ลูกชายไมเคิล แจ็กสันแอบคั่วเจ้าหญิงคูเวต

ลูกชายไมเคิล แจ็กสัน เล่นของสูง แอบคั่วเจ้าหญิงคูเวต
          เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วสำหรับลูกสาวและลูกชายของ ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ แถมล่าสุด พรินซ์ ลูกชายคนโตของไมเคิล ยังมีข่าวว่ากำลังแอบคั่วเจ้าหญิงชาวคูเวต ทั้งๆ ที่ตัวเขาเองก็มีแฟนอยู่แล้ว
          เว็บไซต์ข่าว TMZ.com รายงานว่า พรินซ์ (ที่แปลว่า เจ้าชาย) ได้ไปออกเดทโยนโบว์ลิ่งกับ เรมี อัลฟาเลาะห์ เจ้าหญิงชาวคูเวต ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เดินทางมาถึงในเวลาไล่เลี่ยกันในช่วงกลางดึกที่ลานโบว์ลิ่ง โดยเจ้าหญิงเรมีมีคนขับรถมาส่งถึงที่
          เมื่อทั้งคู่เล่นโบว์ลิ่งกันสองต่อสองเสร็จแล้ว พรินซ์ก็ยังโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการอาสาขับรถไปส่งเรมีถึงบ้าน แต่ฝ่ายหญิงเลือกที่จะนั่งด้านหลังของรถแทนที่จะนั่งเคียงคู่กัน
          ทั้งนี้ พรินซ์ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนบัคลีย์ สคูลในลอสแองเจลิส โดยเมื่อปีที่แล้วเขาเริ่มมีข่าวว่ากำลังคบหากับ นิกิ เบอร์เกอร์ เพื่อนร่วมชั้นวัย 15 ปี ที่ไปออกเดทด้วยกันหลายครั้งที่สวนสนุก รวมทั้งสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ โดยหลังจากที่ภาพการออกเดทกลางดึกนี้ออกไป ทำให้หลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของหนุ่มน้อยวัย 16 ปีรายนี้กับ นิกิ แฟนสาวที่อาจะไม่พอใจหากเห็นภาพเหล่านี้
          ในช่วงเดียวกันนี้ ก็มีข่าวออกมาด้วยว่า ปารีส น้องสาววัย 15 ปีของพรินซ์ ก็กำลังหวนกลับไปสานสัมพันธ์กับแม่แท้ๆ ของเธอซึ่งก็คือ เดบบี้ โรว์ อดีตพยาบาลที่เคยเป็นภรรยาของไมเคิล แจ็กสันช่วงสั้นๆ ก่อนจะให้กำเนิด พรินซ์ และปารีส โดยปารีสนั้นได้ใช้เวลาฉลองวันเกิดครบ 15 ปีของเธอกับแม่ ซึ่งนับเป็นการกลับมาใกล้ชิดกันครั้งแรกในรอบ 14 ปี นับแต่เดบบี้แยกทางกับพ่อของเธอa

ลูกชายไมเคิล แจ็กสันแอบคั่วเจ้าหญิงคูเวต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์