หลงเงาจันทร์



นิติ แต่งงานกับ ทิพย์อาภา โดยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ ทั้งๆ ที่นิติมีคนรักอยู่แล้วคือ ภัสสร แต่ด้วยฐานะที่แตกต่างกัน คุณพงษ์ผู้เป็นบิดาจึงไม่อนุญาตให้ลูกชายแต่งงานกับคนที่ไม่มีสกุลรุนชาติอย่างภัสสร แม้ว่าคุณอารีย์ ผู้เป็นมารดา จะเห็นใจนิติ แต่ไม่สามารถที่จะขัดใจคุณพงษ์ได้
เมื่อนิติแต่งงานได้ไม่นาน จึงรู้ว่าภัสสรกำลังตั้งครรภ์ ชายหนุ่มจึงแอบไปหาภัสสรพร้อมกับส่งเสียเลี้ยงดูจนภัสสรคลอดลูกสาวคือ พิมพ์ชนก คุณพงษ์เห็นว่าทิพย์อาภาแต่งงานกับนิตินานแล้วแต่ยังไม่มีลูก จึงแนะนำให้ทั้งสองไปปรึกษาหมอ
บทประพันธ์ สิรภัทร
บทโทรทัศน์ ศัลยา
กำกับการแสดง จรูญ ธรรมศิลป์
ไปด้วยกันนะ

พิมพ์ชนกอายุได้ 3 ขวบ ภัสสรเริ่มป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หญิงสาวรู้ตัวว่าคงมีชีวิตอยู่ได้ไม่นานนัก และเธอเองไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ภัสสรจึงบอกกับนิติให้รับลูกไปอุปการะด้วย ถ้าเธอต้องเป็นอะไรไป นิติพาภัสสรไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แพทย์ที่ทำการรักษาแจ้งกับนิติว่าภัสสรคงมีชีวิตต่อไปไม่นานนัก
นิตินำเรื่องราวของเขากับภัสสรเล่าให้คุณอารีย์ฟัง คุณอารีย์จึงไปเยี่ยมภัสสรที่โรงพยาบาลและสัญญาว่าจะเลี้ยงดูพิมพ์ชนกเป็นอย่างดี ภัสสรขอบพระคุณคุณอารีย์ที่มีเมตตาต่อพิมพ์ชนก คุณอารีย์ให้นิติไปสารภาพกับคุณพงษ์และทิพย์อาภา




เมื่อคุณพงษ์รู้เรื่องทั้งหมดเขาไม่พอใจที่ลูกชายแอบไปมีลูกกับภัสสร แต่ด้วยความที่เห็นแก่หลาน เขาจึงอนุญาตให้นำพิมพ์ชนกเข้ามาอยู่ในบ้านได้ ในขณะที่ทิพย์อาภามีท่าทีเฉยเมยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หลังจากภัสสรได้จบชีวิตลง พิมพ์ชนกจึงเข้ามาอยู่ในความดูแลของนิติกับทิพย์อาภา คุณอารีย์รู้สึกเอ็นดูหลานสาว ในขณะที่คุณพงษ์แอบมองดูหลานอยู่ห่างๆ แต่ด้วยความน่ารักของพิมพ์ชนกสามารถทำให้คุณพงษ์ใจอ่อนยอมญาติดีกับหลานสาว และแสดงความรักได้อย่างสนิทใจ

ในขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังหลงรักเด็กน้อย ทิพย์อาภาได้เริ่มตั้งครรภ์ สร้างความดีใจให้กับนิติรวมทั้งคุณพงษ์และคุณอารีย์เป็นอย่างมาก ในที่สุดทิพย์อาภาได้ให้กำเนิดบุตรสาวคือ เขมจิรา สร้างความตื่นเต้นยินดีแก่ทุกคนในครอบครัว

เด็กทั้งสองเติบโตมาท่ามกลางความรักจากทุกคนในครอบครัว มีเพียงทิพย์อาภาคนเดียวเท่านั้นที่แสดงออกว่าเธอรักและตามใจเขมจิรามากกว่าพิมพ์ชนก เพราะไม่ว่าเขมจิราจะทำผิดหรือถูก ทิพย์อาภามักจะเข้าข้างเขมจิราอยู่เสมอ ทำให้เขมจิรามีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง และชอบโยนความผิดให้พิมพ์ชนกเสมอมา

พิมพ์ชนกรู้ดีว่าเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของทิพย์อาภา แต่เธอกับเขมจิราก็มีพ่อคนเดียวกัน พิมพ์ชนกจึงมีความรักให้กับเขมจิราอย่างจริงใจ หญิงสาวยอมเป็นเบี้ยล่างของเขมจิรา โดยมีทิพย์อาภาเป็นคนคอยให้ท้ายเขมจิราตลอดเวลาเช่นกัน




หลังเรียนจบหลักสูตรพยาบาล พิมพ์ชนกได้เข้าทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งพร้อมกับริสา เพื่อนรักที่เรียนจบมาด้วยกัน ทั้งสองได้พบกับ อานนท์ แพทย์หนุ่มรูปหล่อประจำโรงพยาบาล เมื่อพบกัน อานนท์รู้สึกถูกชะตาพิมพ์ชนกเป็นอย่างมาก แต่หญิงสาวไม่ได้รู้สึกอะไร ตรงกันข้ามกับริสาก็รู้สึกหลงรักอานนท์ทันทีเมื่อแรกเห็น

เขมจิรากำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง หญิงสาวไม่สนใจการเรียน วันๆ ได้แต่ควงผู้ชายไปเที่ยว จนนิติเอือมระอากับพฤติกรรมของลูกสาว เมื่อเห็นผลการเรียนของเขมจิราที่มักจะสอบไม่ผ่าน แต่ทุกครั้งที่นิติว่ากล่าวตักเตือนเขมจิรา ทิพย์อาภาจะต้องคอยออกรับแทน และมักจะพูดประชดพาดพิงไปถึงพิมพ์ชนก เขมจิราไม่ได้เก่งเหมือนพิมพ์ชนกลูกรักของนิติ จึงทำอะไรไม่เคยถูกใจพ่อเลยสักครั้ง

เขมจิราเริ่มออกหนีเที่ยวกลางคืน จนกระทั่งคืนหนึ่งได้พบกับ พลาทิป ด้วยความที่ชายหนุ่มหน้าตาดีและเอาอกเอาใจเขมจิรา หญิงสาวจึงแอบคบหาเป็นแฟนกับชายหนุ่ม โดยที่เธอบอกกับพลาทิปว่าเธอชื่อ พิมพ์ชนก สุวรรณเวศน์ ทั้งสองคบหากันจนกระทั่งมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง

ธนาคิม หนุ่มนักเรียนนอกลูกชายของ เอมอร ซึ่งเป็นเพื่อนรักของทิพย์อาภา เดินทางกลับถึงประเทศไทยหลังจากจบการศึกษา ชายหนุ่มเป็นเพื่อนรักกับพลาทิป เมื่อธนาคิมได้พบกับพลาทิป ชายหนุ่มทั้งสองพูดคุยถามถึงสารทุกข์สุขดิบของกันและกัน พลาทิปเล่าถึงพิมพ์ชนก (เขมจิรา) สุวรรณเวศน์ ว่าเป็นผู้หญิงที่เขารักและกำลังจะแต่งงานด้วย




วันหนึ่งอานนท์มาหาพิมพ์ชนกที่บ้านได้พบกับเขมจิรา
หญิงสาวรู้สึกสนใจอานนท์ทันทีเมื่อแรกเห็นจึงเข้ามาพูดคุยกับชายหนุ่ม อานนท์เองก็รู้สึกถูกใจเขมจิราเช่นกัน เมื่อชายหนุ่มไป เขมจิราจึงมาถามพิมพ์ชนกว่าอานนท์เป็นใคร และถามว่าชายหนุ่มเป็นแฟนกับพิมพ์ชนกหรือเปล่า พิมพ์ชนกปฏิเสธ

เขมจิราตามไปหาอานนท์ที่โรงพยาบาล โดยอ้างว่ามาหาพิมพ์ชนก เมื่อพบกันชายหนุ่มจึงชวนเขมจิราออกไปทานอาหาร เขมจิราแกล้งชวนให้พิมพ์ชนกไปด้วยแต่หญิงสาวปฏิเสธ ริสาแอบมองอานนท์กับเขมจิราที่ออกไปด้วยกัน พิมพ์ชนกจึงถามเพื่อนของเธอว่ารู้สึกอย่างไรกับอานนท์ ริสาพยายามซ่อนความรู้ไว้แต่ด้วยความที่ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน พิมพ์ชนกจึงรู้คำตอบนั่นดี

