เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา


เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา

รับฟังเรื่องย่อ รายตอน >>>>
 เรื่องย่อ เกมเสน่หา แบบเสียงตอนที่1-ตอนจบ

----

รายละเอียดละคร

นำแสดงโดย:จิรายุ ตั้งศรีสุข,ณฐพร เตมีรักษ์,ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ,ธัญญาเรศ รามณรงค์,อามีนา กูล,พิชชาภา พันธุมจิดา,เศรฐพงศ์ เพียงพอ,เปรมณัช สุวรรณานนท์ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง
บทละครโดย:คนปั้นฝัน
อำนวยการผลิตโดย:บริษัท ละครไท จำกัด
กำกับการแสดงโดย:ชุดาภา จันทเขตต์

เรื่องย่อ เกมเสน่หา:

"เหมือนชนก"(ณฐพร เตมีรักษ์)เซอร์ไพร์สครอบครัวด้วยการเลื่อนวันเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนด หลังจากไปศึกษาต่อต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี หญิงสาวใจจดจ่อกับการได้กลับบ้านมากกว่าสิ่งอื่นใด บ้าน..ซึ่งมีครอบครัวแสนอบอุ่น มี "ธวัช"(ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ)คุณพ่อสุดสมาร์ท "วิสาขา"(ธัญญาเรศ รามณรงค์)คุณแม่ที่เป็นทั้งสาวสังคมชื่อดัง และสุดยอดคุณแม่ไปพร้อมๆกัน เธอแทบอดใจรอเจอครอบครัวไม่ไหว โดยไม่รู้เลยว่า ครอบครัวสุดเพอร์เฟ็คของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิง!!!

   เพราะธวัชและวิสาขา พ่อกับแม่ของเธอหย่าขาดจากกัน และธวัชกำลังจะแต่งงานกับ "พิมลแข"(อามีนา กูล)นางงามรุ่นลูก ส่วนวิสาขานั้นก็หันไปคบหาเด็กหนุ่มๆโดยไม่แคร์สังคม เหมือนชนกรับไม่ได้กับการกระทำของพ่อแม่ เธอแสดงฤทธิ์เดชต่างๆ นานา เพื่อให้พ่อล้มเลิกงานแต่งงานและทำให้แม่หวนกลับมาอยู่ที่บ้านให้ได้ แล้วยังพบว่า "ลัคนัย"(จิรายุ ตั้งศรีสุข)หลานชายไม่มีหัวนอนปลายเท้าของวิสาขากลับได้รับการนับหน้าถือตาจากคนในบ้าน จากชายหนุ่มบ้านนอก สุดกระจอกกลายมาเป็นผู้จัดการบริษัทกองทุนของธวัชแถมยังเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินในครอบครัวของเธอ เหมือนชนกคิดว่าลัคนัยคงใช้เวลาช่วงที่เธอไม่อยู่ทำคะแนนเอาอกเอาใจพ่อแม่เพื่อหวังฮุบสมบัติไปจากเธอ เพราะแม้ธวัชกับวิสาขาจะเกลียดน้ำหน้ากันแค่ไหนแต่ก็กลับพร้อมใจกันปกป้องลัคนัยอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนทำให้เหมือนชนกแปลกใจว่าลัคนัยมีดีอะไรนักหนาถึงได้รับความเอ็นดูจากพ่อแม่ของเธอเสียเหลือเกิน

   ลัคนัยรู้ตัวดีว่าเหมือนชนกรังเกียจและดูถูกที่เขามีกำพืดต่ำกว่าแล้วกดเขาไว้ราวกับเป็นคนใช้นับตั้งแต่ที่วิสาขารับเขาเข้ามาอุปการะ ลัคนัยพยายามเจียมตัวแต่กลับพบว่าเมื่อเวลาผ่านไป แม้เขาจะเติบโตเป็นชายหนุ่มมีอนาคตแต่ดูว่าเหมือนชนกกลับยิ่งชังน้ำหน้าหาว่าเขาทะเยอทะยานเกินตัว ความรู้สึกดีๆที่ลัคนัยมีมอบให้เหมือนชนกจึงต้องถูกเก็บงำไว้เพราะรู้ดีว่าไม่มีวันที่ดอกฟ้าอย่างเหมือนชนกจะโน้มกิ่งลงมาหาหมาวัดขี้เรื้อนอย่างเขา ลัคนัยไม่เพียงแต่ช่วยธวัชดูแลธุรกิจแต่เขายังช่วยจัดการเรื่องส่วนตัวให้ทั้งธวัชและวิสาขา ที่ตอนนี้ต่างก็ขอร้องให้ลัคนัยช่วยรับมือกับความเกรี้ยวกราดของเหมือนชนก ที่ดูจะไม่ยอมรับความจริงใดๆเลย

