ลินด์เซย์เข้าศูนย์บำบัดรอบ 3! แล้วจ้า

ดาราสาวซ่าส์ "ลินด์เซย์ โลฮาน" จะเข้าศูนย์บำบัดยาเสพติดและแอลกอฮอลล์ Cirque Lodge ในเมืองซันแดนซ์ รัฐยูต้าห์ อีกแล้ว


โดยนับเป็นครั้งที่ 3  สำหรับการเข้าไปรักษาตัวของเธอตามศูนย์บำบัด หลังจากที่ครั้งก่อนหน้า ลินด์เซย์ได้เข้าไปที่ศูนย์วันเดอร์แลนด์ และศูนย์โพรมิส ในลอสแองเจลิส มาก่อน


ขณะที่มีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวเพิ่งจะเดินทางไปหาแม่ที่บ้านในลอง ไอส์แลนด์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วนวันในการเข้าศูนย์บำบัดที่แน่นอนยังไม่รู้แน่ว่าจะเป็นวันไหน และเธอก็มีกำหนดการขึ้นศาลที่ซานต้า โมนิก้า ในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้  จากการที่ถูกจับกุมไปเมื่อ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ในข้อหาเมาแล้วขับและขับขี่โดยใบขับขี่มีพิรุธ ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับข้อหาเมาแล้วขับเมื่อครั้งก่อนหน้า




สำหรับศูนย์ล่าสุดที่ลินด์เซย์เข้าไปอยู่นั้น


มีนิตยสารเล่มหนึ่งยกให้เป็นศูนย์บำบัดและฟื้นฟูยาเสพติดที่มั่นคงและเข้มงวดซึ่งโดดเด่นเรื่องการให้การดูแล หรูหราสะดวกสบายและมีวิวทิวทัศน์สวยงามอีกด้วยและก่อนที่สาวซ่าส์ผู้อื้อฉาวจะถูกจับข้อหาเมาแล้วขับครั้งแรกเลยนั้น นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารแอลที่จะวางแผงกลางเดือนส.ค.นี้ไว้ว่า เธอจะไม่เมาแล้วขับอีกเด็ดขาด เธอกล่าวถ้อยแถลง หลังจากที่ถูกถามเรื่องที่ปาปาราซซี่ที่ตามติดเธอไปทุกหนแห่ง

เธอร่ายเรื่องที่เมาแล้วขับหลังจากการตอบคำถามครั้งแรกว่าเธอน่ะสามารถมองเห็นถนนและเห็นรถตัวเองผ่านแสงแฟลชนับสิบที่สาดเข้ามาเวลาเธอไปที่ต่าง ๆ แล้ว

"มันน่ากลัวมากค่ะ ที่ฉันไม่สามารถเห็นแสงแฟลชได้หมดเลย แล้วพวกเขาก็จะมองมาที่ฉันเหมือนจับผิด เขาจะสามารถแบบว่า โอ้ ลินด์เซย์เมาแล้วขับเสียอีกแล้ว และมันไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ก่อความรุนแรง ฉันมีความรับผิดชอบมากพอ ฉันจะไม่ทำอีกแล้วค่ะ แล้วคุณรู้มั้ยว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดนั่นคือพวกเขาทำเงินจากตรงนั้นได้ แบบประมาณว่าทำไมพวกคนดังถึงไม่หาเงินจากภาพถ่ายนะ มันไม่ถูกต้องนะคะ ความจริงคือ มีบางคนกำลังจ้องหาเงินในเวลาที่เราใช้เวลาสนุกของตัวเองอยู่"




ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวซ่าส์ได้ถูกจับข้อหานี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วภายในปีนี้