เมื่อพิมพ์ชนกกลับถึงบ้านจึงบอกกับเขมจิราว่าอานนท์เป็นคนจริงจังกับชีวิต หญิงสาวกลัวว่าถ้าเขมจิราคิดจะควงอานนท์เล่นๆ จะทำให้ชายหนุ่มผิดหวังและเสียใจในภายหลัง เขมจิราไม่สนใจที่พิมพ์ชนกพูด แถมย้อนว่าหญิงสาวคงรู้สึกเสียดายที่อานนท์มาสนใจตนแทนที่จะเป็นพิมพ์ชนก

เขมจิราเริ่มตีตัวออกห่างพลาทิป ชายหนุ่มจึงบุกมาหาหญิงสาวที่บ้าน โดยถามหาพิมพ์ชนก เขมจิราเห็นจึงรีบหลบไป เมื่อพลาทิปกลับไปแล้วเธอจึงรีบโทรศัพท์นัดพลาทิปให้ออกมาพบ เมื่อทั้งสองพบกัน เขมจิราบอกเลิกกับพลาทิป โดยอ้างว่าเธอไม่พร้อมที่จะแต่งงานในตอนนี้ เมื่อชายหนุ่มยืนยันว่าเขาจะรอจนกว่าหญิงสาวเรียนจบ เขมจิราจึงตัดบทว่าเธอไม่ได้รัก พลาทิป

พลาทิปเสียใจมาก กลับถึงบ้านจึงดื่มเหล้าเมายาจนขาดสติ จากนั้นจึงใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต พ่อของชายหนุ่มรีบโทรศัพท์ส่งข่าวธนาคิม ชายหนุ่มรับรู้เรื่องราวด้วยความตกใจ เมื่อธนาคิมเดิมทางมาถึง พ่อกับแม่พลาทิปจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนจะเกิดเรื่อง พลาทิปพูดถึงพิมพ์ชนกอย่างคนเพ้อคลั่งเหมือนกับคนอกหัก ธนาคิมเข้าใจในทันทีว่าพิมพ์ชนกต้องบอกเลิกความสัมพันธ์ของเธอกับพลาทิป ทำให้เพื่อนรักเขาต้องเสียใจจนกระทั่งตัดสินใจจบชีวิตลงเช่นนี้




ธนาคิมจดจำชื่อพิมพ์ชนกอย่างไม่มีวันลืม และคิดได้ว่าสักวันถ้าเขามีโอกาสได้พบกับหญิงสาวชื่อพิมพ์ชนก สุวรรณเวศน์ แล้วเขาจะต้องแก้แค้นแทนพลาทิปให้สาสมกับสิ่งที่หญิงสาวทำกับเพื่อนรักของเขา เขมจิรารู้ข่าวการเสียชีวิตของพลาทิปทางหน้าหนังสือพิมพ์ รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก แต่พยายามซ่อนอาการไว้ไม่ให้ใครรู้

ธนาคิมได้พบกับเขมจิราในวันหนึ่ง จากการแนะนำของเอมอรกับทิพย์อาภา เมื่อเขมจิราพบกับชายหนุ่มก็รู้สึกถูกใจ และเมื่อรู้ว่าทิพย์อาภาต้องการให้หญิงสาวหมั้นหมายกับชายหนุ่ม เขมจิราจึงตอบตกลงทันที ส่วนธนาคิมนั้นไม่เต็มใจนักแต่ต้องยอมทำตามความต้องการของเอมอร ที่สำคัญเมื่อเขารู้ว่าคนที่เขาจะหมั้นด้วยนั้นนามสกุล สุวรรณเวศน์ ชายหนุ่มจึงตอบตกลงหมั้นกับเขมจิราในทันที

อานนท์รู้ข่าวจากพิมพ์ชนกว่าเขมจิราจะหมั้นกับธนาคิม ชายหนุ่มจึงมาหาเขมจิราที่บ้านเพื่อถามถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน หญิงสาวบอกว่าเธอรู้สึกกับอานนท์แค่เพื่อนเท่านั้น ชายหนุ่มจึงกลับไปด้วยความเสียใจ พิมพ์ชนกเห็นเหตุการณ์จึงตามไปปลอบใจอานนท์




พิมพ์ชนกตามมาที่บ้านพักของอานนท์ที่โรงพยาบาล เห็นชายหนุ่มกำลังดื่มเหล้าอย่างหนักจึงพยายามพูดเตือนสติอานนท์ อานนท์ระบายความในใจและเล่าความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างเขากับเขมจิราให้พิมพ์ชนกฟังอย่างลืมตัว หญิงสาวรับรู้ในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความตกใจ และขอร้องให้อานนท์เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะเธอกลัวว่าเขมจิราจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ก่อนถึงวันหมั้นของธนาคิมกับเขมจิรา ธนาคิมมาหาเขมจิราที่บ้าน ทำให้ได้พบกับพิมพ์ชนกเป็นคนแรก เพราะชีวิตส่วนใหญ่ของพิมพ์ชนกจะพักอยู่ที่บ้านพักในโรงพยาบาล เขมจิราแนะนำให้ธนาคิมรู้จักกับพิมพ์ชนก ชายหนุ่มมีท่าทางเหมือนกับรู้จักพิมพ์ชนกมาก่อน เขมจิราใส่ไฟว่าพิมพ์ชนกชื่อดังในหมู่ผู้ชาย จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ธนาคิมอาจจะเคยได้ยินชื่อนี้มาก่อน

พิมพ์ชนกแปลกใจที่ธนาคิมมีท่าทางเหมือนเคยรู้จักกับเธอ และเมื่อมีโอกาสพบกันตามลำพัง ธนาคิมเข้ามาพูดจาแทะโลมดูถูกพิมพ์ชนก จนหญิงสาวรู้สึกไม่ชอบหน้าชายหนุ่ม และเมื่อถึงงานวันหมั้นของธนาคิมกับเขมจิรา พิมพ์ชนกมากับอานนท์และริสา ธนาคิมเห็นว่าพิมพ์ชนกสนิทสนมกับอานนท์จึงเข้าใจว่าชายหนุ่มคือเหยื่อรายใหม่ของพิมพ์ชนก เขมจิราแสดงท่าทางไม่แยแสอานนท์ แม้ว่าชายหนุ่มจะพยายามบอกให้หญิงสาวทบทวนให้ดีก่อนที่จะรับหมั้นธนาคิม ริสารู้สึกเห็นใจอานนท์มากยิ่งขึ้น

อานนท์เริ่มดื่มเหล้าหนักขึ้นไม่เป็นอันทำงานทำการ ริสาเข้ามาคอยดูแลปลอบใจอานนท์ด้วยความเป็นห่วง และความรักที่มีต่อชายหนุ่ม อานนท์รู้ดีว่าหญิงสาวมีใจให้กับเขา แต่ชายหนุ่มให้ได้แค่ความเป็นเพื่อน แต่เมื่อริสาเข้ามาในขณะที่อานนท์เกิดความรู้สึกอ่อนไหวและขาดสติ ในที่สุดทั้งสองได้ตกเป็นของกันและกัน ซึ่งริสายินยอมอานนท์ด้วยความเต็มใจ

ริสาตระหนักดีว่าอานนท์ไม่สามารถที่จะลืมเขมจิราได้ แต่หญิงสาวหวังว่าสักวันความรักความจริงใจที่มีให้กับชายหนุ่มคงจะสามารถเยียวยารักษาแผลใจให้กับอานนท์ได้ แต่หลังจากผ่านเหตุการณ์ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับอานนท์ ชายหนุ่มมีท่าทีเฉยชาและเริ่มตีตัวออกห่างในขณะที่ริสาพยายามเข้าไปใกล้ชิดอานนท์มากยิ่งขึ้น

เมื่อได้รับการปฏิเสธจากอานนท์ทำให้ริสารู้สึกเสียใจ พิมพ์ชนกนั้นรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนเธอ หญิงสาวจึงเข้ามาปลอบใจและให้กำลังใจว่าสักวันอานนท์คงจะรู้เองว่าใครที่รักเขามากที่สุดและที่สำคัญเขมจิราน้องสาวของเธอไม่เหมาะกับชายหนุ่มที่ดีอย่างอานนท์

