บียอนเซ-เจย์ ซีแชมป์คู่ผัวเมียทำเงินสูงสุดในวงการบันเทิง

"บียอนเซ-เจย์ ซี" แชมป์คู่ผัวเมียทำเงินสูงสุดในวงการบันเทิง

   ฤดูกาลจัดอันดับคนรวยที่สุดในสาขาต่างๆ ของนิตยสารฟอร์บส์เวียนมาถึงแล้ว และคู่สามีภรรยาที่ทำรายได้สูงสุดในวงการบันเทิงประจำปีนี้ตกเป็นของ “บียอนเซ-เจย์ ซี” ที่หาเงินรวมกันได้เกือบ 95 ล้านดอลลาร์เมื่อปีที่แล้ว

  รายได้ส่วนใหญ่ของทั้งคู่มาจากการออกทัวร์ ยอดขายอัลบั้ม และการทำธุรกิจ โดยอัลบั้ม Watch the Throne ของเจย์ ซี และการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกทำรายได้เกือบ 1.4 ล้านดอลลาร์ต่อคืน (ย้ำว่าต่อคืน) ขณะที่บิยอนเซ ที่พักงานไปช่วงหนึ่งเพื่อคลอดลูก ก็กลับมาทัวร์คอนเสิร์ต Mrs.Carter ด้วยรายได้เฉลี่ยคืนละ 2 ล้านดอลลาร์
 
  เท่านั้นไม่พอ ทั้งคู่ยังมีธุรกิจที่ไปได้สวย ทำให้รายได้สูงขึ้นไปอีกโดยเจย์ ซี นั้นเปิดเอเยนซีเป็นตัวแทนให้นักกีฬาชื่อ “ร็อก เนชั่น สปอร์ตส์” ที่มีนักกีฬาดาวเด่นในสังกัดไม่น้อย แถมยังเป็นเจ้าของร่วมของสนามกีฬาบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ในย่านบรูคลิน นิวยอร์ก อีกด้วย  ส่วนบียอนเซมีไลน์เสื้อผ้าและน้ำหอมเป็นของตัวเองชื่อ House of Deron

  อันดับ 2 ตกเป็นของคู่นางแบบระดับโลกกับสามีนักอเมริกันฟุตบอลรูปหล่อ ทอม เบรดี กับ จีเซล บุนเชน ด้วยรายได้ 80 ล้านดอลลาร์ น้อยกว่าคู่บียอนเซ-เจย์ ซี อยู่ 15 ล้านดอลลาร์

  คู่ แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี มาเป็นอันดับ 3 ด้วยรายได้ประมาณ 50 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นค่าตัวแสดงหนัง ยกเว้นที่แบรดไปเป็นนายแบบโฆษณาน้ำหอม “ชาเนล นัมเบอร์ 5” ที่ฟันค่าตัวไป 7 ล้านดอลลาร์

บียอนเซ-เจย์ ซีแชมป์คู่ผัวเมียทำเงินสูงสุดในวงการบันเทิง


บียอนเซ-เจย์ ซีแชมป์คู่ผัวเมียทำเงินสูงสุดในวงการบันเทิง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์