และหลังจากทั้งสองเหตุการณ์เกิดขึ้นก็ต้องมีนิตยสารสัมภาษณ์ตามมาทุกครั้ง ในครั้งที่สองและเป็นครั้งล่าสุดนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.ค. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซานต้า โมนิก้า ซึ่งเธอปฏิเสธที่จะใช้เครื่องตรวจลมหายใจเพื่อวัดระดับแอลกอฮอลล์ในที่เกิดเหตุ แต่แล้วก็ยังไม่สามารถผ่านการทดสอบสติสัมปชัญญะด้วยวิธีอื่นๆ  อยู่ดี และพอถูกนำตัวไปที่เรื่อนจำ ระดับแอลกอฮอลล์ในเส้นเลือดของเธอก็สูงถึง .12 ซึ่งตามกฎหมายรัฐแคลิฟอร์เนียกำหนดไว้ที่ .08 เท่านั้น เท่านั้นไม่พอตำรวจยังพบโคเคนไม่ทราบปริมาณได้ที่กระเป๋ากางเกงของเธออีกด้วย แถมยังมีช่างภาพสำนักหนึ่งบอกว่าเธอพยายามที่จะติดสินบนเจ้าพนักงานด้วยเงิน 30,000 เหรียญ แต่ว่าพวกตำรวจไม่รับข้อเสนอนี้!!


และถึงแม้เธอจะบ่นเรื่องปาปาราซซี่

และก็เรื่องที่หาว่าเธอจะฉะกับพวกนั้นแต่ว่าก็ล้มเหลว สาวลินด์เซย์ก็ปฏิเสธแย้งคำแนะนำที่เธอควรจะอยู่ให้ห่างจากการถูกจับตา ซึ่งเธอก็มักจะถูกถ่ายรูปอยู่ตลอด




ฉันไม่ชอบเลยเวลาที่คนพวกนี้พูดว่า แล้วจะไปที่นั่นทำไมล่ะ


"ในเมื่อไม่อยาก จริง ๆ ก็(สมมติ)ฉันชอบอาหารที่นั่น แล้วทำไมฉันจะไปร้านนั้นไม่ได้ ฉันก็รู้ว่าจะต้องถูกถ่ายรูปแน่นอน แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับฉันค่ะ ก็ฉันจะไปทานอาหารนี่ แล้วจะให้ทำยังไง ในเมื่อคนพวกนี้เขาทำแย่กับเรา ฉันขับรถไปเส้นนี้ไม่ได้เลยเหรอ"


ในนิตยสารยังระบุอีกว่า

เธอถูกรุมทึ้งโดยการได้รับความความสนใจมากไป ดังนั้นเธอจึงปฏิเสธที่จะใช้ชีวิตโดยมีปาปาราซซี่มาบงการ เธอบอกเลยว่าการที่สื่อให้ความสำคัญกับเธออย่างไม่ลดละนั้นทำให้เธอรู้สึกผิด

ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าอะไรจะแย่ขนาดนี้กันเนี่ย

"ฉันรู้สึกเหมือนมีอะไรที่สลักสำคัญกว่าเรื่องพวกนี้จากที่อื่น ๆ มากวนใจ อย่างเรื่องโลกร้อน หรืออะไรเทือกนั้น ฉันหมายความอย่างนั้นจริงๆ  ค่ะ แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงดี" ลินด์เซย์เผยความในใจ



 



สำหรับการถูกจับเป็นครั้งที่สอง เกิดหลังจากที่เธอออกจากศูนย์บำบัดโพรมิสมาแล้วไม่กี่วัน

 
ซึ่งเป็นการเข้าไปเป็นครั้งที่สองหลังจากเคยผ่านมาแล้วเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เธอพูดกับนิตยสารเรื่องการบำบัดครั้งแรกที่ศูนย์วันเดอร์แลนด์ว่า ที่นั่นเธอเหมือนจะได้รับการแนะนำให้อยู่ให้ห่าง มากกว่าการได้รับการช่วยเหลือ


ฉันโตแล้วค่ะและก็ไปมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำแล้ว ฉันต้องการความสมดุลแล้วล่ะ

"ฉันดีใจนะคะที่ฉันได้ไปที่นั่นมา เพราะว่าฉันต้องการที่จะไปให้ห่างจากทุก ๆ คน  แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร  ฉันก็ได้เรียนรู้มากมายที่นั่น อย่างกลุ่มเพื่อนที่เข้ากลุ่มด้วยกันฉันก็เพิ่งจะไปอยู่กับพวกเขามาเองเมื่อคืนนี้ เขาเข้ากลุ่มบำบัดนี้มากันเป็นปีแล้วล่ะค่ะ" .



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์