คุณหนูฉันทนา


คุณหนูฉันทนา

กลับมาอีกครั้งกับละครคอเมดี้สนุกสุดหรรษาใน คุณหนูฉันทนา ของผู้จัดมือทอง "แม่ก้อย ทาริกา" จากค่ายมาสเตอร์วัน ซึ่งเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์โดย วัตตรา เขียนบทโทรทัศน์ โดย ปัทมา เคนผาพงศ์ พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ "ชนะ คราประยูร" เป็นการจับคู่พระนางระหว่าง โดนัท มนัสนันท์ ที่มาสวมบทบาทของ เนตรพธู คุณหนูเจ้าของโรงงานที่มีเหตุให้ต้องไปเป็นสาวโรงงานซะเอง มาประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง

          ต่าย ณัฐพล ในมาดของดีเจคลื่นวิทยุขวัญใจสาวโรงงาน งานนี้หนุ่มต่ายคงผ่านฉลุย เพราะเคยทำหน้าที่เป็นดีเจคลื่นวิทยุมาก่อน พร้อมกับอีกสองคู่พระนางที่มาสร้างสีสันสาวโรงงานให้ครบรส

          กิก ดนัย กับบทดีเจ โชคดนัย หนุ่มอารมณ์ดีเพื่อนรักพระเอกที่หลงเสน่ห์สาวฉันทนา รับบทโดย โอ๋ เพชรลดา และขวัญใจเหล่าแม่ยกแฟนคลับตัวจริงอย่างหนุ่ม ออฟ ศุภณัฐ ที่ขนความเป็นตัวเองมาลงจออย่างเต็มที่กับบท ศรลักษณ์ นักร้องลูกทุ่งคนดังที่มาตกหลุมรักสาวฉันทนาก๋ากั๋นอย่าง ชมนาด เอาซะดื้อ ๆ รับบทโดยสาวอารมณ์ดี แอนนี่ บรุ๊ซึ่งคู่พระนางได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

          สำหรับโดนัท เรื่องนี้รับบทเป็นลูกสาวคนโตของปกป้องที่เกิดจากภรรยาคนแรก เป็นคนฉลาด แล้วก็เอาแต่ใจ ชอบยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ค่อยลงรอยกับแม่เลี้ยงเพราะคิดว่าจะมาฮุบสมบัติของแม่เราไป ทำให้มีปากเสียงกับพ่อ จนต้องปลอมตัวไปสมัครงานเป็นสาวโรงงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง เพราะความเป็นคนที่อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ บวกกับนิสัยฟุ่มเฟือยของตนทำให้ภายในโรงงานเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น แต่เรื่องวุ่นวายนี้กลับทำให้เนตรพธูได้รู้จักตัวเองมากขึ้น



คุณหนูฉันทนา

ส่วนทางด้านพระเอกหนุ่มของเราก็บอกว่า

          เรื่องนี้รับบทเป็นดีเจหนุ่มแห่งคลื่นลูกทุ่ง เป็นคนพูดเก่ง ทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้คนรัก ทำให้แฟนก็คือวีรดาตัดสินใจไปแต่งงานกับปกป้องแต่ก็ยังติดต่อยังคบหาวีรดาในฐานะเพื่อนสนิท จนทำให้ให้เนตรพธูเข้าใจผิดและเข้ามาวุ่นวายกับขวัญกฤษฎิ์ จนในที่สุดก็เกิดเป็นความรักขึ้น

          เรื่องราวของ เนตรพธู (โดนัท) คุณหนูไฮโซเจ้าของโรงงานเย็บผ้า ที่พึ่งเดินทางกลับจากเรียนแฟชั่นดีไซด์จากฝรั่งเศส เมื่อรู้ว่า ปกป้อง (หนุ่ม สันติ) หลอกเรื่องอาการป่วยเพื่อให้เธอกลับจากเมืองนอก จึงโกรธและจะกลับฝรั่งเศส ปกป้องจึงขู่ว่าถ้าไปจะยกโรงงานให้วีรดา (กิ๊ฟ อัญชิสา) ให้หมด ซึ่งเธอคิดว่าเมียใหม่ของพ่อคนนี้ตั้งใจจะมาหลอกปกป้อง ปกป้องสร้างเงื่อนไขว่า ถ้าเนตรพธูอยากได้โรงงานไปดูแล ต้องไปทำงานในโรงงานในตำแหน่งสาวโรงงานโดยห้ามขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านเป็นเวลาสามเดือน

          การก้าวไปเป็นสาวโรงงานของคุณหนูไฮโซที่เอาแต่ใจตัวเองจึงเกิดเรื่องราวอุตลุดมากมาย และเธอได้รู้จักสาวโรงงานเพื่อนแท้สองคน พรพนา (โอ๋ เพชรลดา) และชมนาด (แอนนี่) คอยช่วยเหลือและอยู่บ้านเช่าแบบที่คุณหนูไฮโซไม่เคยสัมผัส และได้มาพบกับ ขวัญกฤษฎิ์ (ต่าย) ดีเจคลื่นลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจสาวโรงงาน แต่ทว่าไม่กินเส้นกับเธออย่างแรงและดีเจคนนี้ยังคอยจับผิดเพราะคิดว่าเนตรพธูไม่ใช่สาวโรงงานธรรมดา เนตรพธูเองก็คอยจับผิดเพราะคิดว่าขวัญกฤษฎิ์เป็นชู้กับ วีรดา ส่วนดีเจ โชคดนัย (กิก) ที่ขวัญกฤษฎิ์ตั้งใจให้มาช่วยจีบเนตรพธู แต่ดันมาหลงรัก พรพนา อย่างหัวปักหัวปำแทน และนักร้องลูกทุ่ง ศรลักษณ์ (อ๊อฟ) ที่ตกหลุมรักสาวฉันทนา ชมนาดตั้งแต่แรกเห็น ว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตก็จะคอยตามสองหนุ่มมาด้วยทุกครั้ง

          เรื่องราวความรักของสาวฉันทนาจะลงเอยอย่างไรและเรื่องราววุ่นๆที่สาวโรงงานจำเป็นอย่างเนตรพธู จะคอยสร้างปัญหาให้ทุกคน ๆ ได้ระอากันตลอด ติดตามความสนุกสนานนี้กันได้ เวลา 19.15-20.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3



คุณหนูฉันทนา


คุณหนูฉันทนา


คุณหนูฉันทนา


คุณหนูฉันทนา


คุณหนูฉันทนา

ที่มา : .thaitv3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์