เปิดตัว แรมโบ้ อินเดีย!!

ในยุคที่การรีเมคและรีบูทเกิดขึ้นกับภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ล่าสุด "แรมโบ้" ก็จะเป็นอีกเรื่องกลับคืนชีพอีกครั้งเช่นกัน แต่ไม่ใช่ด้วยฝีมือของฝั่งฮอลีวู้ด

       วงการบอลลีวู้ดจะนำภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Rambo ที่สร้างเมื่อ 35 ปีก่อน กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งโดยมี ไทเกอร์ ชรอฟฟ์ มารับบทเป็นตัวละครแรมโบ้ และมีกำหนดฉายปี 2018 โดยเรื่องราวของภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นอินเดียนี้พระเอกจะเป็นผู้รอดชีวิตจากหน่วยปฏิบัติการลับของอินเดียที่เมื่อกลับมาบ้าน ก็ต้องพบว่าบ้านเกิดของเขาอยู่ตกอยู่กลางสงคราม และต้องหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าลึกที่เต็มไปด้วยอันตรายและบนเทือกเขาหิมาลัย และต้องใช้ทักษะที่ฝึกฝนมาอีกครั้งเพื่อจัดการกับเหล่าศัตรูของเขา

"การได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่โด่งดังที่เคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก มันเหมือนเป็นความฝันมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสนี้ ซึ่งผมก็เชื่อว่าผมจะต้องทำมันออกมาได้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะแทนที่ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนที่เป็นตำนานได้" ชรอฟฟ์กล่าว

ในส่วนของต้นตำรับอย่างซิลเวสเตอร์ สตอลโลนเองก็ได้ให้กำลังใจกับชรอฟฟ์สำหรับการรับบทบาทในภาคนี้ และเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่เรื่องนี้จะกลับมาอีกครั้ง

ไทเกอร์ ชรอฟฟ์ เป็นบุตรชายของนักแสดงอินเดียรุ่นใหญ่อย่าง แจ็กกี้ ชรอฟฟ์ ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเขาคือภาพยนตร์เรื่อง Heropanti เมื่อปี 2014 เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Filmfare Award เรื่องต่อมาของเขาคือ Baaghi ในปี 2016 ซึ่งฮิตโด่งดังกอบโกยรายได้ไปทั่วโลก

 


เปิดตัว แรมโบ้ อินเดีย!!


เปิดตัว แรมโบ้ อินเดีย!!


เปิดตัว แรมโบ้ อินเดีย!!


เปิดตัว แรมโบ้ อินเดีย!!

ขอบคุณ workpointtv.com/news/32697

เปิดตัว แรมโบ้ อินเดีย!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์