หนุ่มOne Directionคั่วลูกสาวเฒ่าร็อด สจ๊วต

ช็อก! หนุ่ม One Direction คั่วลูกสาวเฒ่าร็อด สจ๊วต 
 
ในที่สุดก็เกิดขึ้นจริงๆ สำหรับข่าวที่แฟนๆ ของหนุ่มบอยแบนด์อันดับหนึ่งในโลกตะวันตก อย่าง One Direction กำลังกลัวกัน นั่นคือหนุ่ม แฮร์รี สไตล์ สุดหล่อของวงวัย 19 ปี กำลังคบหากับ คิมเบอร์ลี สจ๊วต ลูกสาววัย 33 ปีของร็อกเกอร์ชื่อดัง ร็อด สจ๊วต

 ข่าวช็อกแฟนนี้มาจากการเปิดเผยของตำนานร็อกเกอร์แหบเสน่ห์ผู้เป็นพ่อของคิมเบอร์ลีเอง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Chatty Man ของพิธีกรอแลน คารร์ ในอังกฤษ เผยว่าแท้จริงแล้วความสัมพันธ์ของลูกสาวเขาและหนุ่มแฮร์รีนั้น เป็นไปมากกว่าแค่การจีบ โดยหลังจากที่พิธีกรยิงคำถามเรื่องความสัมพันธ์ของลูกสาวเขากับหนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง ร็อด ก็ตอบว่า

 "รถของเขาจอดที่หน้าบ้านเธอตอนเช้า ขอพูดแบบนี้แล้วกัน"

 ก่อนจะเสริมด้วยประโยคเลี่ยงๆ ว่าเขาอาจจะกลับมาเอาของก็เป็นได้

ข่าวลือการคบหากันระหว่างหนุ่มแฮร์รี อดีตแฟนหนุ่มของเทย์เลอร์ สวิฟต์ กับสาวคิมเบอร์ลีเริ่มเป็นที่สนใจหลังจากที่หนุ่มแฮร์รีไปดินเนอร์กับครอบครัวของฝ่ายหญิง รวมทั้ง ร็อด สจ๊วต ก่อนที่แฮร์รีจะกลับไปค้างที่บ้านคิมเบอร์ลี

ทั้งนี้ หนุ่มแฮร์รีขึ้นชื่อว่าชอบคบหาสาวที่แก่กว่า โดยก่อนหน้าที่เขาจะคบหากับเทย์เลอร์ สวิฟต์ วัย 23 ปี เขาเคยมีความสัมพันธ์กับสาวรุ่นแม่วัยเกือบ 40 ปีมาแล้วถึง 2 คน ขณะที่คิมเบอร์ลีเอง ซึ่งทำงานเป็นนักแสดงและนางแบบ ก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว แต่เธอยังเป็นแม่ของหนูน้อย เดไลลาห์ ลูกสาวที่เกิดจากความสัมพันธ์ชั่วคราวของเธอกับดารารุ่นพี่ เบนิซิโอ เดล โทโร เมื่อปี 2553

หนุ่มOne Directionคั่วลูกสาวเฒ่าร็อด สจ๊วต


แฮร์รี่ สไตล์แฮร์รี่ สไตล์


แฮร์รี่ สไตล์แฮร์รี่ สไตล์


แฮร์รี่ สไตล์แฮร์รี่ สไตล์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์