ลงตัวแล้ว !! นางเอก วันนี้ที่รอคอย ที่มาแทนแพนเค้ก เขมนิจ นั่นก็คือ ?

ลงตัวแล้ว !! นางเอก วันนี้ที่รอคอย ที่มาแทน"แพนเค้ก เขมนิจ" นั่นก็คือ ?

หลังจากนางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ขอถอนตัวจากละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย ล่าสุดก็ได้นางเอกที่จะมาแทนสาวแพนแล้ว นั่นก็คือ สาวฉัตร ปริยฉัตร ที่เคยมีผลงานกับทางช่องวิกหมอชิตมาก่อนหน้านี้ เพราะไม่ว่าเธอจะไปเล่นละครเรื่องไหนเธอก็สามารถตีบทเปรี้ยงปร้างทำละครเรตติ้งดีเลยทีเดียว

ยังไงเราก็ต้องไปรอลุ้นกันว่าละครที่สาวฉัตรมาแทนนางเอกสุดฮอท แพนเค้ก นั่นจะเปรี้ยงปร้างหรือเปล่า 

เรื่องย่อ วันนี้ที่รอคอย

เจ้าชายน่านปิงนรเทพ ต้องหนีออกจากคีรีรัฐ เพราะเสด็จพ่อถูกเสด็จอาช่วงชิงบัลลังก์ จนเสด็จพ่อต้องทรงปลงพระชนม์ชีพพระองค์เอง เขาหนีจากเมืองเกิดพร้อมกับเสด็จแม่และม่านฟ้า น้องสาวบุญธรรม มายังเมืองไทย จากนั้นแต่ละคน ก็แยกย้ายกันไปคนละทิศละทางตามชะตาชีวิต น่านปิงนรเทพ เติบโตมาโดยการอุปการะของจ้าวฉินเย่ห์ นักธุรกิจฮ่องกง ณ ปัจจุบัน เขาคือจ้าวซัน นักธุรกิจหนุ่มผู้มีอนาคตก้าวไกล ส่วนม่านฟ้า ถูกส่งไปอยู่กับครอบครัวนายทหารทางเมืองเหนือ เธอคือ บราลี ในวันนี้ หญิงสาวจบการศึกษาจากสหรัฐอเมริกา และแวะมาเยี่ยมเพื่อนที่ฮ่องกง แต่คนที่มาต้อนรับเธอกลับเป็น เจ้าซัน ซึ่งทำการค้ากับบิดาของเธอ เจ้าซันรู้มาตลอดว่าบราลีคือม่านฟ้า และเฝ้าติดตามมาตลอดด้วยความห่วงใย

เหม่ยอิง บุตรสาวของเจ้าฉินเย่ห์ ต้องการมีส่วนในการทำธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะถูกตั้งแง่ว่าเป็นผู้หญิง ในขณะที่ฉินเจียง พี่ชายต่างมารดาของเหม่ยอิงก็ได้แต่ใช้ชีวิตแสนสำราญโดยไม่เหลียวแลธุรกิจ เธอกำลังดำเนินแผนการบางประการ ในขณะที่เจ้าชายรัชทายาทคีรีรัฐมีหมายกำหนดการเยือนฮ่องกง และเจ้าซันวุ่นวายอยู่กับการเตรียมงานต้อนรับ รวมทั้งความวุ่นวายหัวใจที่มีต่อบราลี

คนสนิทของเจ้าชายรัชทายาท ติดต่อซื้ออาวุธสงครามจากฉินเจียงเพื่อเตรียมก่อกบฏ ในขณะที่จ้าวซันเองก็ถูกจับตาดูว่า เขามีแผนการที่จะทวงบัลลังก์คืนหรือไม่ เขาต้องการกู้ศักดิ์ศรีอันยิ่งใหญ่กลับคืน หรือต้องการเพียงใครคนหนึ่งที่จะคอยเป็นกำลังใจให้และอยู่เคียงข้างกันตลอดไป


ฉัตร ปริยฉัตร ฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตร ฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตร ฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตร ฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตร ฉัตร ปริยฉัตร

ขอบคุณ ข้อมูลเรื่องย่อ จาก วิกิพีเดีย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์