อีกหนึ่งบทบาทของ ‘โอปราห์ วินฟรีย์’ ที่โลกต้องจดจำชื่อเธอ

การคัมแบคหวนคืนบัลลังก์การแสดงอีกครั้งของ “โอปราห์ วินฟรีย์” เจ้าแม่ทอล์กโชว์ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการบันเทิงสหรัฐ กับการกลับมาอีกครั้งที่โลกต้องจดจำชื่อเธอไว้ในภาพยนตร์แนว อีพิค-ดราม่า เรื่องล่าสุด “เดอะ บัทเลอร์” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก” จากผลงานการกำกับของ “ลี แดเนียลส์” งานนี้เจ้าตัวถึงกับเก็บอาการปลื้มไว้ไม่อยู่ หลังจากได้รู้ว่าผู้นำหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ถึงกับหลั่งน้ำตาให้กับฝีมือการแสดงของนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมยังขึ้นแท่นอันดับหนึ่งสองสัปดาห์ซ้อนของบ็อกซ์ออฟฟิศ

โอปราห์ วินฟรีย์ ได้เผยว่า “นับว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันห่างหายจากภาพยนตร์ไปนานพอสมควร แต่พอฉันมีโอกาสได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ เดอะ บัทเลอร์ แค่หลับตาฉันก็รู้สึกได้ว่าฉันคือ กลอเรีย เกนส์ หญิงเก่งผู้ที่เป็นภรรยาเคียงบ่าเคียงไหล่ของ เซซิล เกนส์ พ่อบ้านประจำทำเนียบขาว ที่ใครต่อใครต้องอิจฉาที่ครอบครัวคนสีผิวอย่างฉันได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้นำระดับประเทศของสหรัฐอเมริกา ฉันไม่ปฏิเสธว่าการที่ เซซิล สามีของฉันทำงานใกล้ชิดกับประธานาธิบดีช่วยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัว เกนส์ ดีขึ้น แต่ทางกลับกันมันก็ต้องแลกมาด้วยช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ตัว กลอเรีย จำเป็นต้องแยกกันอยู่กับสามีเพราะความจำเป็นในหน้าที่เธอเลยใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงทั้งกินและดื่มอย่างเต็มที่ ทั้ง ๆ ที่บางทีสิ่งที่เธออาจจะทำไปเป็นแค่การประชดและเรียกร้องความสนใจจากสามีเธออยู่ก็ได้ ทุกปัญหาที่ กลอเรีย ต้องเจอมันแทบแยกไม่ออกเลยในชีวิตของฉัน”

อีกหนึ่งความประทับใจของฉันสำหรับผลงานชิ้นนี้ “ฉันได้ทราบมาว่าประธานาธิบดี บารัค โอบามา ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจากได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ บารัคชื่นชอบการแสดงของพวกเรานั่นแปลว่าเขารับรู้ถึงสิ่งที่หนังเรื่องนี้กำลังสื่อสารออกไป มันเป็นกำลังใจให้คนทำงานอย่างพวกเรามาก ๆ ฉันอยากให้ทุกคนได้มาชม เดอะ บัทเลอร์ ฉันเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมรู้สึกศรัทธาในความเสียสละของครอบครัวนี้”


โอปราห์ วินฟรีย์โอปราห์ วินฟรีย์


โอปราห์ วินฟรีย์โอปราห์ วินฟรีย์


โอปราห์ วินฟรีย์โอปราห์ วินฟรีย์


โอปราห์ วินฟรีย์โอปราห์ วินฟรีย์


โอปราห์ วินฟรีย์โอปราห์ วินฟรีย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์