´วี´ เมินหลีนางเอกโก๊ะ ´แตงโม´

ไทยรัฐ

กำลังเป็นพระเอกฮอตทั้งในจอและนอกจออยู่เลย ล่าสุด วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มีละครลงจออีกครั้งในเรื่อง เหมือนเราจะรักกันไม่ได้ โดยประกบกับนางเอกเฉี่ยว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เรื่องย่อ...ศาสตรา ถูกยกย่องให้เป็นนักธุรกิจหนุ่มแห่งปีและมีชีวิตคู่ที่น่าอิจฉา แต่เขากลับเหมือนมีสิ่งหนึ่งที่ขาดไป ราชาวดี หญิงสาวผู้มาจากตระกูลสูงศักดิ์ที่แต่งงานตามความเห็นชอบของผู้ใหญ่ แต่เธอไม่สามารถมีลูกได้ เพราะเป็นโรคหัวใจ ราชาวดี เก็บความคับแค้นใจไปปรึกษากับ จาด แม่นมเก่าแก่ แม่นมจึงออกอุบายให้ ราชาวดี หาคนมาท้องแทน

ราชาวดี หมายตา ลดา เลขาฯของ ศาสตรา แต่ ศาสตรา แอบมอง เพียงออ เพื่อนของ ลดาอยู่ และเป็นเพื่อนสนิท ไกรวิทย์ ที่ทำงานอยู่ในบริษัทนี้ด้วย ศาสตรา ได้พบ เพียงออ หลายครั้งก่อนที่เธอจะเข้ามาทำงานด้วย แต่เมื่อ เพียงออ รู้ว่าเพื่อนของเธอจะต้องตกเป็นเมียน้อยของ ศาสตรา เธอก็เกลียดเขาเข้าไส้ ศาสตรา และ เพียงออ มีโอกาสเห็นความดีของกันและกันมากขึ้นเรื่อยๆ ราชาวดี รู้เรื่อง จึงให้ ไกรวิทย์ บีบบังคับให้ เพียงออ ออกจากงาน ขณะเดียวกับที่ จาด ส่งคนไปจัดการจับ ศาสตรา กับ ลดา อยู่ด้วยกันโดยวางยาสลบ แต่แผนผิดพลาดกลับกลายเป็น เพียงออ ที่ต้องตกเป็นของ ศาสตรา


ลดา ตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ เพียงออ ไกรวิทย์ ที่รู้ว่า เพียงออ ไม่ใช่คนอย่างที่ ลดา กล่าวหา จึงช่วยพา เพียงออ ไปหาที่อยู่ใหม่ เพียงออ รู้ตัวว่ากำลังตั้งท้อง แต่ก็ไม่คิดขอความช่วยเหลือจาก ศาสตรา ในขณะเดียวกัน ศาสตรา คอยตามดูแล เพียงออ จน ราชาวดี รู้เรื่อง ด้วยความกลัวว่า ศาสตรา จะทอดทิ้ง เธอจึงปรึกษา จาด จาด จึงส่งมือปืนไปดักยิง แต่ ศาสตรา มาช่วยจนถูกยิงแทน ศาสตรา คิดว่าเป็นฝีมือของ ราชาวดี จึงคิดหย่า แต่ ราชาวดี ยอมตั้งท้องเพื่อมีลูกให้ ศาสตรา สมหวัง ศาสตรา ไม่อาจทำร้าย ราชาวดี ได้ และ เพียงออ เองก็พูดให้ ศาสตรา รู้ว่าเธอก็รักเขา แต่เธอก็ไม่สามารถทำเรื่องผิดต่อผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ศาสตรา จึงยอมกลับไปอยู่กับ ราชาวดี แต่ก็ไม่มีความสุขนัก

ไกรวิทย์ คิดแก้แค้น ราชาวดี โดยหลอกให้ ราชาวดี มาหาและถ่ายรูปไว้แบล็กเมล์ ศาสตรา หลงเชื่อจึงขอหย่าโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น และออกจากบ้านไปอยู่กับ เพียงออ หญิงสาวพยายามพูดให้เขาเข้าใจในตัว ราชาวดี และกลับไปรักเธอเหมือนเดิม ราชาวดี ได้ยินคำพูดของ เพียงออ จึงรู้สึกผิด ในที่สุด ศาสตรา กลับไปอยู่กับ ราชาวดี ทางด้าน ราชาวดี รู้ความจริงที่แท้ จาด คือต้นเหตุ ของเรื่องร้ายๆ และยังจะคิดกำจัด เพียงออ เธอจึงรีบบอกข่าวให้ ศาสตรา ไปช่วย เพียงออ แต่เขาไปถึงสายเกินไป เขาต้องสูญเสียผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตเขาไป...เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชมกันในจอเอาเอง พระเอกของเรื่อง วีรภาพ รับบทเป็น ศาสตรา นักธุรกิจหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งเก่ง เป็นที่หมายตาของสาวๆ บทเจ้าเสน่ห์อย่างนี้สำหรับ หนุ่มวี สบายอยู่แล้ว เพราะปกติก็ทำตัวเป็นเพลย์บอย สาวติดตึมอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวฉาว รักนอกจอ กับสาวๆบ่อยเหลือเกิน เล่นเอานางเอกที่ร่วมงานด้วยร้อนๆหนาวๆกันเป็นแถว


แต่สำหรับ โม-ภัทรธิดา ถึงแม้ตอนนี้กำลัง โสดสนิท เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม ด็อจ บี-มิกซ์ ได้ไม่นาน ก็ไม่กลัวที่จะตกเป็นเหยื่อ เอ๊ยเป็นข่าวกับหนุ่มวี เพราะโมออกจะห้าวและโก๊ะซะขนาดนั้น ไม่ใช่สเปกของวี เลยรอดตัวไป ส่วนในละครเรื่องนี้ โมรับบทเป็น เพียงออ หญิงสาวหน้าตาดี ที่โชคชะตาพาเธอไปได้เสียกับผู้ชายที่เธอไม่ชอบขี้หน้า แต่สุดท้ายก็กลายเป็นความรักและโศกนาฏกรรม

ร่วมด้วยดาราคับจอ อาทิ สิริพรรณ หลิมวิจิตร, ภารดี อยู่ผาสุข, ปัญญาพล เดชสงค์, พนารัตน์ บุนนาค, วิภาวี เจริญปุระ, ทูน หิรัญทรัพย์, ปณิตา พัฒนาหิรัญ ฯลฯ

ติดตามชมละคร เหมือนเราจะรักกันไม่ได้ ทางช่อง 7 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี และหาอ่านได้ใน น.ส.พ.ไทยรัฐ ทุกวัน.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์