เจนนิเฟอร์-มาร์ค แนะคนดังวัยซ่าส์อยู่ให้ห่างพวกคนชอบตามใจ

สองสามี-ภรรรยาคู่รักละติน
 
"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" และ "มาร์ค แอนโธนี" แนะดารารุ่นใหม่ควรเรียนรู้ที่จะรับมือกับความ
ดังและหลีกเลี่ยงเรื่องยุ่งยากที่จะตามมาให้ได้ และต้องมีคนรอบข้างที่ดีไว้คอยช่วยเหลือได้

ในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงด้วยกันเป็นเรื่องแรกชื่อเรื่อง El Cantante เจนนิเฟอร์และมาร์ค บอกไว้ว่า

เป็นอันตรายมากเลยที่ต้องถูกแวดล้อมด้วยคนที่ตามใจ อะไรก็ทำให้ได้ คนที่เซย์เยสตลอดเวลาเพื่อดารามีจะได้มีความสุข ไม่ว่าผลที่ตามมาภายหลังจะเป็นยังไง

สำหรับภาพยนตร์

เรื่อง  El Cantante ที่จะลงโรงในอเมริกาศุกร์นี้ เป็นภาพยนตร์อัตชีวประวัติของนักร้องซัลซ่าชาวเปอร์โตริกันผู้ยิ่งใหญ่ "เฮคเตอร์ ลาโวอ์"  (รับบทโดยมาร์ค แอนโธนี)  เฮคเตอร์ย้ายมานิวยอร์คเมื่อปี 1963 ตอนอายุ 17 ปี และก็มีชื่อเสียงโด่งดังขณะที่มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น แต่ชีวิตก็ต้องทุลักทุเลเนื่องจากติดยาเสพติด และเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ในปี 1993


"ไม่มีใครมีคู่มือสำาหรับความดังหรอกค่ะ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยค่ะที่จะตกลงกันได้ คือต้องมีคนดี ๆ อยู่รอบ ๆ ตัว" ดาราสาวสะโพกดินระเบิดวัย 38 ปี บอกเช่นนี้เมื่อถามถึงเรื่องความประพฤติของบรรดาคนดังรุ่นหนุ่มสาวในฮอลลีวู้ด  ในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอรับบทเป็น "พูชี่" ภรรยาปากร้ายของเฮคเตอร์



อย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง
 
ที่ดาราสาวสุดซ่าส์ ลินด์เซย์ โลฮาน วัย 21 ปี เพิ่งจะถูกตั้งข้อหาเป็นครั้งที่สองในข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากที่ก็เพิ่งออกมาจากศูนย์บำบัดเป็นรอบที่สองเช่นกัน ขณะที่ป๊อบสตาร์สุดซ่าส์อย่างบริทนีย์ สเปียร์ส วัย 25 ก็เข้าไปอยู่ในศูนย์บำบัดมา แล้วก็สร้างข่าวพาดหัวเรื่องพฤติกรรมอันแปลกประหลาดมานักต่อนักอีก


"สิ่งที่อยู่ในวงจรธุรกิจนี้มันเป็นอะไรที่น่าเศร้านะครับ เนื่องจากว่าเราให้พวกดาราเด็ก ๆ มาทำมาหากินกันเยอะแยะมาก แล้วก็ไม่บอกเด็กว่าพวกเขาทำอะไรไม่ได้บ้าง แต่ผมมีคนที่คอยบอกให้ผมอยู่ในกรอบ ผมโชคดีตรงนั้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนกับว่าสิ่งที่คนสนใจมากที่สุดคือพยายามทำให้ดารามีความสุขให้ได้ ตราบที่ยังมีเงินไหลเข้ามา" มาร์ค วัย 38 เผย เขาเป็นนักร้องละตินที่ทำยอดขายได้มากกว่า 10 ล้านแผ่น และเป็นศิลปินซัลซ่าที่มียอดขายสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว



เมื่อครั้งที่เจนนิเฟอร์แต่งงานกับมาร์คเมื่อปี 2004 เธอได้บอกว่า
 
เธอตัดสินใจอย่างลึกซึ้งแล้วว่าเธอจะค่อย ๆ ถอนตัวออกไปจากสายตาของสื่อ และก่อนที่เธอจะแต่งกับมาร์คนั้น เธอเป็นที่ต้องการของหนังสือพิมพ์แทบลอยด์และยังเฉิดฉายอยู่บนปกนิตยสารดัง ๆ อีกมากมาย ด้วยการคบหากับแร็ฟเปอร์ชื่อดัง "ฌอน คอมบ์ส" หรือว่า "ดิดดี้"  และจากการหมั้นที่เป็นหมันกับดาราหนุ่ม "เบน แอฟเฟล็ค"


"มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะไปหาความยุ่งยากเรื่องพวกนี้อย่างตั้งใจเลย มันเป็นอะไรที่ฉันก็แค่ใช้ชีวิตของฉันไป นั่นเป็นสิ่งที่ฉันคิดได้นะคะ แต่เมื่อฉันนั่งลงนิ่ง ๆ สักแป๊ป แล้วก็คิดอย่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว ฉันก็ตระหนักว่านี่มันคือความรับผิดชอบของฉันค่ะ ถ้าฉันไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้น" เจนนิเฟอร์กล่าว


นอกจากเธอจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว
 
เจนนิเฟอร์ยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้บริษัทของเธอชื่อ Nuyoricanด้วย เจนนิเฟอร์รับบทหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ 5 ปีก่อนแล้ว และก็ได้โทรหามาร์คในทันที ถามเขาว่าอยากจะเล่นเป็นเฮคเตอร์มั้ย



มาร์คเองก็เคยเจอกับเฮคเตอร์ก่อนที่เขาจะตายด้วย และนิยามนักร้องผู้นี้ว่า

เป็น "ผืนเดียวกันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความเป็นผม" ก็ว่าได้ แต่เขาก็บอกว่าเรื่องยาเสพติดก็เป็นเสมือนแผลให้กับอาชีพของเฮคเตอร์ในช่วงยุคปี 1960 ถึงปี 1980 ที่ไม่สามารถขจรไกลไปได้อีกในอุตสาหกรรมบันเทิง เนื่องมาจากมีอิทธิพลจากหลาย ๆ  ฝ่ายมากขึ้น 


"แต่วันนี้มันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแล้วครับ ไม่มีใครอยากจะมาทำงานร่วมกับคุณหรอกหากเขารู้ว่าคุณมีปัญหาเรื่องยาเสพติดน่ะ สปอนเซอร์ก็จะถอนคุณออกไป แล้วคุณก็จะหลบหลีกหนีหายไปเอง" มาร์คบอกเช่นนี้ ขณะที่เจนนิเฟอร์นั้นบอกว่าทัศนคติของคนดังควรจะเป็นอะไรที่สามัญธรรมดาดีกว่า "เราต้องการที่จะภาคภูมิใจในตัวเองไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตเลยค่ะ"


มาร์ค แอนโธนี และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ จะออกทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันในปีนี้ด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์