เลดี้ กาก้า ซุ่มตัดชุดแต่งงานหรู เตรียมวิวาห์กลางปี

แม้จะเก็บเนื้อเก็บตัวเงียบหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อเดือนที่แล้ว 

แต่ข่าวของ เลดี้ กาก้า ก็ยังไม่เงียบไปจากสื่อ ล่าสุดก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาอีกว่า นักร้องสาวคนดังกำลังเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ เทย์เลอร์ คินนีย์ ในกลางปีนี้ ถึงกับให้ตัดชุดวิวาห์สุดหรูไว้รอแล้ว

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานว่าตอนนี้ เลดี้ กาก้า หรือที่มีชื่อจริงว่า สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา กำลังซุ่มทำชุดแต่งงานสุดหรูของตัวเอง โดยเธอมอบหน้าที่การออกแบบให้ โดนาเทลลา เวอร์ซาเช ดีไซเนอร์คนดังจากแบรนด์ดังเวอร์ซาเช โดยกาก้าระบุให้ใช้วัสดุในการออกแบบชุดโดยใช้ด้ายไหมสีดำและสีทองประดับเพชรที่ท่อนบน

 “กาก้าใช้เงินหลายล้านดอลลาร์ไปกับการเตรียมงานแต่งงานกับเทย์เลอร์ โดยโดนาเทลลาจะเป็นคนออกแบบชุดแต่งงานสุดหรูให้เธอซึ่งคาดกว่าจะเป็นเงินหลายแสนดอลลาร์"

  แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า เธอคิดว่าชุดแต่งงานสีขาวนั้นเป็นชุดที่แสนจะน่าเบื่อหนาย และต้องการใช้ไหมสีดำและทองเพื่อทำชุด โดยเธอยังต้องการให้ทำกระโปรง และชายกระโปรงยาวสามารถปรับเปลี่ยนได้ เพื่อแปลงโฉมชุดให้แปลกตาสำหรับช่วงงานเลี้ยง

  เดอะ ซัน ระบุอีกว่า กาก้า และแฟนหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Vampire Diaries นั้นได้ฤกษ์แต่งงานเสียทีหลังจากที่กาก้าได้พักผ่อนจริงจังเพราะเข้ารับการผ่าตัดสะโพก หลังจากที่ออกทัวร์คอนเสิร์ตไม่หยุดมานานหลายปี โดยภาพล่าสุดที่เห็นของเธอนั้นก็เป็นภาพที่เธอนั่งอยู่บนรถเข็นที่ทำจากทองคำ 24 กะรัต ซึ่งเป็นรถเข็นที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้เธอได้พักฟื้นตัวด้วยสไตล์หรู ส่วนราคานั้นไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าจะอยู่ที่เกือบ 80,000 บาท

 ส่วนสถานที่จัดงานแต่งงานนั้น คาดว่ากาก้าจะจัดงานที่นิวยอร์ก เพื่อให้ แองเจลินา เจอร์มาน็อตตา คุณย่าของเธอสามารถมาร่วมงานได้

เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์