ธนาคิมมีโอกาสได้พบกับพิมพ์ชนกอีกครั้ง เมื่อชายหนุ่มต้องมาเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานในโรงพยาบาลที่พิมพ์ชนกทำงานอยู่ หญิงสาวพยายามหลบหน้าธนาคิมเพราะไม่ต้องการต่อปากต่อคำกับชายหนุ่ม และที่สำคัญขณะนี้ธนาคิมเป็นคู่หมั้นของเขมจิรา

เขมจิราเริ่มรู้สึกว่าธนาคิมให้ความสนใจพิมพ์ชนก หญิงสาวจึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับทิพย์อาภา พิมพ์ชนกจึงถูกแม่เลี้ยงมาต่อว่า หญิงสาวยืนยันว่าเธอไม่ได้สนิทสนมกับธนาคิมอย่างที่เขมจิราเข้าใจ นิติเข้ามาเตือนสติภรรยาว่าพิมพ์ชนกไม่ทำอะไรอย่างที่ทิพย์อาภากล่าวหาอย่างแน่นอน และบอกว่าเมื่อเขมจิราเรียนจบเมื่อไหร่เขาจะรีบจัดงานแต่งงานให้เร็วที่สุด ทิพย์อาภาจะได้สบายใจ

หลังจากเขมจิราจบการศึกษาได้ไม่นาน เอมอรกับทิพย์อาภาจึงปรึกษากันเรื่องงานแต่งงานของลูกๆ แม้ว่าคุณพงษ์กับคุณอารีย์จะทักท้วงว่าเขมจิรายังไม่สมควรที่จะแต่งงานในขณะนี้ เพราะเพิ่งจบการศึกษาและยังไม่มีงานทำ แต่เขมจิรายืนยันกับปู่และย่าว่าเธอต้องการแต่งงานกับธนาคิมให้เร็วที่สุด

ในที่สุดจึงได้กำหนดวันงานมงคลสมรสของทั้งสอง ธนาคิมพาเขมจิราตระเวนแจกการ์ดตามบ้านญาติผู้ใหญ่ต่างๆ เขมจิราดีใจที่จะได้แต่งงานกับธนาคิม หญิงสาวเข้าไปบอกกับพิมพ์ชนกว่าไม่มีทางที่เธอจะปล่อยให้ธนาคิมมาหลงเสน่ห์คนอย่างพิมพ์ชนก และถ้าหาใครไม่ได้เธอยินดียกอานนท์ให้พิมพ์ชนกไว้เป็นคู่ควง พิมพ์ชนกยืนยันกับเขมจิราว่าเธอไม่เคยมีความคิดอย่างที่เขมจิ
รากล่าวหา

ก่อนวันงานแต่งงานของธนาคิมกับเขมจิรา ธนาคิมต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อเคลียร์งานเขียนโปรแกรมของโรงงานอุตสาหกรรมที่ทำค้างอยู่ เพราะหลังจากแต่งงานแล้วเขมจิราขอร้องให้เขาพาไปฮันนีมูนที่ต่างประเทศ เมื่อเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ รถของชายหนุ่มที่ขับมาประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ เอมอรได้รับโทรศัพท์จากทางตำรวจแจ้งว่าธนาคิมประสบอุบัติเหตุ เธอจึงแจ้งให้ตำรวจนำตัวชายหนุ่มส่งโรงพยาบาลที่พิมพ์ชนกทำงานอยู่

เอมอรจึงรีบเดินทางตามมาที่โรงพยาบาล เมื่อมาถึงได้รับแจ้งจากอานนท์ว่าธนาคิมต้องทำการผ่าตัดเนื่องจากมีเลือดออกในสมอง อานนท์บอกกับเอมอรว่าจะช่วยเหลือธนาคิมอย่างเต็มความสามารถ

นิติ ทิพย์อาภา และเขมจิรา รีบเดินทางมาที่โรงพยาบาลหลังจากได้รับข่าวจากพิมพ์ชนกหลังการผ่าตัดแล้วธนาคิมอาจจะมีอาการอัมพฤกษ์ครึ่งซีก ซึ่งเป็นผลกระทบจากการที่มีเลือดออกในสมอง เขมจิราโวยวายใส่อานนท์ว่าฝีมือไม่ถึงทำให้คนรักของเธอต้องอยู่ในสภาพเช่นนี้ พิมพ์ชนกและริสาพยายามอธิบายกับเขมจิราว่าอานนท์ได้ช่วยเหลือธนาคิมอย่างสุดความสามารถแล้ว

หลังจากธนาคิมรู้สึกตัวและอาการดีขึ้น ชายหนุ่มรู้สึกว่าร่างกายของเขาไม่มีความรู้สึกทางซีกซ้าย อานนท์จึงอธิบายให้ธนาคิมฟังว่า ชายหนุ่มเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซึกทำให้ไม่มีความรู้สึก ซึ่งเป็นผลข้างเคียงจากการที่มีเลือดออกในสมอง แต่ธนาคิมมีโอกาสที่จะหายเป็นปกติถ้าได้รับการดูแลรักษาตลอดจนการทำกายภาพบำบัดถูกวิธี ธนาคิมเสียใจที่เขาต้องกลับกลายมาเป็นคนพิการ พิมพ์ชนกเข้ามาปลอบใจ แต่ธนาคิมย้อนหญิงสาวว่าที่จริงแล้วเธอคอยจ้องจะสมน้ำหน้าเขาต่างหาก หญิงสาวไม่เข้าใจที่ชายหนุ่มพูด

เขมจิรารับไม่ได้ที่ต้องแต่งงานกับคนพิการอย่างธนาคิม นิติกับทิพย์อาภาบอกว่าธนาคิมต้องหายเป็นปกติอย่างแน่นอน โดยบอกกับเอมอรว่าจะขอเลื่อนงานแต่งงานออกไปก่อน เขมจิราบอกว่าเธอจะไม่อยู่รอธนาคิม ถ้าชายหนุ่มต้องพิการตลอดชีวิตเธอก็จะถอนหมั้น นิติไม่เข้าใจว่าทำไมเขมจิราถึงได้กลายเป็นคนที่มีจิตใจเช่นนี้

เอมอรขอร้องให้นิติกับทิพย์อาภา ช่วยพูดกับพิมพ์ชนก โดยขอให้หญิงสาวรับเป็นคนดูแลธนาคิมหลังจากที่ชายหนุ่มออกจากโรงพยาบาล เพราะพิมพ์ชนกเป็นพยาบาลสามารถดูแลธนาคิมได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเธอไม่ไว้ใจคนอื่นที่จะมาดูแลธนาคิม พิมพ์ชนกชี้แจงกับเอมอรว่าเธอต้องทำงาน เอมอรจึงบอกให้พิมพ์ชนลาออกจากโรงพยาบาล และเธอจะให้เงินเดือนเป็นสองเท่าที่หญิงสาวได้รับ เมื่อธนาคิมหายเป็นปกติแล้ว เธอจะฝากให้พิมพ์ชนกกลับเข้าทำงานในโรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง

พิมพ์ชนกจำยอมต้องรับหน้าที่ดูแลธนาคิม โดยไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาแค่ไหนกว่าที่ชายหนุ่มจะหายเป็นปกติ เมื่อธนาคิมออกจากโรงพยาบาล พิมพ์ชนกจึงตามมาอยู่ที่บ้านของชายหนุ่มอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขมจิราตามมาส่งธนาคิมที่บ้านก่อนจะกลับออกไปเขมจิราเข้าไปพูดกับพิมพ์ชนกว่า ขณะนี้คงสมใจพิมพ์ชนกแล้ว เพราะดูท่าทางจะรอโอกาสนี้มานาน และที่สำคัญเขมจิราบอกว่าเธอขอยกธนาคิมให้กับพิมพ์ชนก เพราะคนพิการอย่างธนาคิมก็เหมาะกับเมียพยาบาลอย่างพิมพ์ชนกราวกับกิ่งทองใบหยก เอมอรเข้ามาได้ยินเขมจิราพูดจึงเกิดความรู้สึกไม่ชอบหญิงสาวที่มีท่าทางรังเกียจลูกชายของเธออย่างออกนอกหน้า

