แอมป์เผยเคล็ดลับ 7 วิธีเด็ด เอาชนะใจแม่สามี

ท่ามกลางศึกระหว่างแม่ผัว-ลูกสะใภ้ ที่กำลังเข้มข้นคุกรุ่นอยู่ในขณะนี้ คุณชาย "ไปรเวศน์" ที่รับบทโดย "แอมป์-พีรวัศ" ลูกชายสุดรักสุดหวงของ "หม่อมจีรีสุดา" ที่รับบทโดย อาอี๊ด-ดวงใจ  หทัยกาญจน์  กลายเป็นคนกลางที่แสนจะหนักใจ ทั้งต้องยอมตามใจหม่อมแม่ แถมยังต้องคอยเข้าใจ “ไพรำ” ภรรยา ที่รับบทโดย “พีพี-พัชญา” วันนี้ “แอมป์” จึงขออาสามาบอกถึงเคล็ดลับเด็ด วิธีพิชิตใจคุณแม่สามี ที่การันตีโดย พระเอกจากละคร "สะใภ้นางรำ" กันเลย

"แอมป์" เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น คุณชายไปรเวศน์ ซึ่งคุณแม่ก็จะรักมากหวงมากครับ และประเด็นดราม่าก็จะมาจากแม่ส่วนใหญ่ วันนี้ผมเลยจะขอเผยวิธีเด็ด เคล็ดลับ ที่จะมาเอาชนะใจแม่สามีด้วย 7 วิธีง่าย เลยครับ

แอมป์เผยเคล็ดลับ 7 วิธีเด็ด เอาชนะใจแม่สามี


1. เป็นเด็กดี มีมารยาท ไปลามาไหว้ เพราะผู้ใหญ่จะดูกิริยามารยาท การพูดจา การมีสัมมาคารวะ ดูวิธีปฏิบัติต่อพ่อแม่ของเราเองด้วย ในการที่จะตัดสินให้ใครมาเป็นลูกสะใภ้

2. อย่าโชว์สวีทและอย่าขโมยซีน อย่าพยายามให้ท่านรู้สึกว่าเราจะมาแย่งความรักไปจากท่าน แต่ควรจะให้เวลากับพ่อแม่ไปทานข้าวกับพ่อแม่บ้าง

3. เป็นคนคิดบวก ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความจริงใจ เป็นธรรมชาติ มองโลกในแง่ดี

4.ดูแลปรนนิบัติท่านเหมือนแม่ตัวเอง แสดงความเป็นห่วงเป็นใย รักใคร่ไม่ต่างจากแม่ของเราเอง

5. ไม่ทำตัวเป็นภาระ สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ ขยันขันแข็งเอาการเอางาน ไม่นิ่งดูดาย

6. ชนะใจด้วยของฝากติดไม้ติดมือ ดูว่าท่านชอบอะไร แสดงความมีน้ำใจ ตามกำลังของเรา

7. ใจเย็น และอดทน  ยิ้มสู้ คิดก่อนพูด พยายามอย่าเถียง อย่าชักสีหน้าอย่าลืมนะครับ วิธีเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ ก็จะสามารถเอาชนะใจแม่สามีกันได้แล้ว แถมคุณแม่สามีก็จะทั้งรักและเอ็นดูเราด้วยนะครับ ได้ทริคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้กันไปแล้วก็อย่าลืมมาให้กำลังใจผมกับไพรำในการเอาชนะใจหม่อมจีรีสุดา หม่อมแม่ของผมกันด้วยนะครับ”           

เครดิต : ช่อง7 HD

ติดตามชมละคร “สะใภ้นางรำ” ได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!!

แอมป์เผยเคล็ดลับ 7 วิธีเด็ด เอาชนะใจแม่สามี


แอมป์เผยเคล็ดลับ 7 วิธีเด็ด เอาชนะใจแม่สามี


แอมป์เผยเคล็ดลับ 7 วิธีเด็ด เอาชนะใจแม่สามี

“พีพี-พัชญา" นางเอกผู้รับบทของ “ไพรำ”  ในละครสะใภ้นางรำ

แอมป์เผยเคล็ดลับ 7 วิธีเด็ด เอาชนะใจแม่สามี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์