เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!คริสเตน สจ๊วตฉุนเคทีแอบควงโรเบิร์ต

"คริสเตน สจ๊วต" ฉุน "เคที เพอร์รี" หักเหลี่ยมโหด แอบควงโรเบิร์ตดูคอนเสิร์ตลับหลัง

          สงสัยจะมองหน้ากันไม่ติดเสียแล้วสำหรับคู่ซี้ คริสเตน สจ๊วต กับนักร้องสาว เคที เพอร์รี ที่ล่าสุดมีข่าวว่า สาวคริสเตนถึงกับออกอาการไม่พอใจที่เห็นว่า เคทีแอบไปควง โรเบิร์ต แพททินสัน อดีตแฟนหนุ่มของเธอไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันสองคน
 
          ความขัดแย้งครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่างภาพสามารถเก็บภาพเคที และโรเบิร์ตไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันในฮอลลีวู้ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยข่าวระบุว่า โรเบิร์ตหันไปพึ่งเคทีในการเยียวยาหัวใจจากการเลิกรากับคริสเตน
 
          ขณะที่คริสเตนเองก็รู้สึกว่าถูกหักหลังที่เคทีไปสานสัมพันธ์กับโรเบิร์ต ทำให้เธอไม่พอใจอย่างหนักถึงขนาดตัดความสัมพันธ์ทั้งหมดกับเคที แถมยังอยู่ในสภาพไม่ยอมรับความจริง เพราะเธอยังทำใจให้ลืมโรเบิร์ตไม่ได้
 
          "เธอยังคงพยายามจะติดต่อโรเบิร์ต และอยากรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ แต่ความพยายามในการที่จะเจอร็อบนั้นไม่ได้ผลสักเท่าไหร่ เพราะร็อบไม่ตอบรับอะไรจากเธอเลย"
 
          แต่เมื่อเร็วๆ นี้ เคทีเองก็มีข่าวว่าหวนกลับไปคืนดีกับอดีตแฟนหนุ่ม จอห์น มีเยอร์ หลังจากที่เห็นทั้งคู่ฉลองปาร์ตี้บาร์บีคิวด้วยกัน

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวมาแล้วว่า เคทีนั้นติดใจในตัวหนุ่มโรเบิร์ตมานานแล้ว ถึงกับเคยบอกกับคริสเตนว่า หากคริสเตนเลิกกับเขา เธออาจจะขอดูแลหนุ่มโรเบิร์ตเอง แถมทั้งคู่ยังเริ่มสปาร์กกันตั้งแต่ครั้งที่ไปนั่งดูการซ้อมงานแต่งของคู่ รักแปลกหน้าคู่หนึ่งด้วยกันอย่างกะหนุงกะหนิง

          นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่าหนุ่มโรเบิร์ตนั้นกำลังคิดจะหวนกลับไปเล่นดนตรีเหมือนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ด้วย

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!คริสเตน สจ๊วตฉุนเคทีแอบควงโรเบิร์ต


เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!คริสเตน สจ๊วตฉุนเคทีแอบควงโรเบิร์ต


เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!คริสเตน สจ๊วตฉุนเคทีแอบควงโรเบิร์ต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์