ธนาคิมเริ่มอาละวาดใส่พิมพ์ชนกเมื่ออยู่กันตามลำพัง หญิงสาวต้องใช้ความอดทนกับอารมณ์ที่แปรปรวนของชายหนุ่ม พิมพ์ชนกเข้าใจดีว่าธนาคิมต้องรู้สึกหงุดหงิดที่ต้องมาอยู่ในสภาพเช่นนี้ หญิงสาวพยายามพูดให้กำลังใจ และขอร้องให้ชายหนุ่มตั้งใจในการทำกายภาพบำบัด

เขมจิราเริ่มหันกลับมาคบกับอานนท์ ริสารู้สึกเสียใจมากที่อานนท์ยังไม่สามารถตัดใจจากเขมจิราได้ ทิพย์อาภาเตือนสติเขมจิราว่าเธอเป็นคู่หมั้นของธนาคิมไม่ควรจะไปสนิทสนมกับผู้ชายอื่น แต่หญิงสาวยืนยันว่าชีวิตเป็นของเธอ ฉะนั้นเธอพอใจที่จะคบหาใครก็ได้ นิติโทษทิพย์อาภาที่ตามใจลูกจนเสียคน คุณพงษ์กับคุณอารีย์บอกให้ทั้งสองช่วยกันทำให้เขมจิรากลับมาเป็นคนดีมีความคิดให้ได้

เมื่อพิมพ์ชนกอยู่ดูแลธนาคิมเป็นระยะเวลานาน หญิงสาวเริ่มรู้สึกสงสารชายหนุ่มเพราะเขมจิราไม่เคยมาเยี่ยมธนาคิมอีกเลย ชายหนุ่มเริ่มเห็นความดีของพิมพ์ชนก แต่ภาพภายนอกยังคงแสดงความเกี้ยวกราดกับหญิงสาวตลอดเวลา และเมื่ออานนท์มาหาพิมพ์ชนกที่บ้านธนาคิม ชายหนุ่มยิ่งแน่ใจว่า พิมพ์ชนกกำลังคบหาอยู่กับอานนท์ จึงเกิดความไม่พอใจที่พิมพ์ชนกไม่รู้สึกผิดกับการที่ทำให้พลาทิปต้องตาย

ในที่สุดธนาคิมหายเป็นปกติ พิมพ์ชนกจึงบอกกับเอมอรว่าเธอจะกลับไปทำงานที่โรงพยาบาลตามที่เอมอรบอกเธอไว้ เอมอรขอบคุณที่พิมพ์ชนกดูแลธนาคิมกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่ชายหนุ่มกล่าวขอบคุณหญิงสาวอย่างเสียไม่ได้ พิมพ์ชนกรู้สึกน้อยใจที่ธนาคิมไม่เคยเห็นความดีของเธอเลย

อานนท์ยื่นเรื่องขอให้ทางโรงพยาบาลรับพิมพ์ชนกกลับเข้าทำงานอีกครั้ง เขมจิรารู้ข่าวว่าธนาคิมหายเป็นปกติจึงรีบมาหาชายหนุ่มพร้อมกับบอกว่าเธอยังรักธนาคิมอยู่ และบอกว่าเธอจะจัดงานแต่งงานทันทีที่ธนาคิมพร้อม ชายหนุ่มบอกขอให้เขมจิรารอไปก่อนเพราะขณะนี้เขายังไม่พร้อม

อานนท์ เห็นว่าเขมจิราจะทิ้งเขากลับไปหาธนาคิมอีกครั้ง ทำให้ชายหนุ่มเกิดความแค้น จึงต้องการนำเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเขมจิราไปบอกกับธนาคิม ริสาพยายามเตือนสติอานนท์ว่า ถ้าเขารักเขมจิราจริงก็ควรจะปล่อยหญิงสาวได้อยู่กับคนที่เขารัก เพราะความรักไม่ใช่การครอบครอง แต่เป็นการเสียสละและยินดีกับความสุขของคนที่เรารัก อานนท์เริ่มหันกลับมาทบทวนและเริ่มที่จะคิดได้ว่าใครที่รักเขาอย่างจริงใจ

เอมอรไม่พอใจที่เขมจิราหันกลับมาคบกับธนาคิมอีกครั้ง แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากธนาคิมยืนยันที่จะคบกับเขมจิราต่อไป เขมจิราควงมากับธนาคิมเพื่อมาขอบคุณพิมพ์ชนกที่ดูแลธนาคิมจนหายเป็นปกติ พิมพ์ชนกจึงอวยพรธนาคิมกับเขมจิราให้มีความสุขในวันแต่งงานที่จะมาถึง ส่วนเธอก็จะมีข่าวดีกับอานนท์เร็วๆ นี้เช่นกัน

พิมพ์ชนกลงจากเข้าเวรกลางดึกของคืนวันหนึ่ง ธนาคิมมาจอดรถดักรอหญิงสาวในขณะที่จะเดินกลับบ้าน เมื่อพบกันชายหนุ่มบอกกับพิมพ์ชนกว่า นิติป่วยหนัก ทิพย์อาภาให้เขามารับหญิงสาวเพื่อกลับไปดูอาการของนิติ ด้วยความตกใจพิมพ์ชนกจึงรีบขึ้นรถไปกับธนาคิม จึงไม่เห็นว่าริสาเดินตามเธอมา

แทนที่ธนาคิมจะพาพิมพ์ชนกกลับบ้าน เขากลับพาหญิงสาวมาบ้านลูกน้องคนหนึ่งของเขาที่ชานเมือง เมื่อมาถึงธนาคิมลากตัวหญิงสาวให้เข้าไปในบ้านและเริ่มต่อว่าหญิงสาวว่า ชอบหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงรัก แต่สุดท้ายก็ทำให้ผู้ชายเหล่านั้นต้องผิดหวัง พิมพ์ชนกพยายามอธิบายว่าไม่เคยทำอะไรอย่างที่ธนาคิมกล่าวหา

เมื่อธนาคิมได้ฟังคำอธิบายทำให้เกิดอารมณ์แค้นมากขึ้น ชายหนุ่มจึงใช้กำลังปลุกปล้ำหญิงสาว พิมพ์ชนกพยายามต่อสู้ดิ้นรนขัดขืน แต่ในที่สุดหญิงสาวไม่สามารถสู้กำลังของชายหนุ่มได้ พิมพ์ชนกจึงตกเป็นของธนาคิม ชายหนุ่มรู้ทันทีว่าพิมพ์ชนกไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน ธนาคิมรู้สึกผิดที่หักหาญน้ำใจของหญิงสาว

พิมพ์ชนกไม่เข้าใจว่าทำไมธนาคิมจึงทำเช่นนี้กับเธอ ธนาคิมพยายามขอโทษในสิ่งที่เขาทำลงไป หญิงสาวบอกว่าถ้าการที่ธนาคิมทำร้ายเธอ เพราะคิดว่าเธอเคยทำผิดในเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็ตาม เธอขอยอมรับผิดในสิ่งที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันคืออะไร พิมพ์ชนกขอให้ธนาคิมลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และรีบพาเธอกลับไปส่งที่บ้านพักก่อนที่ใครจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นคืนนี้

พิมพ์ชนกกลับมาพบกับริสา ด้วยความอัดอั้นตันใจหญิงสาวจึงตรงเข้ากอดเพื่อนและร้องไห้อย่างหนักหน่วง ริสาพอจะเดาเหตุการณ์ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนของเธอ แต่เมื่อเห็นว่าพิมพ์ชนกไม่พร้อมที่จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังได้ เธอจึงได้แต่ปลอบใจและบอกพิมพ์ชนกว่าถ้ามีเรื่องใดให้เธอ ช่วยขอให้บอกกับเธอทันที

พิมพ์ชนกบอบช้ำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนล้มป่วย ริสาเข้ามาคอยดูแลหญิงสาว พิมพ์ชนกกำชับไม่ให้ริสาบอกเรื่องนี้กับคนทางบ้าน ธนาคิมรู้ข่าวจึงรีบมาเยี่ยมหญิงสาวที่โรงพยาบาล ได้พบกับริสา หญิงสาวเล่าว่าพิมพ์ชนกป่วยมาหลายวันแล้วแต่ไม่ยอมให้บอกทางบ้าน เธอจึงตัดสินใจโทรศัพท์ส่งข่าวให้ธนาคิมรู้

