บ.ผู้พิมพ์ยอมรับแฮรี่ พอตเตอร์เล่ม 7 หายไป 33 หน้า

บริษัทผู้พิมพ์โฆษายอมรับ พบหนังสือแฮรี่ พอตเตอร์ หลายร้อยเล่มแล้วที่มีหน้าขาดหายไป
 

(25กค.) ในขณะที่ผู้คนหลายล้านทั่วโลกกำลังตะลุยอ่าน"แฮรี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ เดดลี่ ฮอลโลวส์"ซึ่งเป็นหนังสือวรรณกรรมเยาวชนชุด"แฮรี่ พอตเตอร์"เล่มที่ 7 และเป็นเล่มสุดท้าย เพราะอยากรู้ชะตากรรมของตัวเอกของเรื่อง ทางสำนักพิมพ์"สคอลลาสติค อิงค์ " ก็ยอมรับว่า ตั้งแต่เปิดตัวหนังสือเมื่อ 21 กรกฏาคม

ได้รับแจ้งแล้วว่า

มีหนังสือประมาณ 2-3 ร้อยเล่ม จากทั้งหมด 12 ล้านเล่ม ซึ่งมีหน้าหนังสือขาดหายไป จึงขอให้นำไปเปลี่ยนเล่มใหม่ได้ที่ร้านที่ซื้อ ซึ่งปรากฏว่ามีทั้งผู้ที่รีบนำหนังสือไปเปลี่ยนใหม่ กับผู้ที่เก็บไว้เป็นที่ระลึก และผู้นำออกประมูลออนไลน์ ซึ่งจนถึงเช้าวันนี้ มีหลายเล่มที่เปิดเสนอขายทางเซ๊ปไซต์ประมูลออนไลน์"อี เบย์" ที่ราคาเริ่มต้น 30 ดอลลาร์ หรือ 990 บาท



ลีนน์ กรีเออร์ แฟนหนังสือวัย 36 ปีบอกว่า

อ่านถึงหน้า 306 เมื่อพบว่าหนังสือหายไป 33 หน้า เธอกรีดร้องจนสามีตกใจ นึกว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกๆ แต่ยังโชคดีที่เธอมีหนังสือสำรอง ซึ่งสั่งซื้อจากทางอินเตอร์เน็ต จึงอ่านต่อได้โดยไม่ติดขัด

ขณะที่แมรี่ ฮันท์ คุณแม่ลูก 2 บอกว่า

หนังสือของเธอหายไปตั้งแต่หน้า 19-50 แต่เธอไม่เอาไปเปลี่ยน เพราะรู้สึกดีที่ได้ครอบครองหนังสือที่มีคนพูดถึงเธอบอกว่าถ้าซื้อมาเล่มเดียว คงไปกรีดร้องใส่ร้านขายหนังสือแน่ๆ แต่เธอซื้อมา 3 เล่ม ลูกสาวคนโตอ่านเร็วจึงอ่านจบแล้ว เธอจึงอ่านหนังสือเล่มของลูกสาวต่อได้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์