ในที่สุดแบรด พิตต์-โจลีจะแต่งงานกันเสียที เผยจัดที่ฝรั่งเศส

คู่รักหวานชื่นแห่งฮอลลีวูด อย่างคู่ของ"แองเจลีนา โจลี"และ"แบรด พิตต์"แม้จะรักและร่วมใช้ชีวิตกันมานาน 

สร้างครอบครัวมีลูกๆ หลายคน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยคิดที่จะ"แต่งงาน"กันอย่างเป็นทางการ โดยคู่รักคู่นี้เคยประกาศไว้ว่า จะไม่ยอมแต่งงานเด็ดขาด จนกว่าจะมีกฎหมายอนุญาตให้ทุกเพศสามารถแต่งงานกันได้ แต่อย่างที่ทุกคนคงทราบดี ขณะนี้ศาลสูงสุดของสหรัฐได้มีคำสั่งคว่ำกฎหมายห้ามคนเพศเดียวกันแต่งงานกันแล้ว จึงคงไม่มีข้อแม้ใดๆ อีกต่อไป ที่"แองเจลีนา"และ"แบรด"จะไม่แต่งงานกัน

รายงานข่าวล่าสุดเปิดเผยว่า พระเอกหนุ่มคนดังได้เดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อหารือกับผู้วางแผนการสมรส หาข้อสรุปสุดท้ายก่อนจะออกมาประกาศว่า เขาและ"แองเจลีนา"จะแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "มีข่าวลือแพร่กระจายไปทั่วว่า แบรดและแองเจลีนาจะแต่งงาน ร้านต่างๆ ในท้องถิ่นได้รับการติดต่อเพื่อเตรียมการนี้ และพวกเขาทั้งคู่ก็ได้จัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้อย่างลงตัวแล้ว"

มากกว่านั้น ยังมีรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่พระเอกดังเดินทางมายังทวีปยุโรป นอกจากจะปรึกษาเรื่องการแต่งงานแล้ว ยังเพื่อวางแผนจัด"งานวิวาห์"ที่เชื่อว่าจะยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับวงการบันเทิง โดยมีการคาดเดาว่า ทั้งคู่จะจัดพิธีแต่งงานในปราสาทอันใหญ่โต ที่ประเทศฝรั่งเศส หรือไม่ก็จัดแต่งงานงานบนเรือสำราญขนาดใหญ่ของสก็อตแลนด์ ที่มีชื่อว่า "The Hebridean Princess"

ครอบครัว"โจลี-พิตต์"ครอบครัว"โจลี-พิตต์"


ครอบครัว"โจลี-พิตต์"ครอบครัว"โจลี-พิตต์"


ครอบครัว"โจลี-พิตต์"ครอบครัว"โจลี-พิตต์"


ครอบครัว"โจลี-พิตต์"ครอบครัว"โจลี-พิตต์"


ครอบครัว"โจลี-พิตต์"ครอบครัว"โจลี-พิตต์"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์