เมื่อมีโอกาสอยู่ตามลำพังธนาคิมจึงบอกเขาขอรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป พิมพ์ชนกยืนยันว่าไม่จำเป็นเพราะเธอกับอานนท์กำลังจะแต่งงานกัน ธนาคิมจึงกลับไปด้วยความผิดหวัง เมื่อชายหนุ่มอยู่ตามลำพังจึงเกิดความรู้สึกสงสัยอะไรบางอย่าง จึงรีบตรงไปที่บ้านพ่อกับแม่ของพลาทิป

เมื่อธนาคิมไปถึงจึงถามพ่อกับแม่พลาทิปว่า เคยเห็นผู้หญิงคนรักของพลาทิปบ้างหรือเปล่า แม่เล่าให้ธนาคิมฟังว่าก่อนหน้านั้นพลาทิปเคยพาหญิงสาวที่มีนามว่าพิมพ์ชนกมาแนะนำให้รู้จักพ่อของพลาทิปจึงไปค้นรูปที่ลูกชายถ่ายคู่กับสาวคนรักมาให้ธนาคิมดู

ธนาคิมเห็นหน้าผู้หญิงในภาพที่ยืนคู่กับพลาทิป ชายหนุ่มรู้สึกตกใจถึงกับเข่าอ่อน เพราะผู้หญิงในภาพคือเขมจิราคู่หมั้นของเขานั่นเอง ชายหนุ่มเข้าใจในทันทีว่าเขมจิราคงบอกกับพลาทิปตลอดเวลาว่าเธอคือพิมพ์ชนก ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกผิดมากขึ้นที่ทำร้ายพิมพ์ชนกมาโดยตลอด

ริสารู้ว่าพิมพ์ชนกมีใจให้กับธนาคิม แต่พิมพ์ชนกปฏิเสธว่าเธอไม่เคยเห็นธนาคิมอยู่ในสายตา ริสาบอกว่าถ้าพิมพ์ชนกรู้สึกอย่างไรก็ควรทำตามที่ใจปรารถนา เพราะเขมจิราไม่เหมาะที่จะเป็นคู่ชีวิตของธนาคิม พิมพ์ชนกจึงพูดด้วยความโกรธว่าผู้ชายเลวๆอย่างธนาคิมก็เหมาะสมแล้วที่จะอยู่กับเขมจิรา ริสาจึงบอกว่าด้วยเหตุนี้พิมพ์ชนกจึงอ้างว่าจะแต่งงานกับอานนท์ เพื่อต้องการกันตัวเองจากธนาคิม พิมพ์ชนกกล่าวขอโทษเพื่อนสาวที่เธออ้างเหตุผลแบบนั้น

ริสานำเรื่องของพิมพ์ชนกกับธนาคิเล่าให้อานนท์ฟัง อานนท์รู้สึกเห็นใจธนาคิมจึงรีบไปหาพร้อมกับอธิบายเรื่องราวระหว่างเขากับพิมพ์ชนกให้ฟัง และยืนยันว่าเขากับหญิงสาวเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน และไม่เคยมีแผนที่จะแต่งงานกันแต่อย่างใด ที่สำคัญคนที่เขารักและต้องการจะแต่งงานด้วยมีเพียงริสาคนเดียวเท่านั้น

เมื่อธนาคิมเข้าใจเหตุการณ์ทุกอย่าง เขาจึงมาหาพิมพ์ชนกที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อปรับความเข้าใจพร้อมกับสารภาพเรื่องราวที่เขาเข้าใจผิดหญิงสาว และยืนยันว่าเขาต้องการจะแต่งงานกับพิมพ์ชนก หญิงสาวต่อว่าที่ธนาคิมตัดสินลงโทษเธอก่อนที่จะรู้ความจริงเป็นอย่างไร พิมพ์ชนกยืนยันว่าเธอจะไม่ยอมแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ได้รักอย่างเด็ดขาด ธนาคิมจึงสารภาพกับพิมพ์ชนกว่าเขารักเธอตั้งแต่วันแรกที่พบกัน แต่ด้วยความแค้นที่มีเขาจึงต้องแสดงออกเช่นนั้น

เขมจิราเข้ามาได้ยินที่ธนาคิมสารภาพรักกับพิมพ์ชนก จึงกลับออกไปด้วยความแค้น หญิงสาวตรงไปที่ผับที่เธอชอบไปดื่มเหล้าเป็นประจำ เขมจิราจ้างเด็กเสิร์ฟที่เธอสนิทให้ติดต่อกับพวกมิจฉาชีพให้เธอ เมื่อเธอติดต่อคนร้ายได้แล้วจึงนำรูปของพิมพ์ชนกให้คนร้ายดูและสั่งคนร้ายให้จับตัวพิมพ์ชนกไปข่มขืน เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเธอจะจ่ายเงินให้เป็นค่าตอบแทน

หลังจากออกเวรกลางคืน พิมพ์ชนกได้รับโทรศัพท์จากเขมจิราให้กลับมาที่บ้านเพราะทิพย์อาภามีเรื่องสำคัญที่จะปรึกษาด้วย หญิงสาวจึงรีบขับรถกลับบ้าน ธนาคิมมาหาพิมพ์ชนกที่โรงพยาบาลพบกับริสา หญิงสาวบอกว่าพิมพ์ชนกขับรถออกไปสักครู่เพราะเห็นว่ามีธุระด่วนที่บ้าน ชายหนุ่มจึงรีบขับรถตามพิมพ์ชนกออกไป

เมื่อพิมพ์ชนกขับรถมาถึงระหว่างทางเข้าบ้านมีรถจอดขวางทางอยู่ พิมพ์ชนกจึงต้องจอดรถระหว่างนั้นคนร้ายสามคนช่วยกันลากตัวหญิงสาวขึ้นรถขับออกไป ธนาคิมตามมาทันเหตุการณ์จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจพร้อมกับบอกทะเบียนรถและทิศทางที่คนร้ายกำลังมุ่งหน้าไป ก่อนที่จะรีบขับรถตามรถคนร้ายไป

คนร้ายเห็นด่านตรวจของตำรวจ จึงจอดรถไว้ข้างทางก่อนจะลากตัวพิมพ์ชนกเข้าไปในป่าข้างถนน ธนาคิมขับรถตามมาทันจึงเข้าไปต่อสู้กับคนร้าย ชายหนุ่มพลาดท่าถูกคนร้ายยิงจนล้มลง เสียงปืนที่ดังขึ้นทำให้ตำรวจตามมาที่เกิดเหตุได้ทันเวลา ทำให้สามารถช่วยเหลือพิมพ์ชนกและธนาคิมได้อย่างปลอดภัย พิมพ์ชนกรีบขับรถของธนาคิมพาชายหนุ่มไปส่งโรงพยาบาล คนร้ายทั้งหมดถูกตำรวจจับ

คนร้ายให้การกับตำรวจว่าได้รับการว่าจ้างมาจากเขมจิรา ตำรวจจึงนำกำลังไปจับเขมจิราที่บ้าน เมื่อทุกคนในบ้านเห็นตำรวจมาที่บ้านกลางดึกจึงพากันตกใจ เขมจิราคิดว่าตำรวจคงมาแจ้งเรื่องของพิมพ์ชนกจึงไม่เฉลียวใจแต่อย่างใด

เมื่อตำรวจพบกับเขมจิราจึงตรงเข้าจับกุมหญิงสาวพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ทิพย์อาภาเป็นลมหมดสติเมื่อได้รู้เรื่องราวทั้งหมด เขมจิราตกใจจนเสียสติแผดเสียงร้องไห้สลับกับหัวเราะวิ่งหนีไป ตำรวจรีบตามกันออกไปเพื่อจับตัวหญิงสาว

เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างคลี่คลาย ธนาคิมได้รับการช่วยเหลือจากอานนท์จนปลอดภัย พิมพ์ชนกรู้ใจตัวเองว่ารักธนาคิมและให้อภัยเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมด เขมจิรามีอาการทางประสาทจึงถูกส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา นิติ ทิพย์อาภา คุณพงษ์ คุณอารีย์ รวมทั้งพิมพ์ชนกไปเยี่ยมหญิงสาวที่โรงพยาบาล ทิพย์อาภารู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงขอให้พิมพ์ชนกยกโทษให้เธอ หญิงสาวยืนยันว่าเธอรักและเคารพทิพย์อาภาเหมือนแม่แท้ๆ ของเธอ ส่วนเขมจิราเธอให้อภัยทุกอย่าง เพราะหญิงสาวก็ถือว่าเป็นน้องคนเดียวของเธอ

