ปิดท้ายละครดราม่าสู้ชีวิต กับซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง “ปัทม์”


ปิดท้ายละครดราม่าสู้ชีวิต กับซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง “ปัทม์”

หลังจากที่ได้ออกอากาศให้ชมกัน กับละครซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง "ภูผา" และ "เพชร" ถึงเวลาที่ต้องลงจอปิดท้ายเรื่องที่ 3 "ปัทม์" ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น พี่เอิน ณิธิภัทร์ จากค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น กำกับการแสดงโดย คุณต่อ-ศุภฌา ที่นำนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่องอย่าง "เค้ก-นันทวัชร์" รับบท ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว และ "นิ้ง-ศรัณญา" รับบทตุ่น ผู้คอยให้กำลังใจ และคอยเคียงข้างปัทม์ไปตลอดทั้งชีวิต พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง เต๋า-สโรชา, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, จูเนียร์-กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม-กรวี ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสีสันความเข้มข้น ดราม่าให้กับละครเรื่องนี้

เรื่องราวของ ปัทม์ นั้นเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำลังจะปลิดชีพตัวเอง เก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องและสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี


ซึ่งทางพระเอกหนุ่มหล่อคมเข้ม เค้ก-นันทวัชร์ ก็ได้เล่าว่า

"เด็กคนนี้เป็นเด็กกำพร้าครับ แล้วคือถูกทิ้งมา ชีวิตก็จะแย่มากๆ เพราะไม่มีพ่อ ไม่มีแม่เลย แต่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเก็บเราไปเลี้ยงมีอาชีพเป็นโสเภณีครับ ซึ่งก็เป็นแม่เรา ก็เติบโตมาในสังคมที่ไม่ดี แล้วก็เติบโตมากับคำด่า ว่าเป็นลูกของโสเภณีครับ ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเค้กนะครับ ตื่นเต้นแล้วก็กดดันด้วยเพราะว่าพวกเราก็ใหม่กันมากครับ และผมพร้อมกับความท้าทายนี้มาก ก็อยากจะทำมันให้เต็มที่ ให้มันสุดจริงๆ แล้วโดยบุคลิกของผม มันเหมือนอยู่สลัม ดูเป็นเด็กที่สู้ชีวิตจริงๆ ซึ่งก็ดีใจครับ และเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับทุกคน ทำงานกับผู้จัดที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาอยู่ตรงนี้ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับโอกาสแบบนี้เข้ามาในชีวิต และก็ดีใจที่ได้ทำงานกับนักแสดงที่มากฝีมือ และก็ดีใจที่ได้ทำงานกับเพื่อนที่รู้ใจกัน ก็ขอบคุณครับ"


ปิดท้ายละครดราม่าสู้ชีวิต กับซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง “ปัทม์”

ส่วนด้านนางเอก นิ้ง-ศรัณญา สาวสวยหน้าหวานเพื่อนคู่ใจหนุ่มเค้ก ก็ได้เล่าว่า

"นิ้ง ศรัญญา จำปลาทิพย์ รับบทเป็นหนูตุ่นค่ะ ซึ่งเป็นบทที่มีปัทม์หรือพระเอกเข้ามาช่วยชีวิตไว้ แล้วประทับใจในตาเค้า ซึ่งเราก็จะคอยซัพพอร์ทเค้ามาตลอด คอยให้กำลังใจ ให้เค้าสู้ค่ะ เรื่องนี้ก็จะมีจุดเด่น คือเป็นละครที่ดราม่าหนัก ด้วยความที่ชีวิตของพระเอกนั้นน่าสงสารมาก ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ แล้วก็เหมือนได้ความคิดดีๆ ได้คำแนะนำดีๆ จากทุกคน ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ซีรีย์ลูกผู้ชาย "ปัทม์" ละครโรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย บุรีวาด เป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้ง แม้เลือดในกายเขา จะไร้ซึ่งชาติตระกูล แต่ในเลือดนั้นกลับมีพลังของความดีและพลังของนักสู้ ผลักให้เขาเลือกทางเดินชีวิตที่ถูกต้อง แม้ทางเดินนั้น จะเต็มไปด้วยอุปสรรคที่สาหัสสากรรจ์ แต่เขาก็ไม่เคยย่อท้อที่จะฝ่าจะฟันมันไป

 นั่นก็คงเป็นด้วยเพราะ สายใยรักและความปรารถนา ที่เขาต้องการมี "เธอ" เดินเคียงข้างเขาไปตลอดทั้งชีวิต

ปิดท้ายละครดราม่าสู้ชีวิต กับซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง “ปัทม์”


ปิดท้ายละครดราม่าสู้ชีวิต กับซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง “ปัทม์”

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3thailand.com

ปิดท้ายละครดราม่าสู้ชีวิต กับซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่อง “ปัทม์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์