ลือหึ่ง!เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์โดนแชะภาพสูบกัญชา

เพิ่งจะผ่านพ้นวันคืนแห่งความสุขความประทับใจไม่ทันไร ดาราสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมคนล่าสุดจากเวที

ทีออสการ์ก็มีดราม่าให้เจอะเจอไม่หยุด เริ่มตั้งแต่โดนกระแนะกระแหนว่าล้มท่าสวยบนเวทีออสการ์ ชูนิ้วกลางให้ช่างภาพในงานออสการ์ มาถึงโฆษณาทำโฟโต้ช็อป จนล่าสุดก็โดนแชะภาพสูบบุหรี่ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นกัญชา

เรื่องนี้เป็นประเด็นขึ้นเมื่อสาวเจนนิเฟอร์ตัดสินใจแพ็กกระเป๋าไปพักผ่อนกับเพื่อนสาวที่ฮาวายโดยที่เจ้าตัวพยายามเปลี่ยนลุคตัวเองด้วยกันย้อมผมเป็นสีดำ แต่ก็ไม่วายจะถูกปาปาราซซีจำได้และตามไปถ่ายเจ้าตัวขณะพักผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งริมทะเล

  แต่นอกจากภาพอิริยาบทพูดคุยโทรศัพท์อย่างเผ็ดร้อนแล้ว ช่างภาพยังเก็บภาพสาวเจนนิเฟอร์กำลังสูบบุหรี่มวนเอง ซึ่งหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นบุหรี่ชนิดไหน หรืออาจจะเป็นกัญชาที่ผู้สูบมักจะต้องมวนเองในลักษณะนี้

 เจนนิเฟอร์ยังตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เธอล้มขณะก้าวขึ้นบันไดเวทีออสการ์เพื่อไปรับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม จนถึงกับมีกระแสล้อเลียนเชิงประชดว่า ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูสวยไปหมด แม้แต่ล้มก็ยังสวยจนถึงกับมีคนเอาภาพเธอล้มไปทำเป็นโปสเตอร์โฆษณาเสื้อผ้าดิออร์ที่เธอเพิ่งเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดให้ด้วย

 นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ยังยอมรับอย่างหน้าหน้าชื่นตาบานว่า ภาพโฆษณาดิออร์ที่เป็นภาพเธอในรูปแบบสวยสง่างามนั้น จริงๆ แล้วเป็นเพราะใช้โปรแกรมโฟโตช็อปช่วย ซึ่งที่ผ่านมา แทบไม่มีคนดังคนไหนออกมายอมรับเรื่องนี้ แต่เจนนิเฟอร์ก็ยินดีที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ แถมยังถึงกับออกปากว่า โฟโต้ช็อปเป็นสิ่งดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธอ

 ล่าสุดความฮอตของเธอยังได้รับการพิสูจน์เมื่อเสื้อผ้าที่เธอใส่ในหนังเรื่อง Silver Linings Playbook ที่นำออกประมูลยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่ทุ่มเงินมากถึง 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.6 แสนบาท) เพื่อครอบครองเสื้อผ้าที่เธอใส่ในหนังเรื่องนี้

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์


เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์


เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์


เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์