เอมอรมาสู่ขอพิมพ์ชนกจากทิพย์อาภา ธนาคิมบอกกับทุกคนว่าเขาต้องการแต่งงานกับพิมพ์ชนกให้เร็วที่สุด อานนท์กับริสามาแสดงความยินดีกับธนาคิมและพิมพ์ชนก ทั้งสองกล่าวขอบคุณและอวยพรให้อานนท์กับริสามีความสุขสมหวังและรักกันตลอดไป ธนาคิมสัญญากับพิมพ์ชนกว่าตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป เขาจะอยู่ดูแลหญิงสาวตราบจนกว่าจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องจากกัน พิมพ์ชนกบอกว่าคงไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายใดๆ เกิดกับทั้งสองอีกต่อไปแล้ว นอกจากเหตุการณ์ที่เกิดกับหัวใจของทั้งสองที่ต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวตลอดไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. หลังใหญ่โต ลิซ่า พาทัวร์บ้านหรู 200 ล้าน อึ้งลานจอดรถใหญ่มาก
  2. ความฝันวัยเด็ก ลิซ่า จะทำอาชีพอะไรถ้าไม่ได้เป็นศิลปินK-POP
  3. สุขสันต์วันเกิดลิซ่า27ปีแล้ว สาวๆBLACKPINKมอบคำอวยพรสุดซึ้ง
  4. ว้าว! ดูชัดๆ ลิซ่า ขับรถอะไรสมมงตัวเเม่ราคาเเพงจนอึ้ง
  5. มัดรวมรีเเอคชั่น ลิซ่าBLACKPINK บุกราชมังฯเชียร์บอลไทย-เกาหลี
  6. ความสวย ลิซ่า สร้างเรื่องอีกครั้ง สื่อใหญ่เกาหลีพาดหัวข่าวเเบบนี้?
  7. เเฟนๆยังอึ้ง! ลิซ่า เมื่อยืนเทียบกับหลายคนเธอมีใบหน้าที่เล็กมาก
  8. ชีวิตติ่งคอมพลีท! ลิซ่าเจอพระเอกในดวงใจเขินไม่เก็บอาการเลย
  9. เผยราคาลุคออกงานล่าสุด ลิซ่าBLACKPINK แพงระยับตั้งแต่หัวจรดเท้า
  10. ลิซ่า BLACKPINK เปิดตัวรอยสักใหม่ที่งาน BVLGARI
  11. แฟนทั่วโลกเฮ!ข่าวดีล่าสุดของลิซ่า สิ้นสุดการรอคอยสักที
  12. แม่คุณเอ๊ย! ลิซ่า ลุคล่าสุดดูโตขึ้นดุจนางพญา ออกจากค่ายปุ๊บปังไม่ไหว
  13. ส่องความเป๊ะล่าสุดของ ลิซ่า หุ่นดีขึ้นทุกครั้งที่ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อ
  14. จับตา ลิซ่า ลลิษา กับ หลุยส์ วิตตอง แค่ชมแฟชั่นก็ดันเทรนด์ขึ้นที่1โลก
  15. จะเครซี่! ลิซ่าBlackPink ลุคออกงานล่าสุดสวยเป๊ะราคาพาอึ้ง
  16. ลิซ่า ตัวเเม่วงการ SOLD OUT ทำของสิ่งนี้ขายหมดเกลี้ยงอีกเเล้วจ้า!
  17. วีไอพีขั้นสุด! ลิซ่าVSTaylor Swift 2ตัวแม่เขาเจอกันแล้ว
  18. เซอร์ไพรซ์!!ลิซ่า โผล่สิงคโปร์ ร่วมชมคอนเสิร์ต SHINee และเทย์เลอร์ สวิฟต์
  19. ลิซ่า มียอดสตรีมเพลงทะลุ 2 พันล้านบน Spotify เร็วสุด
  20. ขุ่นพระ!!!กระเป๋าใบนี้ของลิซ่า BLACKPINK ราคาพาขนลุกสุดๆ
  21. อิสระแล้วโคตรปัง ลือสนั่น ลิซ่า Blackpink จะเป็นฑูต Louis Vuitton
  22. ทั่วโลกลือ! เเบรนด์ดังเตรียมตัวดึง ลิซ่า แอมบาสเดอร์คนใหม่
  23. “ลิซ่า BLACKPINK” สักอีกแล้ว รอยใหม่ ความหมายกินใจ สลักไว้ที่...
  24. เปิดรอยสักใหม่ ลิซ่าBLACKPINK ใส่ชื่อค่ายสุดเท่ไว้ตรงนี้...
  25. ภาพนี้ฟาดจบ!ปมเกาหลีเมินลิซ่า The White Lotus ทำให้รู้ว่าทรงอิทธิพล
  26. ยืนยัน ลิซ่า เตรียมชิมงานเเสดงครั้งเเรก ลงซีรีส์ระดับโลก
  27. จับตาดูด่วน? ช่างสักสปอยล์รอยสักใหม่ของลิซ่า BLACKPINK เป็นชื่อที่สำคัญต่อใจ
  28. ส่องลายสักใหม่ของ ลิซ่าBLACKPINK บอกเาเรื่องราวความหมายดีมาก
  29. ชื่อค่าย ลิซ่าBLACKPINK อ่านยังไง? บอกเลยว่าความหมายดีมาก
  30. ภาพหายาก! ลิซ่า หน้าสดหัวฟูเดินช้อปปิ้งชิลๆกับคนนี้
  31. เข้าขั้นมหาเศรษฐี ลิซ่า BLACKPINK ปีเดียวกวาดทรัพย์มหาศาล
  32. ชาวเน็ตถล่มเมนต์ข่าวลิซ่า BLACKPINK ก่อตั้งเอเจนซี่ของตัวเอง
  33. มาแล้วข่าวที่แฟนทั่วโลกรอคอย! หลังลิซ่าสปอยล์coming soon
  34. แฟนทั่วโลกแตกฮือ ลิซ่า BLACKPINK coming soon..คืออะไร?
  35. ของแทร่! ลิซ่าขึ้นแท่นไอดอลหญิงK-POPถูกค้นมากที่สุดแซงเธอคนนี้แล้ว
  36. เปิดบ้านที่เกาหลี ลิซ่า BLACKPINK ควัก 200 ล้าน ใจกลางย่านหรู
  37. ดีเจเพชรจ้า แจงดราม่าที่ดิน ลิซ่า BLACKPINK
  38. เพชรจ้า ขอโทษแล้ว หลังทำคลิปพาชมบ้านลิซ่า จนโดนทัวร์ลง
  39. เป็นไปตามคาด ดีเจเพชรจ้า ทัวร์ลงหิวเเสง ทำไมต้องเปิดวาร์ปบ้านลิซ่า
  40. เป็นญาติกัน? เพิ่งรู้ ลิซ่าBLAVKPINK กับพิธีกรคนนี้สนิทสุดๆ
  41. โมเมนต์ดีต่อใจ ลิซ่า กับครอบครัวเฟรเดอริกสนิทสนมชื่นมื่นที่ไมอามี่
  42. การแสดง“ลิซ่า BLACKPINK” ทำสถิติสูงสุดในช่อง France TV !
  43. ลิซ่ารันทุกวงการไม่เกินจริง ล่าสุดขึ้นฮอตเสิร์ชในจีน-เกาหลี จากประเด็นนี้
  44. ยอมความรวย! พีเคพาชม ที่ดิน100ล้าน ที่ลิซ่าซื้อไว้สร้างบ้าน
  45. ยืนหนึ่งลูกรัก! รอยสักลิซ่าสู่นาฬิกาแบรนด์หรูมีแค่1,500เรือนในโลก
  46. รวมภาพเสื้อจิ๋วฉบับ ลิซ่าBLACKPINK พิสูจน์ความปังรอบเอว 22 นิ้ว!
  47. โป๊ะเต็มๆตา ลิซ่าBlackpink โชว์ไอโฟน แต่อักษรชื่อเฟรเดริคโผล่ ไอเท็มคู่รึเปล่า?
  48. มัดรวมแฟชั่นลิซ่าร่างทอง รอดทุกลุคเต็มสิบไม่หักสักแต้ม
  49. นักดนตรีชื่อดังโพสต์ถึง ลิซ่าBLACKPINK ไม่เเปลกใจใครๆก็รักผู้หญิงคนนี้
