ร้อนฉ่าทุกองศาของคนพันธุ์ C กับนิตยสาร C max

C max นิตยสารเพื่อคุณผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง


ร้อนฉ่าทุกองศาของคนพันธุ์ C กับนิตยสาร C max นิตยสารเพื่อคุณผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และเนื้อหาที่ยังไม่หยุดเพิ่มดีกรีความมีสาระและความบันเทิงอยู่ในเล่มเดียวกันอย่างลงตัวที่คุณไม่ควรพลาด 
 
Section Comfortable พาคุณไปสัมผัสกระแส Korea Fever กับสาววัยใส “น้องปูเป้” ที่ขันอาสานำภาพสวยๆ มาฝาก ต่อด้วยสปาเพื่อคนรักสุขภาพจริงๆ ต้องที่นี่ Siri Giriya Spa ขึ้นชื่อด้วยการนำเอาสมุนไพรกว่า 20 ชนิดมาใช้จะถูกใจคุณผู้หญิงคุณผู้ชายมากน้อยแค่ไหนต้องติดตาม

Section Communication พาคุณท่องไปในโลกไซเบอร์สัมผัสนวัตกรรมการออกแบบสินค้าเพื่อคนทั้งโลกด้วยฝีมือของ iPod จะโดดเด่นเรียกร้องความสนใจได้หรือไม่ จากนั้นไปพบกับบทสัมภาษณ์ ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ กับอีกหนึ่งงานที่รักคือ การดำน้ำ และการถ่ายภาพถ่ายใต้ ฝีมือของเขาจะเข้าตาคุณแค่ไหนลองติดตามดู

Section Condo ตะลุยร้านโปรดกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฏา เครือคงคา กับร้านทองปาน ART & CAFÉ ตามมาติดๆ ด้วยเทรนด์การแต่งบ้านโดยนักเขียนฝีมือดี คุณบอย-นริสร์ จิรายุวัฒนา กับการแต่งบ้านตามใจใครดี (ล่ะ) ตบท้ายด้วย 19 เคล็ดลับกับการดูแลบ้านหลังโปรดที่คุณต้องนำเอาไปใช้ได้แน่ๆ

Section Credit ชวนชาว C MAX มารู้จักกับ “กองทุนรวม” แบบ Mutual Fund เพื่ออนาคตที่ดีขึ้น และบทสัมภาษณ์ 3 สาว 3 สไตล์กับของขวัญวันแม่จากเงินเดือนของหนู ต่อด้วยเรื่องเล่าของตู้ ATM ธ.กรุงไทย น่ากลัวแค่ไหนต้องติดตาม

Section Condom ไม่ได้ทะลึ่งนะ...แค่อยากให้ผู้ชายรู้ว่าผู้หญิงเค้าชอบให้สัมผัสแบบไหนกันแน่...ก็เท่านั้นเอง ต่อด้วย Interview Special ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ชนันทา กับเรื่องาน เรื่องความรักของเธอแบบล้วงลึกจริงๆ

-  Section Car พาคุณๆ ไปยลโฉมหน้าเจ้า AUDI TT-CQ กับม้าที่มีถึง 300 ตัว จะแรงสักแค่ไหนกันเชียว จากนั้นพบกับ บก.วัชระ ธรรมศรี ผู้คร่ำหวดในวงการรถยนต์มากกว่า 20 ปี กับบททดสอบ Nissan Urvan เครื่องยนต์ใหม่ รหัส ZD30DDTi แบบ 4 สูบแถวเรียง DOCH 16 Value Turbo และ Tntercooler ขนาด 3000 ซี.ซี.จะผ่านสายตานักเทสต์รถมืออาชีพได้หรือไม่ ท่านที่ชื่นชอบรถประเภทนี้ไม่ควรพลาด 
 
รั้งท้ายฉบับที่ 12 ด้วยนางแบบสาวสวยตาสุดเซ็กซี่ บวกกับหุ่นดีๆ ของ Riin Tooming

ด้วยวัยเพียง 19 ปี ชาวเอสโตเนีย ที่ทิ้งการเรียนไว้แค่เกรด 12 แพ็คกระเป๋าเดินทางไกลมาเพื่อหาประสบการณ์ให้กับชีวิต งานนี้ Riin พลีสรีระอันเพอร์เฟ็คต์มาให้หนุ่มๆ ชาวไทยได้หน้าชื่อตาบานกันด้วยแนว Sport เข้ากับช่วงฟุตบอลในต่างแดน...จะแจ๋มแจ๋วสักแค่ไหน...ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดนะค้า...วางแผงวันที่ 12 สิงหาคม 2550 ราคาเล่มละ 90 บาท จ้า





Special Thank Photo By



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์