แอน-ติ๊กประชันบทบาทลงอย่าลืมฉัน


แอน-ติ๊กประชันบทบาทลงอย่าลืมฉัน

 แซ่บ!~แน่นอน กับการประ ฉะ ดะ! กันครั้งแรกของ พระ -นาง แถวหน้า

 'ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี' และนางเอก'แอน ทองประสม' ร่วมด้วย 'ก้อง สหรัฐ สังคปรีชา' ในละคร 'อย่าลืมฉัน' บทประพันธ์ชื่อดังของนักเขียนฝีมือระดับพระกาฬ "ทมยันตี"  ที่เคยสร้างเป็นละครมาแล้วเมื่อปี 2541 นำแสดงโดย พีท ทองเจือ และ แอน สิเรียม ภักดิ์ดีดำรงค์ฤทธิ์ ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์กองทัพบก  ช่อง 7 สี 

 โดย'อย่าลืมฉัน' เวอร์ชั่น 'แอน และ ติ๊ก' เตรียมดำเนินการสร้างโดยผู้จัด 'คุณดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ' แห่งบริษัท ละครไทย และ ช่อง 3

 ซึ่ง แอน ทองประสม เคยให้สัมภาษณ์ถึงการโดดมารับละครเรื่องนี้และประกบคู่กับ 'ติ๊ก' ครั้งแรกว่า

“แอนเพิ่งได้รับการติดต่อเมื่อเร็วๆ นี้ เราไม่ได้อยากปิดหรืออะไร พอแอนทราบว่าแอนจะได้เล่น ทุกคนก็รู้ใกล้ๆ กับแอน สาเหตุที่รับคือเป็นละครของพี่ดา (หทัยรัตน์ อมตวณิชย์) เพราะทำงานกันมานาน และได้เล่นกับพี่ติ๊ก ซึ่งแอนก็ไม่เคยเล่น และเรื่องนี้ยังได้เจอพี่ก้อง (สหรัถ สังคปรีชา)”

ส่วนเนื้อเรื่องย่อๆของ'อย่าลืมฉัน'มีดังนี้

อย่าลืมฉัน เป็นเรื่องราวของความรักของ เด็กหนุ่มและเด็กสาวในรั้วมหาลัย “ฟอร์เกตมีน้อท” ดอกไม้แห่งรักและคำมั่นสัญญา เธอบอกว่าเธอจะไม่ลืมเขา - เขาบอกว่าเราจะไม่ลืมกัน เพราะรักและผูกพัน ก่อนอำลาด้วยอาลัย จึงฝากแหวนรูปดอกไม้ห้ากลีบสวมใส่ติดนิ้ว และ “อย่าลืมฉัน” กลีบบางใสไว้เพื่อย้ำรอยจารจำในหัวใจของสองเราว่า จะมีเพียงกันและกันนิรันดรอย่าลืมฉัน…แม้ รักร่วมสวมใส่ไว้ติดกาย เมื่อใดวายสวาทวอดจึงถอดเอย 

   สุริยาวดี เจอปัญหาครอบครัว ทำให้ต้องออกจากการเรียนและไปจดทะเบียนแต่งงานกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง แต่ก็เป็นแต่เพียงในนาม เพราะผู้ใหญ่ท่านนี้จริง ๆ ต้องการให้สุริยาวดีแต่งงานกับลูกชายท่าน แต่ลูกชายปฏิเสธตั้งแต่ยังไม่กลับเมืองไทยทำให้ท่านต้องจดทะเบียนกับสุริยา วดี และลูกชายก็ต้องเสียใจในอนาคตเมื่อคิดได้ว่าได้ทิ้งโอกาสอันสำคัญในชีวิต แล้ว และไม่สามารถจะหวนกลับได้

สุริยาวดี หายไปจากชีวิตเขมชาติ โดยไม่บอกกล่าว ทำให้เขมชาติเสียใจมากและกลายเป็นโกรธแค้น เมื่อทราบว่าหญิงสาวไปแต่งงานกับผู้ใหญที่ร่ำรวยเขมชาติ มุมานะ เรียนจนจบและทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทำงานอย่าหนักจนสามารถก่อร้างสร้างตัวเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ร่ำรวย แต่ความหลังครั้งก่อนยังหลอนจิตใจอยู่ร่ำไป จนทำให้ไมสามารถที่จะรักใครได้อีก เขากลายเป็นคนอารมณ์ร้อน ปากจัด ค่อนว่า และโมโหโทโสได้ทุกเรื่อง 

 และเมื่อวันหนึ่ง นางสุริยง ได้เดินเข้ามาในชีวิตของเขมชาติอีกครั้งเพื่อหางานทำ เลี้ยงลูกชายสองคน ความรัก อาลัย โกรธแค้น และการเอาคืนจึงเริ่มขึ้น สุริยง กลับมาเพราะรัก เมื่อทำหน้าที่ของลูกที่ดีแล้ว ก็อยากจะตามหาหัวใจตัวเองแต่เพราะต้องการรู้ใจเขมชาติ อยากเรียนรู้ผู้ชายที่ตัวเองรัก จึงปิดบังเรื่องในอดีตไว้เขมชาติ ไม่อยากรักไม่อยากเห็นหน้า 

แต่ก็เพราะรอยอาลัย จึงคิดจะแก้แค้นเอาคืนเมื่อหัวใจที่ชอกช้ำอยู่แล้วทั้งสองดวง ถูกกระทำซ้ำเติมให้ชอกช้ำยิ่งกว่าเดิมเพราะหัวใจที่เจ็บยิ่งอยู่แล้ว ไม่เคยได้รับการเยียวยารักษา หรือแยแส บทเรียนแห่งหัวใจ มิใช่มีเพียงบทเดียว บททดสอบคราวนี้จะทำให้ความรักลงเอยอย่างไร เมื่อรักกันย่อมไม่อยากให้พราก ไม่อยากให้มีคนอื่น

                          แอน ทองประสม รับบท 'สุริยง' หรือ สุริยาวดี หรือ หนูเล็ก




ภาพจากอินสตาแกรมผู้จัด ดา-หทัยรัตน์ภาพจากอินสตาแกรมผู้จัด ดา-หทัยรัตน์

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"  รับบท "เขมชาติ" 



แอน-ติ๊กประชันบทบาทลงอย่าลืมฉัน

"ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" รับบท  "เอื้อ สุริยง"



แอน-ติ๊กประชันบทบาทลงอย่าลืมฉัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์