  50. ภาพประวัติศาสตร์ ลิซ่าประกบตัวแม่รีฮันน่าทั่วโลกแตกตื่น
  51. ชมคลิปใจฟู ลิซ่า BLACKPINK และสตรีหมายเลข1ฝรั่งเศส
  52. เผยโฉมหน้าดีไซน์เนอร์หนุ่มหล่อ ผู้อยู่เบื้องหลังชุดร่างทางของ ลิซ่า
  53. ส่องเมนต์ชาวเน็ตจีน คิดยังไงหลังดูโชว์เดี่ยวครั้งเเรกของ ลิซ่า
  54. มาแล้ว! ลิซ่าโชว์เดี่ยวครั้งแรกหลังออกจากYG ทำสะเทือนทั้งฝรั่งเศส
  55. ลิซ่า ลลิษา คนไทยคนแรก ขึ้นแสดงงานการกุศลที่ฝรั่งเศส
  56. เช็คความสัมพันธ์ YG VS ลิซ่า หลังไม่ต่อสัญญาเดี่ยว
  57. ว่อนโซเชียล! ลิซ่า-เฟรเดอริก อยู่ด้วยกันที่ร้านอาหารไทยในฝรั่งเศส
  58. อิสระเเล้วปัง!! ส่องอีกหนึ่งงานใหญ่ ลิซ่าBLACKPINK สมเป็นตัวท็อปจริงๆ
  59. คนสนิทเผยลิซ่าไม่เคยมีชีวิตวัยรุ่น พร้อมสิ่งที่อยากขอร้องจากบลิ๊งค์...
  60. CEO Bvlgari มือลั่นหลุดภาพลิซ่าแคมเปญใหม่ลบทิ้งแทบไม่ทัน!
  61. เดียร์น่า เฉลยให้ทริปเที่ยวปารัสเมื่อสิ้นปี ใครถ่ายรูปให้ ลิซ่าBLACKPINK
  62. สุดปัง!!เผยภาพ ลิซ่า BLACKPINK เดินเคียงข้าง สตรีหมายเลข 1 ฝรั่งเศส
  63. ลิซ่า BLACKPINK เดินหน้าจดสถิติใหม่บนGOOGLEทั่วโลกปี2023
  64. Crazy Horse Paris เผยว่า ลิซ่า Blackpink เป็นฝ่ายเข้าหาก่อน?
  65. ส่องแอร์พอร์ตลุค ลิซ่า บินกลับประเทศไทยแต่งเรียบแต่ราคาชวนอึ้ง
  66. มัดรวมภาพหน้าสด ลิซ่าBLACKPINK หลังเกิดดราม่าสะเทือนโซเชียล
  67. หลุดเต็มๆตา ลิซ่า BLACKPINK กรี๊ดเขาไปช็อปปิ้งด้วยกัน...
  68. ที่สุดแห่งยุค ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานครั้งใหม่อีกแล้ว
  69. เปิดราคาชุด ลิซ่าใส่กลับเกาหลี ดูเรียบๆแต่ราคาไม่ธรรมดา
  70. อ้าปากค้าง ภาพนี้ของลิซ่า BLACKPINK มีเบื้องหลังไม่ธรรมดา
  71. ส่องลุคใหม่ลิซ่าต้อนรับปีมังกร...บินไปอยู่ฝรั่งเศสกับคนนี้
  72. ลิซ่าBLACKPINK ใส่เเบรนด์ไทยเฉิดฉายระดับโลก ทำไฮโซสาวปลื้มใจสุดๆ
  73. อิสระเเล้วปังกว่าเดิม! ส่องข่าวดีล่าสุดของลิซ่า ที่ทั่วโลกกำลังฮือฮา
  74. โซเชียลแตก ชาวเน็ตฝรั่งเศสอ้างเห็นลิซ่าและเฟรเดริก อาร์โนลต์ อยู่ด้วยกันที่....
  75. ลิซ่าเปิดใจ เวลาเครียดได้สิ่งนี้เยียวยา เผยเหตุผลที่อยากพูดฝรั่งเศสได้
  76. อบอุ่นดีต่อใจสาเหตุลิซ่าBLACKPINK เรียนภาษาฝรั่งเศสเพิ่มเพราะคนนี้...
  77. จับตาปังรับปีมังกร ลิซ่า ฉายเดี่ยวงานแรกที่ฝรั่งเศสหลังออกจากYG
  78. OMG ลิซ่า สั่งลาปีเก่าด้วยบิกินี่สีเหลือง ร้อนฉ่าขึ้นมาเลย
  79. ข่าวดีอีกแล้ว..ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่ วันส่งท้ายปี 2023
  80. ลิซ่า BLACKPINK บันทึกสถิติใหม่อีกครั้ง ด้วยเพลงคัฟเวอร์
  81. ลือ! ลิซ่า BLACKPINK เตรียมมีผลงานซีรีส์ระดับโลกเรื่องนี้
  82. แฟนคลับแตกฮือ! หนุ่มปริศนา โผล่ MV ลิซ่า เอ๊ะๆคนนั้นรึเปล่า?
  83. ใครโผล่? เเห่ซูมเงาในกระจก ลิซ่า ฉลองคริสต์มาสสุดโรแมนติก
  84. กรี๊ดโลกแตก! ลิซ่าฉลองครบ100ล้านฟอล พร้อมเซอร์ไพรส์ของขวัญส่งท้ายปี
  85. FCกรี๊ดด!!!พระเอกดัง ลงรูปคู่ ลิซ่า BLACKPINK หล่อสวยออร่าสุดๆ
  86. พิเศษสุดๆคนข้างกายที่ลิซ่า BLACKPINK ฉลองคริสต์มาสอีฟด้วยที่ฝรั่งเศส
  87. ปังอีกแล้ว..ลิซ่า BLACKPINK เตรียมโชว์โซโล่เดี่ยว ที่ ปารีส
  88. แฟนทั่วโลกแห่ปลอบใจ ลิซ่า โพสต์เศร้าสูญเสียครั้งสำคัญ
  89. ลือ “ลิซ่า” ชิมลางงานแสดง ลงซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก
  90. สะเทือนทั่วโลก! หลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า โดนลิซ่าตกเข้าเต็มๆเเล้ว
  91. นับถอยหลัง ยอดไอจีลิซ่า กำลังจะ 100 ล้านฟอลโล่แล้ว
  92. จับตา ลิซ่า BLACKPINK บินด่วนหลังเสร็จงานไทย ท่ามกลางข่าวลือย้ายไปอยู่ฝรั่งเศส
  93. ส่องเมนต์ชาวเน็ตเกาหลี หลังลิซ่ามีงานที่ไทยบ้านเกิด
  94. พร้อมขย้ำหัวใจเเฟนไทย! ส่องราคาลุคนี้ของ ลิซ่า ที่ทำห้างเเทบเเตก
  95. เจาะเมคอัพลุคสวย ลิซ่า ออกงานที่ไทยออร่าพุ่งราวตุ๊กตา
  96. เปิดภาพลิซ่า-พัคโบกอม หลังเวที โมเมนต์นี้กรี๊ดดเลย!!!
  97. พารากอนเเตก! เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK ลุคเเม่เสือสาวสุดคิ้วท์
  98. ครอบครัว ลิซ่าBLACKPINK เเจ้งข่าวเศร้า ขอบคุณเวลา 18 ปีที่อยู่ด้วยกัน
  99. โอ้โห!!ขบวนชิมไข่เจียวเจ๊ไฝ ที่มากับลิซ่าBLACKPINK แต่ละชื่อแชร์โบลล้วน!
  100. ฮือฮา! ลิซ่า เเวะทานอาหารร้านเจ๊ไฝ สะดุดตาสาวสวยที่นั่งตรงข้าม
  101. สุดยอด..Guinness World Records ยกย่องให้ ‘ลิซ่า’ เป็น...
  102. คนจีนตื่นตะลึง!!ลุคนี้ของลิซ่า ทำชื่อพุ่งทะลุติดเทรนด์
  103. ส่องแฟชัน“ลิซ่า แบล็กพิงก์” กลับไทย ลุคเบาๆแต่ราคาสูงไม่เบา
  104. ซูมลุคชิลๆ ลิซ่าBLACKPINK เดินทางมาไทย CELINE ทั้งตัวราคาโหด
