จัสติน บีเบอร์แสบ!แอบเอาลิงเข้าประเทศ


จัสติน บีเบอร์แสบ!แอบเอาลิงเข้าประเทศ

  เป็นข่าวได้ตลอดศกจริงๆ สำหรับนักร้องขวัญใจสาวๆ จัสติน บีเบอร์ ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวอีกแล้ว

 หลังสร้างปัญหาขึ้นที่ด่านกักกันสัตว์ เหตุเพราะแอบนำลิงขึ้นเครื่องบินจนถูกเจ้าหน้าที่จับและกักสัตว์ไว้ตรวจสอบ
 
นักร้องวัย 19 ปี ที่กำลังมีปัญหาเรื่องทำตัวแปลกขึ้นทุกวัน กำลังเสี่ยงที่จะถูกลงโทษในเยอรมนี หลังจากเจ้าตัวแอบนำ มอลลี ลิงคู่ซี้ของเขาขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของเขาเข้าไปยังเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยที่ไม่มีเอกสารรับรอง ซึ่งถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย โดยเฉพาะกับเที่ยวบินที่บินมาจากประเทศอื่นนอกจากประเทศในสหภาพยุโรป (อียู) ทำให้ลิงของเขาต้องถูกจับไว้ที่ด่านกักกัน
 
 แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “หลังจากถูกจับแล้ว จัสตินก็ทำตัวเหมือนดีว่าคนดัง เรื่องมาก เขาอาละวาดไปหมด เขาไม่คิดถึงความเสี่ยงของการนำลิงบินข้ามทวีปมา เขากับมอลลีไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เขาคงจะใจสลายหากต้องเห็นมอลลีถูกกักกัน”
 
แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า จัสติน กับ มอลลี นั้น มีความผูกพันกันมากเหมือนกับที่ ไมเคิล แจ็กสัน มีกับลิงชิมแปนซี บับเบิล โดยมอลลีนั้นเ ชื่อว่าเป็นลิงพันธุ์คาปูชิน ที่ จามาล ราชิต โปรดิวเซอร์ดนตรีของเขามอบให้เป็นของขวัญครบรอบวันเกิด
 
 นอกจากนี้ แร็พเปอร์วัยรุ่น ลิล ทวิสต์ เพื่อนจัสตินยังทำข่าวฉาวระหว่างที่เจ้าตัวออกทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปด้วยการจัดปาร์ตี้กัญชาขึ้นในบ้านของจัสติน ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ ลิล ทวิสต์เพิ่งก่อปัญหาให้จัสตินด้วยการขับรถสปอร์ตคันหรูไปชนจนพังยับมาแล้ว
 
 ทั้งนี้ จัสตินกำลังตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่แข็งกร้าวหลังจากที่เลิกรากับแฟนสาว เซเลนา โกเมซ ซึ่งที่ผ่านมาจะคอยเป็นคนคอยดูแลแนะนำการใช้ชีวิตให้กับอดีตแฟนหนุ่ม แถมยังมีข่าวอีกว่าตอนนี้เขากำลังประสบปัญหาเรื่องแฟนเพลงที่ลดลง เพราะหลายคนเมื่อดูคอนเสิร์ตของเขาแล้วไม่ได้รู้สึกอยากดูโชว์ของเขาอีกต่อไป



จัสติน บีเบอร์แสบ!แอบเอาลิงเข้าประเทศ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์