“เต้ย-น้ำตาล”เผยเบื้องหลังสุดดราม่า!!!


“เต้ย-น้ำตาล”เผยเบื้องหลังสุดดราม่า!!!

สองพระนางคู่กัด "เต้ย-น้ำตาล" เผยความแตกต่างของตัวละครในประกาศิตกามเทพ เมื่อฝ่ายหนึ่งเติบโตในครอบครัวที่ปลูกฝังความเห็นแก่ตัว ขณะที่อีกครอบครัวสอนให้มุ่งทำความดี

เรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และน่าลุ้นทุกตอนสำหรับละคร "ประกาศิตกามเทพ" ที่เนื้อหาสะท้อนให้เห็นความแตกต่างระหว่างครอบครัวที่ยากจนแต่ก็ยังไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งยังยึดมั่นในความดีเสมอ กับครอบครัวมหาเศรษฐีเจ้าของแบรนด์รองเท้าที่ร่ำรวยล้นฟ้า แต่คนในตระกูลมีปัญหากันเพราะต้องการแย่งชิงมรดก โดยพระเอกและนางเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม "เต้ย พงศกร"และ "น้ำตาล พิจักขณา" มาบอกเล่าเบื้องหลังตัวละครสุดดราม่า ซึ่งมีทั้งฉากปะทะคารมและฉากเรียกน้ำตา โดยทั้งหมดเกิดจากความแตกต่างของสองตัวละครนั่นเอง

สาวน้ำตาล พิจักขณา เล่าถึงตัวละครที่มีชื่อเดียวกับเธออย่าง น้ำตาล ว่า เป็นสาวมั่นแห่งตระกูลบุญญาฉัตรพงษ์ผู้มาพร้อมความเห็นแก่ตัวและการเอาชนะ ซึ่งเกิดจากการปลูกฝังของคนในครอบครัว "ครอบครัวน้ำตาลเลี้ยงลูกหลานค่อนข้างกดดันค่ะ พวกเขาปลูกฝังเรื่องความเป็นที่ 1 ในตระกูลให้กับลูกๆ เพราะทุกคนคาดหวังมรดกจากคุณปู่ และด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงก็ต้องพยายามยิ่งขึ้นไปอีก เราเติบโตมาในครอบครัวที่มองทุกอย่างเป็นธุรกิจ ดังนั้นชีวิตจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องความดีงามมากเท่าไร จนกระทั่งได้เจอกับพระเอกซึ่งเป็นคนดีมาก บางอย่างในตัวน้ำตาลก็เปลี่ยนไป สะท้อนให้เห็นว่าถึงแม้เราจะเติบโตมาแบบไหนก็ตาม แต่วันหนึ่งเราสามารถเลือกเส้นทางชีวิตเองได้ ถ้าได้เจอกับคนที่ดีค่ะ"


ส่วนหนุ่มเต้ย พงศกร ผู้รับบท เหมันต์ เผยชีวิตตัวละครที่ต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย แต่ไม่ย่อท้อต่อการทำความดีว่า 

"ตอนที่ผมเล่นเป็นเหมันต์ก็ยังสงสัยเลยครับว่าทำไมเขาเป็นคนดีเหลือเกิน แต่มีสิ่งหนึ่งที่พี่น้องบอกกับเราเสมอ คือให้เราคิดเหมือนในหลวงรัชกาลที่ 9 ท่านสอนให้เราทำคุณงามความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน ทำด้วยใจอันบริสุทธิ์ ยึดมั่นในความดี และเชื่อว่าการเป็นคนดีหรือการทำความดีสักวันหนึ่งก็จะได้ดีครับ แต่ว่าเหมันต์ก็ไม่ใช่คนที่ดีเสมอไปหรอกครับ ทุกคนต่างเป็นเหรียญสองด้าน มีทั้งด้านที่ดีและไม่ดี ก็ต้องติดตามว่าเหมันต์จะเปลี่ยนความคิดและมีจุดพลิกผันอย่างไรบ้างครับ"

ติดตามเรื่องราวดราม่าที่เชื่อเถอะว่าความเข้มข้นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตัวละครต่างเต็มไปด้วยความขัดแย้งที่ยังมองไม่เห็นจุดจบ ใครจะเป็นผู้ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงนี้ รับชมใน"ประกาศิตกามเทพ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

“เต้ย-น้ำตาล”เผยเบื้องหลังสุดดราม่า!!!


“เต้ย-น้ำตาล”เผยเบื้องหลังสุดดราม่า!!!


“เต้ย-น้ำตาล”เผยเบื้องหลังสุดดราม่า!!!

Cr::: ch3thailand.com

“เต้ย-น้ำตาล”เผยเบื้องหลังสุดดราม่า!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์