ริฮานนา ทำพิษ จับเจ้าของบาร์โชว์ลามกที่ภูเก็ต


สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยได้เข้าจับกุมเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตแล้ว หลังจากที่บาร์แห่งนี้ตกเป็นข่าวการเปิดเซ็กส์โชว์เมื่อครั้งที่นักร้องสาวชื่อก้องโลกจากสหรัฐฯ ริฮานนา แวะมาเที่ยวเมืองไทยเมื่อเดือนที่ผ่านมา และได้ทวีตข้อความชวนอึ้งถึงโชว์อันหวาดเสียวในไทย จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

 

“เมื่อคืนนี้ฉันทั้งเมาจนไม่ได้สติ และได้เห็นผู้หญิงไทยดึงนกตัวเป็นๆ เต่าอีก 2 ตัว มีดโกน ลูกดอก และลูกปิงปอง ออกมาจากจุดซ่อนเร้นตรงนั้นของเธอ” ริฮานนาทวีตข้อความในทวิตเตอร์ที่มีแฟนๆ ทั่วโลกติดตามถึงกว่า 32 ล้านคน เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา และยังระบุด้วยว่าเรื่องแบบนี้มีแต่ที่ประเทศไทยที่เดียวในโลก

 

วีระ เกิดศิริมงคล นายอำเภอกระทู้ จ.ภูเก็ต เปิดเผยกับเอเอฟพีว่า เจ้าของบาร์โชว์ได้ถูกตำรวจจับกุมตัวไปแล้วฐานเปิดการแสดงโชว์ลามกอนาจาร

 

“การจับกุมครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจากการไปเที่ยวของริฮานนา และเจ้าหน้าที่ก็จะเพิ่มความเข้มงวดขึ้นกับการแสดงโชว์ต่างๆ ที่ไม่เหมาะสม หรือการนำสัตว์ป่ามาหากิน”นายอำเภอ กล่าว

 

ทั้งนี้ ทวีตข้อความของริฮานนาทั้งการแสดงโชว์อนาจารและการถ่ายรูปคู่กับนางอายจนเจ้าของถูกตำรวจจับไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้สร้างความอับอายให้กับการท่องเที่ยวของไทยเป็นอย่างมาก โดยตอกย้ำให้เห็นถึงด้านมืดอีกด้านของการท่องเที่ยวไทย


ริฮานนาริฮานนา


ริฮานนาริฮานนา


ริฮานนาริฮานนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์