เอ็มมา วัตสันซัดปารีส ฮิลตันเป็นโรคจิตใช้เงินไร้สาระ


เอ็มมา วัตสันซัดปารีส ฮิลตันเป็นโรคจิตใช้เงินไร้สาระ

เมื่ออ่านคอลัมน์ในวันนี้ จะทำให้ทราบว่า ดาราสาวแม่มดน้อย"เอ็มมา วัตสัน" นั้นช่างเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่

แม้จะร่ำรวยมีเงินที่เธอหามาเองจากอาชีพนักแสดงถึงกว่า 1,248 ล้านบาท แต่เธอกลับก็ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงและใช้เงินเป็น โดยล่าสุด"เอ็มมา"ออกมาเปิดเผยว่า เธอมีรองเท้าแค่ 8 คู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อสำหรับคนร่ำรวยอย่างเธอ

"เอ็มมา" ออกมาวิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือยของบรรดาเซเลบริตี้คนดังทั้งหลาย โดยเธอระบุว่า การกระทำดังกล่าวมันไม่ต่างจากการคุ้มครองผู้บริโภค ในรูปแบบของผู้ที่เป็นโรคจิตประเภทที่ไม่สามารถควบคุมความต้องการในการขโมยได้

ขณะนี้เธอกำลังรับบทบาทเป็นหัวหน้าแก๊งขโมยของบ้านคนดัง ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง"The Bling Rings" โดยคคีขโมยขึ้นบ้านคนรวยส่วนใหญ่จะเป็นบ้านของสาวไฮโซ"ปารีส ฮิลตัน" ซึ่งในการรับบทบาทนี้ เธอบอกว่า การที่เธอเข้าฉากห้องเก็บเสื้อผ้าของ"ปารีส" มีความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าดีๆ นี่เอง

"ปารีสไม่มีทางใส่เสื้อผ้าทั้งหมดที่เธอมีอยู่ได้ และเสื้อผ้าครึ่งหนึ่งเป็นของใหม่แกะกล่องและยังมีป้ายราคาติดอยู่ด้วยซ้ำไป ฉันคิดว่า ปารีสซื้อเสื้อผ้าเหล่านี้เพื่อจะได้รู้สึกถึงการครอบครองสิ่งที่ต้องการ ตามปกติคนเราก็มักจะซื้อของไปตามแรงกระตุ้นที่เกิดขึ้น แต่สำหรับปารีสแล้วมันเป็นคนละเรื่องเลย" เอ็มมา ระบุ

แม่มดน้อย เปิดเผยต่อว่า ฉันมีรองเท้าอยู่ประมาณ 8 คู่ ก็มีแค่นั้นแหละ ฉันไม่ต้องการที่จะทำตัวเหมือนเป็นคนดังที่ต้องใช้เงินฟุ่มเฟือย



ปารีส ฮิลตั้ลปารีส ฮิลตั้ล


ปารีส ฮิลตั้ลปารีส ฮิลตั้ล


ปารีส ฮิลตั้ลปารีส ฮิลตั้ล

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์