เจ้าชายอาหรับทุ่ม14ล.ขอเดทคริสเตน สจ๊วต


เจ้าชายอาหรับทุ่ม14ล.ขอเดทคริสเตน สจ๊วต

เจ้าชายอาหรับทุ่ม 14 ล้านบาทขอเดท คริสเตน สจ๊วต 

  หลังจากเลิกรากับดาราหนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราสาว คริสเตน สจ๊วต ที่เคยฉาวเรื่องนอกใจก็ยังฮอตไม่หยุด ล่าสุดมีข่าวว่าเสน่ห์ของนางแรงถึงขนาดว่า เจ้าชายอาหรับยอมทุ่มเงิน 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ราว 14 ล้านบาท) เพื่อขอให้ได้ออกเดทนั่งคุยกับเธอ

เหตุการณ์นี้ได้รับการเปิดเผยโดย ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์ระดับพระกาฬแห่งฮอลลีวู้ด ผู้เคยจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล 12-12-12 : The Concert for Sandy Relief ที่เปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างนำหนังสารคดี 12-12-12 ไปฉายที่งานเทศกาลหนังโตรอนโต โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถระดมทุนได้มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,450 ล้านบาท) ซึ่งเงินนี้จะนำไปช่วยเหลือเหยื่อพายุเฮอริเคนแซนดี้ที่พัดถล่มฝั่งตะวันออกของสหรัฐ

  ระหว่างที่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอยู่นั้น ไวน์สตีนก็เผยว่า เขาพยายามเกลี้ยกล่อมให้คริสเตนยอมรับข้อเสนอของเจ้าชายอาหรับคนหนึ่ง ที่ยื่นข้อแม้ว่า เขาจะบริจาคเงินก้อนใหญ่หากว่าเขาเพียงได้พูดคุยกับดาราสาวคนดังจากเรื่อง Twilight ซึ่งดาราสาวได้ถามกลับว่า เขาจะบริจาคเท่าไหร่ ซึ่งไวน์สตีนบอกแต่เพียงว่า เขาจะไปเจรจากับเจ้าชายนิรนามรายนั้นเอง

 จากนั้น ไวน์สตีน ก็สามารถไปเกลี้ยกล่อมเจ้าชายอาหรับรายนี้ให้บริจาคเงินได้มากถึง 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ และจ่ายมาล่วงหน้า ก่อนที่โปรดิวเซอร์คนดังจะขอให้ดาราสาวไปคุยกับเจ้าชายอาหรับราว 15 นาที ก่อนจะขอตัวไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างจัดคอนเสิร์ตระดมทุนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว



คริสเทน สจ๊วจคริสเทน สจ๊วจ


คริสเทน สจ๊วจคริสเทน สจ๊วจ


คริสเทน สจ๊วจคริสเทน สจ๊วจ


คริสเทน สจ๊วจคริสเทน สจ๊วจ


คริสเทน สจ๊วจคริสเทน สจ๊วจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์