ไม้หื่นปล้ำนุ่น เจอสวนกลับซะหน้าเขียว

เห็นนางเอกหน้าหวาน


นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ หุ่นบอบบางขนาดนี้ ก็ขอบอกว่าเป็น เล็กพริกขี้หนู นะจะบอกให้ เรื่องนี้ ไม้-บวรพจน์ รู้ซึ้งที่สุด เพราะปล้ำนุ่น ในละคร ลิขิตหัวใจ ทางช่อง 7 ปรากฏว่าเจอเข่ากระทุ้งเข้าจุดตายถึงกับทรุดทีเดียว


โดยเป็นฉากที่ สิทธิกร (ไม้) พยายามจะปลุกปล้ำ พิตาภรณ์ (นุ่น)


หวังจะรวบหัว รวบหางแย่งมาจาก สิทธิพงศ์ (อู-ภาณุ) ให้ได้ แต่หญิงสาวก็เอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด---ฉากนี้ถ่ายกันที่ บ.มิสลิลลี่ ไม้ แทนที่จะดี๊ด๊าที่ได้ ปล้ำนางเอก แต่กลับ กลายเป็นว่าเกร็งตั้ง แต่ตอนซ้อมเลย


ผิดกับ นุ่น ที่ยังทำหน้าทะเล้นได้ตลอดเวลา


กระทั่ง ผกก.เรียก ไม้ มาติวเข้มบทหื่นให้บอกว่าต้องเน้นแสดงอารมณ์ออกทางสีหน้า แววตาและคำพูด ประมาณว่าต้อง การเผด็จสวาท นุ่น ให้ ได้ โดย นุ่น ยังใจดีมาช่วยซ้อมบ๊อกกิ้งให้อีกนะ ก่อนถ่าย ไม้ รีบไปขอโทษซะก่อน


นุ่น ก็สปิริตแรงบอกให้เล่นได้เต็มที่


ตามสไตล์ ผู้ผ่านบทเลิฟซีนมาอย่างโชกโชน ผิดกะ ไม้ ที่เหงื่อแตกซิก พอเห็นเหยื่อ เอ๊ย นุ่น เดินเข้ามาในห้อง ก็เลยฉุดกระชากลากถูมาที่โต๊ะทำงานกะใช้เป็นสังเวียนสวาท พอกระชากเสื้อผ้า นุ่น จนหลุดลุ่ย


ไม้ ก็เริ่มทำหน้าหื่นซุกกึ่งปากกึ่งจมูกตามซอกคอ


นุ่น ร้องให้ช่วยก็ถูก ไม้ ใช้มืดปิดปากไว้ นุ่น พยายามดิ้นจนข้าวของบนโต๊ะหล่นกระจาย แต่ก็มิอาจจะต้านทานอารมณ์หื่นของ ไม้ ได้ นุ่น ชักจั๊กจี้ซอกคอสุดๆ


เลยเบรกอารมณ์ด้วยการยกเข่ากระทุ้งเข้าเป้ากางเกงจังๆ


จน ไม้ ทรุดไปกองกับพื้นหน้างี้เขียวปี๋ นุ่น ตกใจปนขำยกมือไหว้ขอโทษขอโพยแต่ ก็หัวเราะคิก...เห็นฤทธิ์ เล็กพริกขี้หนู รึยังล่ะ

ตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธ-พฤหัสฯนี้.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์