ริฮานนาย้ำคริส บราวน์เป็นเนื้อคู่-เตรียมเปิดอู่ปั้มลูก


รีฮันน่า - คริสบราวน์รีฮันน่า - คริสบราวน์

" ริฮานนา" ย้ำ "คริส บราวน์" เป็นเนื้อคู่ - เตรียมเปิดอู่ปั้มลูก 

แม้จะโดนกระแสต่อต้านทั้งจากแฟนๆ และเพื่อนในวงการ แต่ดูเหมือนความรักของคู่ทรหดอย่าง ริฮานนา กับ คริส บราวน์ จะมั่นคงกว่าที่หลายคนคาดไว้ โดยเฉพาะกับฝั่งสาวริฮานนา ที่ล่าสุดถึงกับให้สัมภาษณ์ว่า คริส บราวน์ เป็นคนที่ใช่ และวางแผนจะมีลูกด้วยกันในอนาคต
 
 ริฮานนา เพิ่งเปิดใจกับนิตยสาร Elle ฉบับอังกฤษ ว่า “เพลง Stay ซิงเกิ้ลใหม่ของฉันเป็นเรื่องราวของการมีความรักที่ใกล้ชิด และต้องการจะให้เป็นรักนิรันดร์ คุณไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นกับทุกคน ดังนั้น เมื่อคุณมีมันแล้ว คุณไม่อยากจะให้มันหลุดมือไป ฉันพูดได้เลยว่า เขา (คริส บราวน์) เป็นคนที่ใช่สำหรับฉันที่จะมีความสัมพันธ์แบบนั้นด้วย”
 
 ในส่วนของการสร้างครอบครัวนั้น สาวน้อยจากเกาะบาร์เบโดสเผยว่า เธอต้องการจะมีลูกเร็วนี้

 “ฉันคงจะมีลูกสักคน และฉันกำลังสวดมนต์ว่าฉันจะสามารถไปพักร้อนที่ไหนได้สักเดือน ฉันคงต้องเตรียมสิ่งต่างๆ ของชีวิตให้เรียบร้อยเพื่อที่ฉันจะได้ไม่ต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตไปตลอดชีวิต แม้ฉันจะชอบมันก็ตาม ฉันอยากจะมีสุขภาพทีดีและมีความสุขภายใน 5 ปี”
 
เมื่อถูกถามถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เธอกลับไปคบหากับชายที่ทำร้ายร่างกายเธออีกครั้ง ซึ่งจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเด็กสาวคนอื่นๆ ริฮานนา ก็ยังยืนกรานในแนวคิดเดิมของเธอว่า

 “เราต่างโตกันแล้ว เราสามารถทำให้มันถูกต้องได้ เราเริ่มต้นใหม่ได้ด้วยดีซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราต้องการในตอนนี้ ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งไม่มีอะไรมาทำลายได้”



รีฮันน่า - คริสบราวน์รีฮันน่า - คริสบราวน์


รีฮันน่า - คริสบราวน์รีฮันน่า - คริสบราวน์


รีฮันน่า - คริสบราวน์รีฮันน่า - คริสบราวน์


รีฮันน่า - คริสบราวน์รีฮันน่า - คริสบราวน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์