แฝดนะยะ



ออกอากาศ :ทุกวันจันทร์ อังคารเวลา 20.30 น.

นำแสดงโดย : ปอ ทฤษฎี, แคทรียา อิงลิช,
 โก โกสินทร์, โบว์ สาวิตรี, ไก่ วรายุฑ, ฟิล์ม ทิฟฟานี่, เอกกี้, ปุ๊โก๊ะ

กำกับการแสดงโดย : ชูศักดิ์ สุธีรธรรม





  ป้างกับแป้ง ฝาแฝดชายหญิง ถูกจับแยกจากกันเพราะประพันธ์และปรียา ผู้เป็นพ่อกับแม่แยกทางกัน ปรียาทนผีพนันในตัวประพันธ์ไม่ได้เลยนำลูกชายมาเลี้ยง ขณะที่ประพันธ์ พาแป้ง ย้ายไปอยู่ที่พัทยา

ปรียาเลี้ยงดูป้าง จนทำให้ป้างรู้สึกถึงความอ่อนโยนของเพศแม่ และพัฒนากลายเป็นสาวประเภทสอง เปลี่ยนชื่อเป็น ปรางค์ เมื่อโตขึ้น ส่วนแป้ง โตมากับการเลี้ยงดูของพ่อนักพนัน เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงห่าม ห้าว ต้องรับจ้างต่อยมวยโชว์ตามผับ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อ ยิ่งพ่อสร้างปัญหาแค่ไหน แป้งก็ยิ่งเข้มแข็งมากขึ้น


 แป้งมี กระบี่ เพื่อนชายที่หลงรักเธอมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ชีวิตของทุกคนน่าจะดำเนินไปอย่างปกติ ถ้าเจ๊ตุ่มกะเทยเจ้าของโมเดลลิ่งเพื่อนของน้านุชซึ่งอยู่ในช่วงขาลง จำเป็นต้องเรียกเครดิตตัวเองกลับมา เลยตัดสินใจส่งปรางค์เข้าประกวดมิสเรนโบว์ควีน โดยมีเอื้อม เพื่อนรักคอยช่วย แม้ว่าปรียาจะค้านหัวชนฝา ด้วยกลัวเรื่องนี้จะล่วงรู้ถึงอดีตสามีก็ตาม แต่ในที่สุดด้วยความรักลูก ปรางค์ได้เข้าประกวดและเป็นตัวเต็งทันที ทำเอาเจ๊จูน คู่ปรับเจ๊ตุ่มแทบคลั่ง เพราะข้าวฟ่างกระเทยในสังกัด ต้องตกเป็นรอง

ด้านนักรบ ช่างภาพรุ่นใหม่ไฟแรงรับปากต๊อด ช่างภาพเพื่อนสนิท ไปเป็นเพื่อนถ่ายภาพงานประกวดมิสเรนโบว์ควีนที่พัทยา นักรบได้เจอแป้งคิดว่าเธอเป็นโจรวิ่งราวกระเป๋า แป้งพยายามอธิบายแต่นักรบไม่เชื่อ และเมื่อถึงเวทีได้เจอปรางค์ นักรบคิดว่าเป็นแป้ง จึงเข้าไปต่อว่าเลยถูกกลุ่มกะเทยตะลุมบอน

 เจ๊จูนทนเสียหน้าไม่ไหว เพราะเด็กของตัวเอง แพ้ปรางค์แทบไม่เห็นฝุ่น จึงวางแผนแอบเอาน้ำกรดใส่ในเครื่องสำอางค์ของปรางค์ จนหน้าเสียโฉม เจ๊ตุ่มแทบช็อคเมื่อเห็นสภาพใบหน้าที่ยับเยิน นุชสงสารจึงเปิดเผยความลับเรื่องที่ปรางค์มีน้องสาวฝาแฝดที่มีทุกอย่างเหมือนกันทุกประการ ทั้งคู่ออกค้นหาตัวแป้ง ยื่นข้อเสนอให้มาสวมรอยประกวดแทนปรางค์ และเมื่อแป้งตกลงกันได้ เจ๊ตุ่มก็เริ่มฝึกการเป็นกะเทยให้กับแป้ง และส่งปรางค์ไปอยู่กับพ่อเพื่อกันไม่ให้รู้เรื่องการประกวดกะเทย ด้านนักรบเจอโจรปล้น แต่ได้แป้งเข้าไปช่วย จนเริ่มประทับใจในความน่ารัก ของแป้ง  ความรู้สึกดีๆจึงเริ่มก่อตัวขึ้นกับนักรบ
!!