  105. ขนหน้าเเข้งไม่ร่วง!! ส่องราคาเบาะรองนั่งที่ลิซ่าซื้อให้ลีโอเเมวสุดที่รัก
  106. ลิซ่าช็อปปิ้งเก่งมากภาพล่าสุดไปกับคนนี้ สมกับเป็นตัวแม่สายแฟของจริง
  107. กราบความปัง ลิซ่าเจ้าเเม่วงการ sold-out ล่าสุดสิ่งนี้ขายหมดเกลี้ยง
  108. ลือให้แซ่ด! ลิซ่า ลัดฟ้าสู่ฝรั่งเศสร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดซุปตาร์ดังระดับโลก
  109. ลูกรักตัวจริง CEO Bulgari ยินดี ลิซ่า กับการเซ็นต์สัญญาครั้งใหม่
  110. ลิซ่าวาสนาดี๊ดี โพสต์ล่าสุดทั่วโลกแตกฮือแม่จิตทิพย์ยังต้องเมนต์
  111. เปิดดวงความรัก ลิซ่าBLACKPINK เจอคู่แท้แน่นอนจะประกาศชัดในวัย....
  112. ลิซ่าลุยเดี่ยวอินปารีส เฟรเดริกส่งบอดี้การ์ดดูแลไม่ห่างน่ารักดีต่อใจที่สุด
  113. รู้แล้วทำไมปธ.เปแอสเชมอบเสื้อเบอร์75ให้ ลิซ่าBLACKPINK
  114. เฉลยแล้ว หนุ่มคนนี้ ที่เชิญ ลิซ่า ไปดูบอล แถมให้เสื้อเป็นของขวัญอีก
  115. เผยรูป10ล้านไลค์ใน6วันของ ลิซ่าBlackpink สวยปังสุดยอดจริง
  116. เฉลยแล้วหนุ่มนั่งข้าง ลิซ่าBLACKPINK ติดขอบสนามที่แท้คือซุปตาร์ดัง
  117. เปิดเม็ดเงินที่ลิซ่าจะได้รับ หลังมีผู้ติดตามบนไอจีทะลุ 99 ล้านคน!
  118. แฟนทั่วโลกยินดีสนั่น! ยอดฟอลลิซ่าพุ่งไม่หยุดK-POPคนแรกที่ทำได้
  119. สุดปัง! ส่องราคาลุคนี้ของ ลิซ่า ใส่เเบรนด์ไทย-เครื่องประดับเฉียดเเสน
  120. เปิดเมนต์ชาวเน็ตวิจารณ์ชุดลิซ่า ใส่ไปพระราชวังบักกิงแฮม
  121. เผยราคา สร้อยเพชรสุดหรู ที่ลิซ่าใส่ร่วมงานเลี้ยงที่พระราชวังบักกิงแฮม
  122. เเม่เจ้า! อึ้งราคาสร้อยเพชรบนคอ ลิซ่าBLACKPINK เเพงสมมงระดับโลก
  123. ลิซ่าBLACKPINK ลุคราตรีฟ้าสวยออร่าจับ ทำเเม่จีนนั่งไม่ติดเก้าอี้
  124. เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ ลิซ่า BlackPink ชนะใจคนทั้งโลก
  125. ยังไง? สื่อจับโป๊ะ ลิซ่าBLACKPINK ใช้เวลาสุดพิเศษกับทายาทมหาเศรษฐี
  126. อุ๊ย...โมเมนต์ใหม่ เฟรเดริค ลิซ่า มาแล้ว ไหนใครว่าเค้าห่างกัน!!
  127. ลิซ่าBLACKPINK เปิดเบื้องหลังเข้าครัวทำไข่เจียว สมเเล้วที่มีพ่อเป็นเชฟดัง
  128. ว้าว! ลิซ่าBLACKPINK ทำเมนูยอดฮิตของไทยดังไกลทั่วโลกเเล้ว
  129. เผยของสำคัญที่ Spotify มอบให้ลิซ่า หลังทุบสถิติยอดฟังเกิน1พันล้าน
  130. YG ตอบแบบนี้ปมสัญญาลิซ่า BLACKPINK หลังผู้จัดการออกจากค่าย
  131. บลิ๊งค์จับตาลิซ่าBLACKPINKทิ้งYGแน่? หลังเห็นสัญญาณผจก.ส่วนตัว
  132. ชาวเน็ตชวนจับผิด ลิซ่า กับ YG หรือนี่คือบทสรุปการต่อสัญญา?
  133. เเฟนๆเป็นห่วง ลิซ่า BLACKPINK หลังจากรู้ข่าวเรื่องสุขภาพของเธอ
  134. ทำแบบนี้บลิ๊งค์ไม่ทน!! หลังคลิป Crazy Horse ของลิซ่า ถูกตัดต่อ
  135. อุ๊ย! เเชร์กันสนั่นภาพ เฟรเดริก อาร์โนลต์ กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ ลิซ่า?
  136. เผยเบื้องหลังสุดทึ่ง สิ่งที่ลิซ่าทำกับCELINE แม้จะเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์
  137. ส่อง ลิซ่า BLACKPINK ลอยตัวเหนือดราม่า หลังเป็นข่าวลือถูกแบนในจีน
  138. ชาวเน็ตจีนฉุน หนุ่มแต่งเป็นลิซ่า BLACKPINK ลุค Crazy Horse ทำทัวร์ลงยับ!
  139. สื่อจีนเผยถึงความสัมพันธ์ล่าสุด ของลิซ่า และ เฟรเดริค อาร์โนลด์ ท่ามกลางข่าวลือร้อนฉ่า!
  140. สื่อจีนรายงานเบื้องลึกปมลิซ่า BLACKPINK วงในเผยสิ่งที่น่าตกใจ
  141. ตามคาด ชาวเน็ตจีนเเห่เมนต์เเบบนี้ทันทีที่รู้ข่าว ลิซ่า อาจโดนเเบน!
  142. ชาวเน็ตจับสังเกต2แบรนด์ดังระดับโลก หันหลังให้ลิซ่าBLACKPINK?
  143. แฟนคลับชาวจีนของลิซ่าพูดแล้ว หลังบัญชี Weibo ถูกล็อค
  144. เกิดอะไรขึ้น?ชาวเน็ตสงสัยว่า ลิซ่า BLACKPINK อาจถูกแบนในจีน
  145. งานเข้า ลิซ่าBLACKPINK บัญชีเว่ยป๋อถูกเเบน 2 นางเอกตัวท็อปก็ไม่รอด!
  146. จริงหรือมั่ว! ลิซ่า โบกมือลา YG หันซบค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกา
  147. ลิซ่า BLACKPINK พักผ่อนในวันสบายๆกับความน่ารักสุดขีด!
  148. ลือสะพัด! YGจ่อเผยการต่อสัญญา4สาว Blackpink
  149. เปิดบทสรุปสัญญา BLACKPINK จะไปต่อกับ YG หรือไม่วันนี้รู้กัน
  150. สื่อดังพูดถึงลิซ่า เหลือเชื่อว่าเธอเป็นคนแบบนี้ แม้จะรวยหลายพันล้าน
  151. ส่องเลย ลิซ่าไปเที่ยวทะเลกับใคร ทริปนี้ดีต่อใจมาก
  152. ไฟลุกพรึ่บ! ลิซ่า BLACKPINK กับทูพีซเซตใหม่ โชว์รอยสักสุดเท่ห์
  153. อุ๊ย! ตาดีเห็นนางเอกคนดัง โผล่เเจมทริปเวียดนามกับ ลิซ่า BLACKPINK
  154. สมเป็น ลิซ่า ส่องราคาลุคดูบอลเเต่งชิลเเต่ราคาเเพงหู่ฉี่
  155. เผยราคาลุคลิซ่าใส่กระทบไหล่ตัวแม่รีฮันน่า แพงยับสมมงซุปตาร์
  156. ส่องราคาทูพีซ ลิซ่า BLACKPINK ที่ทำทั่วโลกไฟลุกพรึบ!

  157. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็นข่าว ลิซ่าBLACKPINK


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์