ฉัตรแก้มช้ำโดนพอร์ชหอม


ฉากโรแมนติกของฉากโรแมนติกของ'พอร์ช'-'ฉัตร'

'ฉัตร'แก้มช้ำโดน'พอร์ช'หอมเสิร์ฟความหวานทะลักจอ 
         
 ปล่อยให้แฟนๆ ละครลุ้นกันตัวโก่งอยู่นาน สำหรับละคร "ไฟมาร" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของพระเอก-นางเอกในเรื่อง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" กับสาว "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" มีอาการพ่อแง่แม่งอน เดี๋ยวรัก เดี๋ยวโกรธ จนแฟนๆ ละครเริ่มบ่น เพราะอยากจะดูฉากสวีทกุ๊กกิ๊กของคู่ซะที ทีมงานเลยจัดเสริฟ์ความหวานชุดใหญ่ส่งตรงทะลุหน้าจอเลยจ้า

 ฉากนี้เป็นตอนที่ สรวง (พอร์ช-ศรัณย์) มานั่งเฝ้า กาว (ฉัตร-ปริยฉัตร) อยู่หน้าห้องพัก เพราะกลัวว่ากาวจะแอบไปหาพ่อตัวเอง กาวได้แต่แอบยืนดูสรวงด้วยความเป็นห่วง พอสรวงหลับไปกาวก็เอาผ้ามาห่มให้ ระหว่างนั้นสรวงตื่นขึ้นมาพอดีเลยรู้ว่ากาวก็เป็นห่วงตัวเองเหมือนกันเลยอุ้มกาวเข้าไปในห้อง กาวกลัวว่าสรวงจะปล้ำเลยถอยตัวหนี สรวงเลยแกล้งคว้าตัวกาวมากอด กาวได้แต่แข็งทื่อ จ้องหน้ากันไปมาแล้วสรวงก็ค่อยๆ ก้มลงจูบที่หน้าผาก ไล่มาเรื่อยๆจนจะจูบ แล้วก็กระซิบบอกรักกาว

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ Siwss Valley สวนผึ้ง ราชบุรี ห้องพักแสนหวาน แถมยังอยู่ในท่ามกลางขุนเขา ช่างโรแมนติกสุดๆ พอตะวันลับขอบฟ้า ผกก.เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิว ซึ่งตอนซ้อมทั้งคู่ก็ทำได้ดี หยอกล้อกันไปมา โดยเฉพาะช็อตที่พอร์ชต้องอุ้มฉัตรเข้าห้อง พอร์ชถึงกับบ่นอุบว่าแขนหักแน่นอนๆ สาวฉัตรรีบออกตัวว่าเขาผอมลงแล้วนะ
     
 ผกก.สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที และพอมาถึงฉากที่พอร์ชแกล้งยั่วจับสาวฉัตรอุ้มตัวลอยเลยเข้าห้องไปด้วยกัน พอพอร์ชวางร่างสาวฉัตรลงไปทันทีที่สัมผัสเตียง ฉัตรถอยตัวหนี พอร์ชอมยิ้มแล้วแซวฉัตรว่ากลัวอดใจไม่ไหวแล้วปล้ำเขาเหรอ ฉัตรโกรธเลยตะโกนว่าพอร์ช แผนเข้าทางพอร์ชเลยยิ่งแกล้งให้ฉัตรโมโหพยายามเข้าจู่โจมกอดซุกไซ้ แต่สาวฉัตรดันหลุดขำออกมาซะงั้น เพราะจั๊กจี๋ลมหายใจของพอร์ชรดต้นคอ เลยต้องทำสมาธิแล้วถ่ายทำใหม่อีกเทก คราวนี้ผ่านฉลุย ทั้งจูบทั้งโอบกอด สาวฉัตรได้แต่ตัวแข็งทื่อไม่กล้าขยับตัว แต่สายตาก็แอบมองพอร์ชไม่ห่าง 
     
 ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ไฟมาร" ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 



ฉากโรแมนติกของฉากโรแมนติกของ'พอร์ช'-'ฉัตร'


ฉากโรแมนติกของฉากโรแมนติกของ'พอร์ช'-'ฉัตร'


ฉากโรแมนติกของฉากโรแมนติกของ'พอร์ช'-'ฉัตร'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์