ผู้สร้างซีรีส์gleeเตรียมสร้างตอนพิเศษอุทิศให้โครี มอนทีธในซีซัน 5


โครี มอนทีธโครี มอนทีธ

ผู้สร้างซีรีส์เรื่อง"กลี" เปิดเผยว่ากำลังวางแผนสร้าง"ตอนพิเศษ" เพื่ออุทิศให้แก่"โครี มอนทีธ" ดารานำผู้เสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อน

นายไรอัน เมอร์ฟี ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อสหรัฐฯว่า ตอนพิเศษดังกล่าว จะแพร่ภาพในตอนที่ 3 ของซีซันที่ 5 ของกลี ที่จะเริ่มตอนแรกในเดือนกันยายนนี้ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการกล่าวถึงการเสียชีวิตของมอนทีธในซีรีส์ตอนใหม่หรือไม่

ทั้งนี้ โครี มอนทีธ ผู้รับบท "ฟินน์ ฮัดสัน"ในซีรีส์เพลงชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตที่ห้องพักโรงแรมในนครแวนคูเวอร์ของแคนาดา เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผลการชันสูตรศพพบว่าเขาเสพเฮโรอีนและแอลกอฮอล์เกินขนาด

เมอร์ฟีย์ยืนยันว่า จะไม่มีการนำตัวละคร"ฟินน์"ที่มอนทีธรับบทกลับมาอีกครั้ง และการกระทำที่ถูกต้องคือ การปล่อยให้ตัวละครนั้น"จากไป" เขาเสริมว่า หลังจากตอนพิเศษแล้ว อาจมีการหยุดแพร่ภาพชั่วคราวเพื่อประเมินถึงอนาคตของซีรีส์เรื่องนี้

เขาให้สัมภาษณ์ต่อนิตยสารฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ว่า เมื่อต้องเผชิญเหตุการณ์การณ์ที่ชวนเศร้าและน่าตกตะลึง ต่างฝ่ายต่างก็ไม่รู้ว่าจะจัดการสถานการณ์ที่เหลือต่อไปอย่างไร แต่ที่สุดแล้ว ทางผู้สร้างก็ได้ตัดสินใจสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้กลับไปทำงาน และเพื่อให้ทุกคนที่รักเขาและอยู่รอบตัวเขาได้กลับมาหวนรำลึกร่วมกัน

ทั้งนี้ 2 ตอนแรกของซีซันที่ 5 จะเป็นตอนที่อุทิศให้แก่เดอะ บีเทิลส์ ซึ่งมีการเขียนบทไว้แล้ว และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนหน้าก่อนตอนพิเศษ ขณะที่สถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์เปิดเผยว่า ตอนแรกของซีวัน 5 จะเริ่มในวันที่ 26 ก.ย.นี้ หรือช้ากว่ากำหนดเดิมหนึ่งสัปดาห์

เมอร์ฟีย์กล่าวว่า การตัดสินใจกลับมาทำงานอีกครั้งของทีมงานเกิดขึ้นจาก ลีอา มิเชล หนึ่งในนักแสดง และแฟนสาวของมอนทีธ เขากล่าวว่า หากลีอา ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงนำตอบปฏิเสธ เขาก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของเธอและหยุดการสร้าง  และเมื่อต้องการสร้างตอนพิเศษแล้ว จะต้องไม่เป็นตอนที่ก่อให้เกิดความรู้สึกเศร้าโศกต่อตัวแสดงอีกครั้ง แต่จะเป็นตอนที่ทุกตัวละครได้ร้องเล่นเต้นรำอย่างสนุกสนานเช่นเดิม

ทั้งนี้ ทีมงานซีรีส์ทุกคน จะร่วมพิธีรำลึกแก่มอนทีธในช่วงปลายสัปดาห์นี้ ที่สตูดิโอของพาราเมาท์ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ



โครี มอนทีธโครี มอนทีธ


โครี มอนทีธโครี มอนทีธ


โครี มอนทีธโครี มอนทีธ


โครี มอนทีธโครี มอนทีธ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์