เลื่อมพรายลายรัก

เลื่อมพรายลายรัก

ออกอากาศ : ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.
นำแสดงโดย : อั๋น วิทยา ริต้า ศรีริต้า บีม ศรัณยู จ๊ะจ๋า พริมรตา เหมียว ชไมพร หมู ดิลก
กำกับการแสดงโดย : ชนินทร ประเสริฐประศาสน์
 
เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างสองตระกูลรังสฤษฎ์และจักราวุธที่ห้ำหั่นกันในเชิงธุรกิจและเรื่องส่วนตัวที่เกี่ยวพันสองตระกูลเข้าด้วยกัน รังสฤษฎ์ประกอบด้วย กัมปนาท(ดิลก ทองวัฒนา) พี่ชายใหญ่ที่มีอำนาจเหนือทุกคน บันลือ(วรวุฒิ นิยมทรัพย์) น้องชายเป็นมือขวาช่วยดูแลกิจการ แสนยากร(วิทยา วสุไกรไพศาล) ลูกชายคนเดียวเป็นมือซ้าย และน้องสาวสุดท้อง ฆรณี(สินิทรา บุญยศักดิ์)แม่บ้านของครอบครัว นิมมาน(ชไมพร จตุรภุช) สาวใหญ่ผู้นำจักราวุธ เนืองนิตย์(สุเมธ องอาจ) และนิจศิลน้องชายช่วยบริหารงานตระกูล เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนิจศิลและฆรณีแอบรักและมีความสัมพันธ์กัน จนเกิดทายาท เริงฤทธา(ศรันยู ประชากริช) นิจศิลถูกพี่สาวบังคับให้ทิ้งฆรณี   และลูกชายไปต่างประเทศและได้พบภรรยาใหม่เป็นหญิงอเมริกัน

                  ให้กำเนิดทายาท ญาณินหรือนิกกี้ (ศรีริต้า เจนเซ่น) แสนยากรต้องเข้าไกล่เกลี่ยการพิพาทเรื่องพินัยกรรมที่นิจศิลต้องแบ่งให้เริงฤทธา ไม่ใช่นิกกี้เพียงผู้เดียว ทำให้นิจศิลที่ป่วยอยู่ขาดใจตายกระทันหัน ช่วงงานศพนิจศิล นิกกี้กลับเมืองไทยมาอยู่กับ แป้งร่ำ(เจนสุดา ปานโต)ในช่วงสงกรานต์ เธอถูกจัดฉากถ่ายภาพเปลือยกับแสนยากรและภาพถูกสอดอยู่ในหนังสืองานศพ สร้างความอับอายแก่ทั้งสองตระกูล นิมมานสอบสวนนิกกี้ แต่นิกกี้อ้างว่าหลับนอนกับแสนยากรจริงนิมมานโกรธจึงให้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านรังสฤษฎ์ ให้เนืองนิตย์และ เรวัต(ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์)เลขาประจำตัวนิมมานคอยดูแล เริงฤทธารับไม่ได้ที่นิกกี้แย่งมรดกตนไปทั้งหมด จึงแกล้งนิกกี้ จนแสนยากรต้องเข้าปกป้องนิกกี้ 
                  แสนยากรยืนยันกับนิกกี้ว่าจะต้องสืบเรื่องทั้งหมดให้ได้ นิกกี้เสนอว่าให้มาเป็นแฟนเธอเดือนหนึ่ง เพื่อเข้านอกออกในบ้านจักราวุธและรังสฤษฎ์ได้ แสนยากรไม่ยอมเพราะมีคู่ใจแล้วคือ รังสิมา(พริมรตา เดชอุดม) แต่แล้วนิมมานและกัมปนาทก็จัดฉากให้ทั้งคู่ได้เสียกันทำให้แสนยากรโกรธยอมร่วมมือกับนิกกี้ประกาศต่อทุกคนว่าเขาเป็นแฟนกันจริง แสนยากรรับไม่ได้กับเกมสกปรกที่พ่อใช้เล่นงานรังสฤษฎ์จึงได้พานิกกี้เข้ามาในที่ทำงานและที่บ้าน นิกกี้สังเกตว่าฆรณีและคนสวน นายทม(พศิน เรืองวุฒิ)ของรังสฤษฎ์ มีท่าทีระหว่างกันนั้นดูแปลกๆ ซึ่งนายทมคอยดูแลเริงฤทธาตลอดตามคำสั่งของฆรณี นิกกี้พาแสนยากรไปที่บ้านจักราวุธ และได้สังเกตว่าเนืองนิตย์ปกป้องดูแลนิกกี้ราวกับพ่อคนหนึ่ง ขณะร่วมเล่นละครเป็นแฟนกัน 


