เจ.โล ได้เฮชนะคดีอดีตสามีเขียนหนังสือแฉ!

ซูเปอร์สตาร์สาวละตินสะโพกดินระเบิด "เจนนิเฟอร์ โลเปซ"

ชนะการตัดสินคดีที่สู้กับอดีตสามีคนแรกที่วางแผนจะเขียนพ็อคเก๊ตบุ๊คแฉเกี่ยวกับดาราสาว  อย่างยากลำบาก  และได้เงินมาเป็นจำนวน 545,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 19,075,000 บาท) ตามที่เอกสารของทางศาลแสดงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ส่วนหนึ่งของการตัดสินของทางศาลในครั้งนี้

เจนนิเฟอร์ยังชนะคำสั่งอย่างถาวรกับอดีตคู่ชีวิต "โอจานิ โนอ์" ที่เปิดเผยเรื่องราวทางชู้สาวที่ทั้งคู่เคยมีสัมพันธ์กันมาก่อน เพื่อประโยชน์ส่วนตน  โดยเท่าที่มีแสดงออกมาให้เห็นก็ชวนให้ตีความหมายได้ว่าหนังสือดังกล่าวเขียนโดยนักเขียนโกสต์ไรท์เตอร์

ระบุว่าเจนนิเฟอร์นั้น มีชู้หลายคน
ระหว่างที่เธอใช้ชีวิตคู่อยู่เพียงระยะสั้น ๆ กับโอจานิ หนึ่งในชู้ของเจนนิเฟอร์ก็คือ "มาร์ค แอนโธนี่" สามีคนที่สามและคนปัจจุบันของเธอ โดยในขณะนั้นมาร์คก็ใช้ชีวิตแต่งงานกับคนอื่นอยู่



ทั้งนี้มาร์คและเจนนิเฟอร์ วัย 38 ปี ทั้งคู่  เข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมิ.ย. ปี 2004

หลังจากที่มาร์คหย่ากับ "ดายานาร่า ทอร์เรส" นางงามและนางแบบชาวเปอร์โตริกัน แค่ไม่กี่วัน และหลังจากที่เจนนิเฟอร์เองก็เพิ่งถอนหมั้นและเลิกกับคู่หมั้นพระเอกชื่อดัง "เบน เอฟเฟล็ค" มาได้แค่ 5 เดือน


เจนนิเฟอร์ฟ้องอดีตสามี วัย 31 เมื่อเดือนมิ.ย. ปี 2006 เพื่อให้เขาหยุดตีพิมพ์หนังสือดังกล่าว โดยบอกว่าเป็นการฝ่าฝืนเงื่อนไขซึ่งไม่เปิดเผยว่าเป็นอะไร แต่เป็นการดูหมิ่น ตามข้อตกลงที่ผ่านมาที่ทั้งคู่เคยตกลงกันไว้ในข้อตกลงทางกฎหมาย




โดยคำสั่งตัดสินในการโต้แย้งครั้งล่าสุดนั้นมีคำสั่งอย่างถาวรให้เจนนิเฟอร์สามารถยับยั้งการตีพิมพ์หนังสือดังกล่าวเมื่อเดือนมิ.ย.ปี 2006 ได้

เจนนิเฟอร์ชนะคดีได้เงินมาสำหรับค่าเสียหายจากการฝ่าฝืนข้อตกลง เป็นจำนวนเงิน  200,000 เหรียญดอลล่าร์ , ได้ค่าทนายความ 300,000 เหรียญดอลล่าร์ และได้ค่าตัดสินของอำนาจศาลอีกเกือบ 48,000 เหรียญดอลล่าร์


อย่างไรก็ดี โอจานิ ผู้จัดการร้านอาหารและไนท์คลับ อดีตสามีจอมแสบของเจนนิเฟอร์ นั้นวางแผนตีแผ่บทความดังกล่าวลงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในเดือนม.ค. ปี 2006 โดยบอกถึงจุดประสงค์ในการเปิดโปงว่าทั้ง 12 บทของหนังสือ นั้นจะแฉอย่างหมดเปลือกเลยทีเดียว  แต่เขาก็ยื่นข้อเสนอกับเจนนิเฟอร์ให้จ่ายเขา 5 ล้านเหรียญดอลล่าร์ แล้วจะไม่พิมพ์หนังสือ



เจนนิเฟอร์หย่ากับโอจานิในปี 1998 หลังจากแต่งงานกันได้แค่ 11 เดือน

จากนั้นเธอก็แต่งงานเป็นครั้งที่สองกับสามีแดนเซอร์ "คริส จัดด์" ในเดือนกันยายน ปี2001 และเดือนกรกฎาคมปีถัดมาเจนนิเฟอร์ก็ยื่นฟ้องหย่ากับคริส.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์