ศักดิ์สิทธิ์ และโสภา พ่อแม่ของนักรบ วางแผนจับนักรบให้คู่กับโชติรส เจ้าของรายการทีวี สปอนเซอร์รายใหญ่ ของมิสเรนโบว์ควีน นักรบถูกบังคับให้เป็น โปรดิวเซอร์ โดยปฎิเสธไม่ได้ ด้านปรางค์ในคราบแป้ง ต้องขึ้นต่อยมวยชิงแชมป์ ส่วนฝั่งเวทีประกวด แป้งขึ้นเวทีในนาม ปรางค์ธิดา และได้รับตำแหน่งมิสเรนโบว์ควีน ช่วยกู้หน้าโมเดลลิ่งเจ๊ตุ่มกลับมาจนได้ เรื่องเลยเถิดเมื่อเจ๊ตุ่มเว้าวอนแป้งอีกครั้ง ให้เล่นละครสวมรอยเป็นปรางค์ต่อไป จนกว่าแผลที่ใบหน้าของปรางค์จะหายสนิท 





โชติรสจับได้ว่านักรบกำลังปิ๊งปั๊งกับแป้ง เธอและโสภาร่วมมือกันทำลายความสัมพันธ์ผิดธรรมชาติจากความไม่รู้นี้ ให้ได้ ขณะที่ประพันธ์ก็เริ่มสงสัยพฤติกรรมของแป้งจึงตัดสินใจสะกดรอยตามจนจับได้ว่า แป้งสวมรอยเป็นนางงามสาวประเภทสองเพื่อหาเงิน แต่แค่นั้นยังน้อยไป เมื่อเทียบกับความจริงที่ว่า ลูกชายของเขาที่พลัดพรากได้ผ่านการ “เฉาะ”จนกลายเป็นสาวประเภทสองไปแล้ว

 จนกระทั่งเมื่อแป้งไปถ่ายแฟชั่นที่ทะเล แล้วเกิดเรือล่ม นักรบจึงสวมบทพระเอกช่วยชีวิต เขาตัดสินใจบอกรักแป้ง ขณะที่แป้งเอง ก็สับสนไม่น้อยเพราะเธอก็หลงรักนักรบเข้าแล้วเหมือนกัน นักรบตัดสินใจสารภาพกับพ่อและแม่ จนพ่อกับแม่ต้องรีบประกาศแต่งงานระหว่างนักรบและโชติรสโดยเร็ว ทำให้แป้งเสียใจมาก
              

 
เจ๊จูนเฝ้าวางแผนกลั่นแกล้งแป้ง พยายามจะเปิดโปงว่าความจริงแล้วปรางค์ที่ทุกคนเห็นแท้จริงแล้วไม่ใช่กะเทย ด้านปรางค์ที่พยายามจะทำให้พ่อยอมรับในความเป็นเธอ จึงตัดสินใจขัดคำสั่งเจ๊ตุ่มขึ้นเวทีชกมวยท่ามกลางคำทัดทานของทุกคน จนถูกคู่ต่อสู้ชกแทบปางตาย พ่ออดสงสารปรางค์ไม่ได้ ขึ้นไปชกคู่ต่อสู้ของปรางค์เพื่อล้างแค้นแทน ทำให้สองพ่อลูกเข้าใจกันในที่สุด ไม่นานใบหน้าของปรางค์หายเป็นปกติเหมือนเดิม ทันเวลาเดินทางไปประกวดเวทีนางงามสาวประเภทสองระดับโลกพอดี แป้งจึงคืนตำแหน่งให้กับปรางค์ บอกลาการเป็นกะเทยตัวปลอมเสียที ความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อเจ๊จูนเข้ามาแฉว่าปรางค์ไม่ใช่กะเทย การเดินทางของปรางค์จึงถูกเลื่อนออกไป

ในวันที่นักรบจะต้องเข้าพิธีแต่งงานกับโชติรสพอดี เมื่อนักรบรู้ว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงที่เขาหลงรัก ไม่ใช่กะเทย นักรบจึงหนีงานแต่งงานแล้วมุ่งหน้าไปสนามบินทันที เขาได้เจอกับเอื้อม เจ๊ตุ่ม นุช และปรางค์ตัวจริง ปรางค์เห็นว่านักรบรักน้องสาวตัวเองอย่างจริงจัง จึงตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่าง และยังบอกว่าตอนนี้แป้งอยู่ที่พัทยากับพ่อ ความรักของนักรบกับแป้ง จะลงเอยอย่างไร และความฝันของปรางค์ จะสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตาม “แฝดนะยะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์