อุบัติรักข้ามขอบฟ้า

อุบัติรักข้ามขอบฟ้า

เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ พิง ลำพระเพลิง โดย กอล์ฟ พิชญะ รับบท หนุ่มที่รักธรรมชาติ และอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ส่วนหนุ่มไมค์ รับบทเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่ต้องเดินทางมาเมืองไทย เพื่อมาตามหาแม่ แต่สุดท้ายกลับมีเรื่องวุ่นๆเป็นชนวน เมื่อท้ายสุดทั้งคู่กลับกลายมาเป็นพี่น้องกัน เรื่องนี้ 2 หนุ่มต้องประชันบทบาทกับ 2 นางเอกหน้าสวย พีค ภัทรศยา กับสาว เต้ย จรินทร์พร แต่ซีนที่หลายคนจับตามองที่สุด เห็นจะเป็นฉากเลิฟซีน ของทั้งคู่ ซึ่งรับรองว่ามีมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันอย่างแน่นอน


เรื่องย่อ..."อุบัติรักข้ามขอบฟ้า"

ไมค์ หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังประเทศไทยเพื่อตามหาแม่ โดยที่ตัวเองไม่ได้เตรียมตัวและมีความรู้ความเข้าใจอะไรเกี่ยวกับประเทศไทยเลยแม้แต่น้อย

กอล์ฟ หนุ่มน้อยชาวไทย รักธรรมชาติ มีอดีตฝังใจกับการสูญเสียพ่อไปจากการเก็บกู้ซากปะการัง ด้วยความเป็นคนนิสัยแข็งกระด้าง ทำให้กอล์ฟมักจะไม่ยอมลงให้กับใครง่าย ๆ ซึ่งคู่ปรับคนสำคัญของกอล์ฟก็คือ เปิ้ล ผู้ซึ่งคลั่งไคล้วัฒนธรรมญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเจ้าของและผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ที่กอล์ฟเช่าอยู่

และเพราะการมาประเทศไทยโดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน ทำให้ไมค์ต้องเจอะเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดมากมาย รวมถึงโชคชะตาที่เล่นตลกจนทำให้ไมค์ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกับ แพท สาวสวยที่ทำงานเป็นผู้ประสานงานบริษัทโฆษณา ผู้ซึ่งใช้ชีวิตยามว่างอยู่ในโลกไซเบอร์ สังคมอินเตอร์เน็ตและไดอารี่ออนไลน์



ทั้ง 4 คน ไมค์, กอล์ฟ, เปิ้ล และ แพท

ได้มาเจอะเจอและรู้จักกัน ผ่านเหตุการณ์ชุลมุนและบังเอิญ เหตุการณ์ต่าง ๆ ก่อความชุลมุนจนถึงขั้นที่ทำให้ทั้ง 4 คน จำเป็นต้องมาอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน นั่นก็คืออพาร์ทเม้นท์ของเปิ้ล ทำให้ทั้ง 4 ได้รู้จักเรียนรู้และเกิดความใกล้ชิดผูกพันกันมากขึ้น...มากขึ้น

การได้โคจรมาเจอกันของสองหนุ่มและสองสาว ก่อความรู้สึกดี ๆ ที่เรียกว่า ความรัก แม้จะเกิดอาการผิดฝาผิดตัวกันอยู่เนือง ๆ กว่าจะเรียนรู้หัวใจตัวเองกันได้ว่าใครรักใคร ใครชอบใคร ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน ไปจนถึงขั้นวุ่นวาย (หัวใจ) แต่ก็ทำให้แต่ละคนได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่าง ไทยกับญี่ปุ่นกันโดยไม่รู้ตัว

และภายใต้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ระหว่างกอล์ฟและไมค์นั้น ทั้งคู่ไม่ได้รู้ระแคะระคายเลยว่า แม่ที่ไมค์ตามหาอยู่จริง ๆ แล้วก็คือแม่ของกอล์ฟด้วยนั่นเอง ทั้งคู่เป็นลูกแม่เดียวกันและด้วยความไม่รู้ จึงทำให้ทั้งคู่เกิดปัญหาจนเกือบทำให้พี่น้องต้องเกือบผิดใจกัน

เรื่องวุ่น ๆ ของความผูกพันระหว่าง เพื่อน พี่น้อง และคนรัก ที่อุบัติขึ้นท่ามกลางการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความประทับใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่น จะดำเนินและจบลงอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ใน ละครรัก โรแมนติก แฝงแง่คิดให้กับวัยรุ่นไทยในยุคที่โลกหมุนเร็วกว่าวัฒนธรรม ใน "อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า"

อุบัติรักข้ามขอบฟ้า นักแสดง
 
กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ 2 นางเอกสาวสวย "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอาทิ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์","ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว","ใหม่ นัฎฐา ลอยด์", "ดิลก ทองวัฒนา","ดีเจโป้ง ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม","ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม"



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: Gmm Grammy


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์