อ่ะจ๊ากก บอลโชว์หวิว บอลจูเนียร์โต่งเตง ใน อยากจะรัก เดี๋ยวจัดให้

พกความมั่นใจมาเต็มร้อย


ฉลองตำแหน่งพระเอกในละคร อยากจะรัก...เดี๋ยวจัดให้ บอล-อัศนัย เทียนทอง ก็เลยแสดงสปิริตยอมโชว์หวิวใส่กางเกงในตัวเดียวเข้าฉาก เล่นเอา ปู-ไปรยา ที่ว่าเป็น สาวมั่น แล้วนะ ยังอายจนหน้าแดงแจ๋ เมื่อได้ทำความรู้จักกับ บอลน้อย


โดยเป็นฉากที่


โสภิตา (โอ๋-ภัคจีรา) แค้น อชิตะ (บอล) ที่ไม่ยอมแต่งงานด้วย จึงสั่งให้ลูกน้องไปจับตัวมาแก้ผ้าประจาน แต่ เอมใจ (ปู) มาช่วยไว้ทัน---

เพื่อให้เข้าบรรยากาศ ผกก. วรวิทย์ ศรีสุภาพ ยกกองไปถ่ายทำที่ตึกร้างย่านแจ้งวัฒนะ ช่วงแรกเปิดฉากให้ บอล กะ ปู ซ้อมคิวกันจนหนำใจ


ตอนซ้อมเสื้อผ้ายังอยู่ครบ


ปู กับ บอล ก็เลยยิงมุกสู้กันอย่างสนุกสนาน ปู คิดว่าอีกเดี๋ยว บอล คงต้องจ๋อยแน่ๆ เลยแกล้งแซว เดี๋ยวพี่บอลต้องโป๊ กิ๊วๆหน้าไม่อาย นึกว่า บอล จะอาย ที่ไหนได้ บอล ยังคะนองไม่มีสลด จะมีแค่อารมณ์จั๊กจี้นิดๆ ตอนที่ถูกโจรจับแก้ผ้าทีละชิ้นๆ จนเหลือแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว


หากตัวนี้หลุดมีหวัง บอลน้อย ออกมาเพ่นพ่านแน่ๆ


ช่วงที่ทีมงานจับ บอล มามัดกับเสา บอล ยังคุยฟุ้งว่า

ไม่เขินครับ ธรรมดามากเลย

เพราะอุตส่าห์ฟิตร่างกายมาเยอะ งานนี้ได้โชว์กล้ามเป็นมัดๆก็เลยมั่น จากนั้นก็ถึงคิว ปู ออกมาช่วย บอล แต่พอเจอ บอล ยืนนุ่งกางเกงในตัวเดียวก็ผงะ แทนที่ บอล จะเขิน


กลายเป็น ปู เขินจนหน้าแดงแจ๋ไปซะนี่


พอช่วยแก้มัดเสร็จ บอล ก็รีบแซว ปูอยู่ๆก็หน้าแดง แอบดูอะไรของพี่รึเปล่า

...เอ้อ อยากบอก บอล ว่า ปู ไม่ต้องแอบดูหรอก ก็ บอลจูเนียร์ มันดันกุงเกงโด่เด่ขนาดนั้นน่ะ ทุกคนในกองเขาเห็นกันหมดแหละ!...

ตามชมฉากนี้ได้ในคืนนี้ ทางช่อง 7.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์