นิกกี้ได้พาเขาเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆกับ หว่อง ลูกน้องคู่ใจที่ทำงาน กัมปนาทยื่นคำขาดเรื่องการแต่งงานของเขากับรังสิมา และให้เลิกคบกับนิกกี้ นิกกี้กับแป้งชวนแสนยากร และหว่องออกมาเที่ยวคลายเครียดที่ปาร์ตี้โฟม สองสาวเชียร์หว่องและแสนยากรให้ถอดเสื้อโชว์กล้าม แต่เพราะทั้งคู่เมาจึงได้ถอดเสื้อโชว์กันอย่างเมามัน โดยไม่รู้เลยว่าเรวัตแอบถ่ายภาพอยู่ตลอดเวลา ภาพถูกประจานอยู่ในหนังสือกอสซิบไฮโซ ฉีกหน้าทั้งกัมปนาทและนิมมาน หว่องเสนอแผนจับตัวมือดี โดยให้ออกเที่ยวกันอีก พบว่าคือเรวัตและแอบตามเรวัตเข้าสปา แต่เมื่อถึงก็ต้องตกใจเพราะพบว่าเป็นสปาชาวเกย์ เรวัตเข้ามาพบกับคู่รักคือบันลือ บันลือสารภาพเรื่องแอบถ่ายเพราะต้องการให้แสนยากรเลิกกับนิกกี้แล้วมาสนใจการงานอย่างเคย และขอร้องให้ปิดเรื่องที่เขาเป็นเกย์ รังสิมาขอร้องให้เริงฤทธาเลิกเที่ยวเตร่ เริงฤทธาคิดได้จึงขอทุนจากฆรณี เปิดร้านตกแต่งรถยนต์โดยไม่รู้เลยว่า แสนยากรคือคนที่ออกทุนให้ บ่ายนั้นรถของนิกกี้ถูกปาระเบิดใส่ แป้งยืนยันว่าเห็นรังสิมาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเย็นนั้นเองรังสิมารถคว่ำบาดเจ็บสาหัส

                   เริงฤทธากล่าวหาว่านิกกี้เป็นคนทำ แสนยากรเริ่มสับสนว่านิกกี้อาจจะทำเพราะความโกรธ ทำให้นิกกี้เสียใจ ขอตัดความสัมพันธ์กับแสนยากรและจะขายหุ้นทั้งหมด แล้วกลับอเมริกา คืนนั้นมือสังหารเข้ามาจะฆ่ารังสิมา จังหวะเดียวกับที่บันลือมาเยี่ยมพอดี บันลือเห็นคนร้ายและจำรอยสักคนร้ายได้ มือปืนได้ตามมายิงบันลือ เรวัตพุ่งร่างเข้ากันกระสุนและสิ้นใจในอ้อมกอดของบันลือ รังสิมาเล่าให้เริงฤทธาว่าเห็นนายทมอยู่ในเหตุการณ์ก่อนรถนิกกี้จะระเบิด นายทมเข้ามาขโมยสารเชื้อเพลิงในร้านเป็นเหตุให้นายทมจะฆ่าปิดปากรังสิมา ย้อนไปวันสงกรานต์ ฆรณีให้นายทมฆ่านิกกี้เพื่อไม่ให้แย่งมรดกจากเริงฤทธา 

                  แต่แล้วกลับพบกับแสนยากรจึงเปลี่ยนแผนมอมยาทั้งคู่และถ่ายรูปเปลือยแทน นายทมให้ฆรณีสารภาพความจริงคือ ฆรณีและนิจศิลไม่ใช่คนรักกัน นิจศิลไม่ใช่พ่อของเริงฤทธา นายทมคือพ่อที่แท้จริงของเริงฤทธา ฆรณีท้องกับนายทม เธอมาขอร้องนิจศิลให้รับเป็นพ่อของเด็ก นิจศิลตกลงเพราะต้องการให้นิมมานเจ็บปวดที่บงการชีวิตเขาทุกเรื่อง เนืองนิตย์รับสารภาพว่าคือพ่อที่แท้จริงของนิกกี้ แต่ต้องปิดบังความจริง เพราะไม่ต้องการให้ ระย้า ภรรยาที่ยังมีชีวิตอยู่ตอนนั้นรู้ความจริง เขารักแม่อเมริกันของนิกกี้ แต่กับระย้าเขาแต่งเพราะนิมมานบังคับ เนืองนิตย์ขอร้องให้นิจศิลรับเป็นพ่อนิกกี้โดยแม่อเมริกันยอมปกปิดด้วย นายทมพาฆรณีหนีไปตายเอาดาบหน้า แต่ถูกตำรวจล้อมไว้ นายทมยิงตัวตาย ฆรณีถูกจับและรับโทษหลายปี แสนยากรและนิกกี้ประกาศจะเป็นผู้ยุติความบาดหมางทั้งสองตระกูลโดยทั้งคู่จะแต่งงานกัน เริงฤทธาขอบคุณแสนยากร เมื่อรู้ว่าคือผู้หวังดีที่ออกเงินทุนเปิดร้านให้ทั้งหมดและเริ่มต้นชีวิตใหม่กับรังสิมา นิกกี้ขอโทษเนืองนิตย์และยอมรับความเป็นพ่อ เพราะเนืองนิตย์คือผู้ดูแลเธอมาตลอด และในที่สุดกัมปนาทและนิมมานก็หันมาปรองดองกัน


ที่มา : thaiTv 3



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์