วิทเธอร์สปูนถูกจับกร่างใส่ตำรวจ

วิทเธอร์สปูน ดาราสาวรางวัลออสการ์ถูกจับฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังสามีเจอด่านตรวจเมา

รีส วิทเธอร์สปูน นักแสดงหญิงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ถูกจับกุมฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากสามีของเธอถูกสกัดที่ด่านตรวจเพื่อรับการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์
          
นักแสดงหญิงวัย 37 ปี ก่อเหตุวิวาทกับตำรวจหลังจากรถยนต์ของทั้งคู่ถูกเรียกให้จอดในช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ผ่านมา (19 เม.ย.) ที่เมืองแอตแลนต้า ในรัฐจอร์เจียของสหรัฐฯ รายงานระบุว่า เธอใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และต่อว่าตำรวจว่า "คุณรู้จักฉันรึเปล่า "
          
ต่อมา วิทเธอร์สปูน ได้เปิดเผยแถลงการณ์คำขอโทษต่อพฤติกรรมของตนเมื่อวันอาทิตย์ ที่ระบุว่า เธอยอมรับว่าเธอดื่มมากไปและรู้สึกอับอายอย่างยิ่งต่อสิ่งที่พูด สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว และที่ทำไปเพราะเธอรู้สึกวิตกแทนสามีของเธอ แต่ก็ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ
          
สำนักงานตำรวจรัฐจอร์เจียระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจสังเกตเห็นรถยนต์ของวิทเธอร์สปูนที่มีนายจิม ร็อธ สามีของวิทเธอร์สปูนเป็นคนขับ แล่นไม่ตรงเลน จึงเรียกให้จอดที่จุดตรวจ และพบว่า นายจิม ร็อธ พยายามหลบสายตาเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้กลิ่นแอลกอฮอล์ฉุนออกมาจากลมหายใจของร็อธ จึงเรียกให้ฝ่ายชายลงมาเป่าเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์
          
ขณะที่ร็อธกำลังเตรียมจะเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ วิทเธอร์สปูนปกิเสธที่จะนั่งอยู่ในรถตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ และเดินลงจากรถ แล้วกล่าวต่อว่ากลุ่มเจ้าหน้าที่ว่า "รู้รึเปล่าฉันเป็นใคร " "พวกคุณได้รู้แน่ แล้วก็เตรียมขึ้นหน้าหนึ่งได้เลย" เจ้าหน้าที่จึงเตือนว่า จะจับเธอด้วยถ้ายังไม่กลับขึ้นรถ ซึ่งในช่วงแรกเธอยอมเชื่อฟัง แต่เมื่อสามีของเธอเริ่มเป่าเครื่องวัด วิทเธอร์สปูนชะโงกหน้าผ่านหน้าต่างรถ พร้อมกับกล่าวว่า เธอไม่เชื่อว่าคนเหล่านี้จะเป็นตำรวจจริง แม้ร็อธจะพยายามห้ามปราม แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องควบคุมตัวทั้งสองคนไปฝากขังไว้ยังสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อสงบสติอารมณ์
          
รายงานระบุว่า วิทเธอร์สปูน เดินทางมายังแอตแลนต้าเพื่อถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ เธอปรากฎตัวในงานฉายหนังเรื่อง "Mud" ในรอบปฐมทัศน์ที่นครนิวยอร์กเมื่อวันอาทิตย์ แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

รีส วิทเธอร์สปูนรีส วิทเธอร์สปูน


รีส วิทเธอร์สปูนรีส วิทเธอร์สปูน


รีส วิทเธอร์สปูนรีส วิทเธอร์สปูน


รีส วิทเธอร์สปูนรีส วิทเธอร์สปูน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์