ยูทูปแบนมิวสิคจัสติน ทิมเบอร์เลก


ยูทูปแบนมิวสิคจัสติน ทิมเบอร์เลก

ยูทูปกรี๊ด! แบนมิวสิควิดีโอ "จัสติน ทิมเบอร์เลก" โชว์นางแบบเปลือย

  เป็นประเด็นร้อนบนสื่อออนไลน์กันอีกแล้วเมื่อมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของของนัก ร้องหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ถูกโซเชียล มีเดียชื่อดังอย่าง ยูทูบ แบนห้ามฉาย เหตุเพราะเนื้อหานั้นสุดโป๊เกินกว่าที่ทางเว็บไซต์ชื่อดังจะยอมให้ฉายได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่นักร้องวัย 32 ปีปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ Tunnel Vision ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเจ้าตัวยังโพสต์ทวิตเตอร์บอกให้แฟนๆ เตรียมชมมิวสิควิดีโอตัวใหม่พร้อมตัวว่าค่อนข้างจะหวือหวาเปิดเผยเนื้อหนัง

  แต่เมื่อมิวสิกวิดีโอได้รับการเผยแพร่บน ยูทูบ มิวสิกตัวนี้ก็ถูกถอดออกทันที โดยให้เหตุผลว่าผิดกฎของเว็บไซต์ชื่อดัง เพราะในมิวสิกนั้นมีภาพนู้ดของนางแบบสาวในเรือนร่างเปลือยเปล่า เผยให้เห็นสรีระอย่างชัดเจน

  มิวสิกวิดีโอตัวนี้เป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับถึง 3 คน ได้แก่ไซมอน แมคลาฟลิน, เจฟฟ์ นิโคลัส และโจนาธาน คราเวน ลูกชายของโปรดิวเซอร์ดังที่เคยทำหนังสุดสยองขวัญอย่าง A Nightmare on Elm Street ส่วนเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้ม 20/20 Experience ของนักร้องหนุ่มวัย 32 ปี

การแบนมิวสิกวิดีโอของ YouTube ครั้งนี้เกิดขึ้นตามหลังการแบนมิวสิกวิดีโอเพลงสุดฮิต Blurred Lines ของโรบิน ธิค ที่มีภาพเนื้อหายั่วยุทางเพศจากการใช้นางแบบเปลือยเช่นเดียวกัน




ยูทูปแบนมิวสิคจัสติน ทิมเบอร์เลก


ยูทูปแบนมิวสิคจัสติน ทิมเบอร์เลก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์