นิวโชว์สปิริตโกนหัวบวชพระ




ละครเรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดสำหรับ นิวมั้ย

ถือว่าแจ้งเกิดได้ในละครเรื่องแรกนี่เองสำหรับ นิว-วงศกร ปรมัตถากร และยังมีสปิริตถึงกับยอมโกนหัวบวชห่มผ้าเหลืองเพื่อเข้าฉากละคร สายน้ำ สามชีวิต

โดยมีพระนางรุ่นพี่อย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ออย-ธนา และ จุ๋ย-วรัทยา คอยให้กำลังใจโดยฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ สาละวิน (นิว) ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่าจะละทางโลก จึงโกนหัวห่มผ้าเหลืองอุปสมบท


ได้ข่าวว่า อ่าตู่ ขอเป็นคนแรกในการโกนหัวเหรอ??

ก่อนเข้าฉากนึกว่าต้องเห็นหน้าสลดๆของ นิว ที่ไหนได้เจ้าตัวกลับเฉย บอกว่ารู้ตัวตั้งแต่อ่านบทแล้วว่ามีฉากนี้ และก็เตรียมใจไว้อยู่แล้วว่าจะโกนหัวจริงๆ แต่ถึงกระนั้นเมื่อ

ผกก. อาตู่-นพพล ขอเป็นคนแรกในการโกนหัวให้ พอ นิว เห็นผมที่เคยเสริมความหล่อถูกโกนใส่ใบบัวที่ตัวเองถืออยู่เป็นกระจุกๆ ยังอดหน้าเสียไม่ได้ จากนั้น อาตู่ ก็ส่งมีดโกนต่อให้เจ้าอาวาสซึ่งนิมนต์มาเพื่อเข้าฉากนี้โดยเฉพาะ


รู้สึกเป็นไงบ้าง???

พอโกนหัวจนเหม่งแล้วท่านเจ้าอาวาสก็ตักน้ำรดหัวให้ เจอซู่แรกเข้าไป นิว ถึงกับสะดุ้งโหยง เพราะน้ำเย็นเฉียบ แล้วยังหัวเหม่งไม่มีผมอีก เลยยิ่งรู้สึกเย็นยะเยือกตัวสั่นเห็นๆ

ฉากถัดมา นิว ก็ห่มผ้าเหลืองเป็นพระ พอถ่ายเสร็จทั้ง ป๋อ ออย จุ๋ย ก็เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเป็นที่ระลึก


ลืมตัวเหรอจ๊ะ

ยิ่ง จุ๋ย ลืมตัวเผลอเข้าไปเบียดแทรกซะชิดกับ นิว จนโดนทักว่า เดี๋ยวพระศีลขาด ทั้งคู่เลยแยกกันอย่างรวดเร็ว แต่ก็มาคิดได้ว่านี่แค่ถ่ายละครนี่นา แต่ก็ยังไม่กล้าเข้าใกล้กันอยู่ดี!


ขอขอบคุณแหล่งข่าวโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์