ผู้เข้าประกวดมิสเวิลด์ไม่ต้องสวมบิกินี


 ผู้เข้าประกวดมิสเวิลด์ไม่ต้องสวมบิกินี

ผู้เข้าประกวดมิสเวิลด์ประจำปีนี้ไม่ต้องสวมชุดบิกินี้เดินประกวด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาในประเทศอินโดนีเซียที่มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จากการยืนยันของกองประกวด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ว่า กองประกวดมิสเวิลด์ 2013 แถลงว่า การประกวดมิสเวิลด์ประจำปีนี้ซึ่งมีสาวงามจาก 137 ชาติเข้าร่วมประกวดในเดือนก.ย.นี้ที่ประเทศอินโดนีเซีย แต่จะยกเลิกการให้ผู้เข้าประกวดสวมชุดบิกินี แต่จะเปลี่ยนไปเป็นโสร่งแทนในส่วนของแฟชั่นชุดชายหาด โดยการประกวดจะจัดขึ้นที่เกาะบาหลี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของอินโดนีเซีย มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากไปพักผ่อนและอาบแดดที่นี่จนเป็นเรื่องปกติ

แต่นางจูเลีย มอร์เลย์ ประธานกองประกวดมิสเวิลด์ กล่าวว่า สาวงามผู้เข้าประกวดไม่ต้องสวมชุดบิกินี เธอไม่อยากทำให้ใครผิดหวังในสถานการณ์เช่นนี้ เธอเคารพทุกประเทศที่เข้าร่วมประกวด แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดสำหรับชุดของสาวงามที่เข้าร่วมประกวด

เมื่อปีที่แล้ว ป๊อปสตาร์ชื่อดัง “เลดี้ กากา” ต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศอินโดนีเซียออกไปเพราะกลุ่มเคร่งศาสนาขู่ว่าจะเผาสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตและวิพากษ์วิจารณ์ที่เธอสวมใส่ระหว่างการแสดงมีแต่เพียงเสื้อและชุดชั้นในเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์