เรื่องย่อด้วยแรงแห่งรัก มอสจับคู่นุ่นกระชากเรตติ้ง

เรื่องย่อ...

สิรภัทร นักร้องซุปเปอร์สตาร์ ถูกลอบฆ่าจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ขณะที่ ปารณีย์ กลับจากต่างประเทศหลัง จากเรียนจบด้านอินทีเรียดีไซน์ ทุกคืนเธอมักฝันถึงบ้านสีขาวริมทะเลซ้ำๆ และวันหนึ่ง ปารณีย์ รับงานตกแต่งบ้านครามฟ้า ที่หัวหิน ซึ่งบ้านหลังนี้ก็คือบ้านที่เธอ ฝันถึง ที่นี่หญิงสาวได้พบกับดวงจิตของ สิรภัทร เจ้าของบ้าน สร้างความสงสัย ให้กับทั้ง 2 อย่างยิ่งว่าทำไมจึงติดต่อกันได้

ดร.รณภพ และ คุณหญิงอรวดี รวมทั้ง อัษฎา พ่อแม่และน้องชายวัย 5 ขวบของ สิรภัทร เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น กมล กับ ระพี ลุงกับป้าของ สิรภัทร พร้อมทั้ง สิรายุ น้องชายต่างมารดา ซึ่งอยู่ในการอุปการะของ ระพี ได้เข้ามาดูแลครอบครัวและช่วยธุรกิจในบริษัทของ สิรภัทร สิรายุ ตอบตกลงกับบริษัทเทปต้นสังกัดของ สิรภัทร ที่ทาบทามให้มาเป็นศิลปินในสังกัด เพราะต้อง การมีชื่อเสียง ทำให้ ปิยะภัทร คู่หมั้นของ สิรภัทร หันมาให้ความสนใจ ชายหนุ่มแทน



ปารณีย์ และ สิรภัทร ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จนทำให้ทั้งคู่เกิดความผูกพันอย่างลึกซึ้ง

ขณะที่ทั้ง 2 เดินเล่นที่ชายหาด สิรภัทร พยายามรวบรวมสมาธิเก็บเปลือกหอย มาร้อยเป็นสร้อยคอสวมให้ ปารณีย์ ซึ่งเธอตั้งใจสวมสร้อยคอเส้นนี้ไว้เผื่อวันนึง สิรภัทร ฟื้นขึ้นมา สร้อยคอเส้นนี้ จะยืนยันเรื่อง ราวที่เกิดขึ้นได้

ปารณีย์ พยายามสืบสวนอุบัติเหตุของ สิรภัทร พบว่ารถยนต์ ถูกตัดสายเบรก และสืบรู้อีกว่า ระพี เป็นคนบงการ แต่ ไม่มีหลักฐาน ต่อมา อัษฎา ถูกคนร้ายจับตัวไปและระบุให้ ปารณีย์ เป็นคนนำเงินมาไถ่


ปารณีย์ มาถึงจุดนัด และได้พบ ระพี เธอสารภาพว่าเป็นคนวางแผนการทั้งหมด เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องสาว ซึ่งก็คือแม่ของ สิรภัทร ระพี คลุ้มคลั่งยกปืนยิง อัษฎา ปารณีย์ เข้ารับกระสุนจนบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ สิรภัทร รู้สึกตัว และจำไม่ได้ว่าเคยรู้จักกับ ปารณีย์ เขาประกาศอำลาวงการเพื่อแต่งงาน สร้างความเสียใจให้แก่ ปารณีย์ หญิงสาวนำสร้อยคอเปลือกหอย มาคืนชายหนุ่ม และหลบไปต่างจังหวัด

สิรภัทร ตามหา ปารณีย์ และขอโทษ พร้อมกับบอกว่า ในวันที่ ปารณีย์ นำสร้อยมาคืนให้นั้น เหตุการณ์ต่างๆ เริ่มผุดขึ้น และจำได้ทุกสัมผัสที่หญิงสาวมีต่อเขา ทั้ง 2 จึงสัญญาว่าจะดูแลกันตราบจนแก่เฒ่า



มอสหวนคืนจอ 7 สีอีกครั้ง รับบท สิรภัทร นักร้องหนุ่มที่กลายเป็น เจ้าชายนิทรา ดวงวิญญาณเลยไปพบ และได้ใกล้ชิดผูกพันกับนางเอก เรื่องนี้บทจะเป็นนักร้อง ก็เป็นตัวเองเลยแหละ ก่อนจะถูกยิงอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว ตอนเล่นดูเหมือนง่ายนอนอย่างเดียว แต่ไม่ใช่น่ะสิ เพราะต้องเป็นวิญญาณ ยากเหมือนกัน

นางเอก นุ่น-วรนุช ตอนนี้ฮอตเหลือเกิน เพราะตอนนี้ก็มีเรื่อง แคนลำโขง ออนแอร์อยู่แล้วทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ซึ่งยังไม่ทันอวสานเลย ก็ต่อด้วยเรื่องนี้อีกแล้ว เรียกว่าอาทิตย์นึงได้เห็นหน้านุ่นซะ 5 วันไปแล้ว สำหรับ เรื่องนี้ นุ่นรับบทเป็น ปารณีย์ อินทีเรียสาว ถึงบทจะห่างตัวซักหน่อย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ ของนางเอกมากฝีมือคนนี้แน่นอน กับมอสนั้นเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ของทั้ง 2 คน แต่ก็ไม่ต้องปรับตัวกันมากเลย เพราะอารมณ์ดีด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้ว ร่วมด้วย เอมมี่-มรกต กิตติสาระ, ศรัณยู วินัยพาณิช, อุษณีย์ วัฒฐานะ, สวิช เพชรวิเศษศิริ, ไพโรจน์ สังวริบุตร, ดวงดาว จารุจินดา, สมภพ เบญจาธิกุล ฯลฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์