ริชชี่ประกาศชัดรับเบนโล 4 เดือนแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนดังคนล่าสุดที่จ่อคิวเข้าคุกด้วยข้อหาเดิม ๆ


ของบรรดาคนดังฮอลลีวู้ดทั้งหลาย และล่าสุดไฮโซสาว "นิโคล ริชชี่" ก็ออกมารับแล้วว่าเธอตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนักร้องนำวงกู๊ด ชาร์ลอตต์ คือหนุ่ม"โจเอล แมดเดน"  ผ่านการสัมภาษณ์ทางช่องเอบีซีที่ดำเนินรายการโดย "ไดแอนน์ ซอว์เยอร์"


โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า

"ค่ะใช่ ฉันท้องเกือบ 4 เดือนแล้ว" เป็นคำพูดที่ออกจากปากไฮโซสาว วัย 25 ปี ลูกหลงของนักร้องชื่อดัง "ลิโอเนล ริชชี่" และเธอเพิ่งจะยื่นอุทธรณ์ความผิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากข้อหาเมาแล้วขับและเสพสารเสพติด  ถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 4 วัน โดยมีคำสั่งให้เธอรับใช้โทษในวันที่ 28 กันยายน และออกมารอลงอาญาอีก 3 ปี "ฉันมีความรับผิดชอบ และนั่นเป็นสิ่งที่ฉันทำผิดพลาดลงไป และโดยส่วนตัว ถ้าฉันสามารถขออภัยต่อคนที่โดดเดี่ยวทุกคนที่ต้องสูญเสียคนที่รักจากการเมาแล้วขับได้ฉันก็จะทำค่ะ โชคร้ายที่ฉันไม่สามาถทำได้ แต่นี่คือวิธีของฉันที่จะชดใช้สิ่งที่ฉันสมควรจะรับผิดชอบและเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ"



นิโคล ริชชี่ โด่งดังเช่นเดียวกับทายาทโรงแรมไฮโซสาว "ปารีส ฮิลตัน"


จากเรียลลิตี้ The simple Life ที่ปารีสก็เพิ่งออกจากคุกมาไม่นานนี้เช่นกัน โดยนิโคลถูกตำรวจจับเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อตำรวจเห็นว่าเธอขับรถผิดทางบนทางด่วนในแอลเอ เจ้าหน้าที่เผยว่าเธอไม่ผ่านการทดสอบสติและยอมรับว่าเธอได้สูบกัญชาและรับยาแก้ปวดไวโคดินมาด้วย และจากการตัดสินโทษข้อหาเมาแล้วขับของปี 2003 นิโคลจึงต้องรับโทษตามอาณัติว่าต้องจำคุกเป็นเวลา1ปีขึ้นไป  หากพบว่าผิดจริง ทว่าเธอรับผิด


ขณะที่นิตยสารโอเคก็ได้คว้าตัวว่าที่คุณแม่มานั่งคุยรายละเอียดเพิ่มเติม

ถึงเรื่องที่เธอกำลังจะไปเข้าคุกและปารีสได้ให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง และยังมีเรื่องที่เธอตั้งท้องเป็นครั้งแรก รวมไปถึงคำแนะนำไปถึงปารีสและบริทนีย์ด้วย "ในปีนี้ ฉันได้เรียนรู้บทเรียนมากมากมาย และได้ค้นหาจิตวิญญาน ซึ่งฉันตระหนักแล้วว่าฉันเป็นผู้ใหญ่แล้ว ฉันเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง ถึงเวลาที่ต้องรับผิดชอบและไม่หาทางออกอย่างง่าย ๆ  อีกต่อไปแล้ว" นิโคลเผยใจ



นิโคล รับบทลงโทษยุติธรรมดีแล้ว


เธอยังบอกอีกว่าเมื่อตอนที่ถูกจับที่เธอรับยาแก้ปวดไปหนักขนาดนั้น เพราะว่า เธอปวดประจำเดือนจนเป็นตะคริว แต่ก็ยังดีที่เธอเชื่อว่าการที่เธอได้รับโทษส่งผลให้เธอรอลงอาญาอยู่จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ก็ยุติธรรมดีอยู่แล้ว "ยุติธรรมดีค่ะ เป็นการลงโทษตามมาตรฐาน ฉันก็หวังไว้แบบนี้" นิโคลยังบอกว่า ปารีส ฮิลตัน เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่เธอเพิ่งจะกลับไปคืนดีด้วยเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่หมางเมินกันมาได้พักหนึ่งนั้นก็แนะเรื่องที่เธอจวนจะต้องเข้าไปอยู่ในคุกเป็นอย่างดี



ปารีสแนะวิธีการปรับตัวในเรือนจำ


"เธอก็ให้การสนับสนุนดีจริง ๆ ค่ะ ฉันไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอะไรหรือเตรียมตัวยังไงบ้าง"

และเมื่อถามถึงว่าเธอมีคำแนะนำอะไรกับดาราหยำเปคนอื่น ๆ อย่าง บริทนีย์ และ ลินด์เซย์บ้าง เธอชี้ว่าการเมาแล้วขับนั้นมีผลกับเธอเป็นอย่างมาก"ทุกสถานการณ์เปลี่ยนไปเลยค่ะ ฉันได้มาอยู่ในจุดที่ฉันคิดว่าจะไม่มีวันกลับไปทำผิดเช่นนั้นอีก ฉันจะไม่มีวันที่จะให้ชีวิตของคนอื่นมาอยู่ในมือฉันได้อีก" ว่าที่คุณแม่ที่กำลังจะต้องไปรับใช้โทษในเรือนจำกล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์