   เหมือนชนกซึ่งเกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่างรับสภาพบ้านแตกไม่ได้ มีเพียงแต่ "ไพพรรณ"(ขวัญฤดี กลมกล่อม)น้าแม่บ้านที่รักและเข้าใจเหมือนชนกราวกับเป็นแม่แท้ๆ เพราะไพพรรณนั้นแอบหลงรักธวัชมาโดยตลอดตั้งแต่เมื่อครั้งที่วิสาขายังเป็นคุณผู้หญิงอยู่ในบ้าน ไพพรรณโอ๋เหมือนชนกจนทำให้ "เพ็ญพรรณี"(พิชชาภา พันธุมจิดา)ลูกสาวของไพพรรณที่เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจกับฝรั่งคนหนึ่งรู้สึกอิจฉาและหมั่นไส้เหมือนชนกมาโดยตลอด ตอนนี้เพ็ญพรรณีโตขึ้นสวยสะพรั่ง เธอใช้หน้าตาและเรือนร่างเลื่อนสถานะไปเป็นเน็ตไอดอลมีชื่อและทำให้เธอมีกินมีใช้ไม่อายใครแต่ก็ยังไม่วายถูกเหมือนชนกมองอย่างสมเพช เพ็ญพรรณีตั้งใจจะเอาชนะเหมือนชนกให้ได้ทุกทางไม่เว้นแม้แต่การพยายามให้ท่าธวัชกับลัคนัยเพื่อจะได้เลื่อนชั้นจากลูกคนใช้ขึ้นมาเท่าเทียมกับเหมือนชนก

   พิมลแขมาหาลัคนัยเพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่ทั้งสองเคยคบกัน แต่ลัคนัยก็ไม่เคยแตะต้องพิมลแขอีก ตั้งแต่ที่เธอตัดสินใจรับปากแต่งงานกับธวัชเพื่อเงิน พิมลแขผิดหวังกลับไป ส่วนวิสาขาตัดสินใจจับคู่เหมือนชนกกับ "วงศ์เวศน์"(เศรฐพงศ์ เพียงพอ)ลูกชายนายพลใหญ่ เพราะหวังว่าถ้าเหมือนชนกมีแฟนเป็นตัวเป็นตนก็น่าจะเลิกคาดหวังกับพ่อแม่ซะที ธวัชไม่เห็นด้วยจึงสั่งให้ลัคนัยไปเช็คประวัติว่าที่ลูกเขยรายนี้อย่างละเอียด วิสาขารู้ทันว่าธวัชจะต้องส่งลัคนัยมากันท่า จึงได้วางแผนพาเหมือนชนกไปตากอากาศที่ทะเลเพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน เพ็ญพรรณีได้ยินว่าเหมือนชนกกำลังถูกจับคู่ให้กับหนุ่มไฮโซอย่างวงศ์เวศน์ ก็คิดจะใช้เสน่ห์ของตนแย่งชิงวงศ์เวศน์ไปจากเหมือนชนก เพื่อให้เหมือนชนกรู้ว่านอกจากเรื่องชาติกำเนิดแล้ว เธอนั้นมีดีเหนือกว่าเหมือนชนกทุกอย่าง

   เหมือนชนกไม่มีทีท่าว่าจะชอบวงศ์เวศน์เลย วงศ์เวศน์ก็เหนื่อยหน่ายกับผู้หญิงที่จืดชืดเล่นตัวยิ้มยากอย่างเหมือนชนก เพ็ญพรรณีแกล้งตามมาที่บ้านพักตากอากาศ วงศ์เวศน์เห็นเพ็ญพรรณีก็หลงเสน่ห์ความเซ็กซี่เย้ายวนของเพ็ญพรรณีทันทีทันใด เพ็ญพรรณีปล่อยตัวให้กับวงศ์เวศน์อย่างรวดเร็วเพราะอยากให้เหมือนชนกต้องมากินของเหลือเดนต่อจากเธอ ลัคนัยที่ตามมาที่ทะเลด้วย อ่านแผนการของเพ็ญพรรณีออกทุกอย่าง จึงไปต่อว่าเพ็ญพรรณี เพ็ญพรรณีสวนกลับเรื่องที่ลัคนัยไม่เคยใยดีตัวเธอ เพราะลัคนัยก็ใฝ่สูงไม่เจียมตัว ริจะเล่นของสูงไม่ต่างจากตัวเธอนั่นแหละ เหมือนชนกเห็นท่าทางมีพิรุธระหว่างเพ็ญพรรณีกับลัคนัยก็เข้าใจว่าลัคนัยคงจะแอบมีสัมพันธ์กับเพ็ญพรรณีด้วย เหมือนชนกยิ่งรังเกียจลัคนัยหนักเข้าไปอีก

   ตลอดเวลาที่อยู่ที่ทะเล ลัคนัยพยายามกันท่าวงศ์เวศน์จนเหมือนชนกรู้สึกรำคาญ ที่จริงเธอเองก็ไม่ได้ชอบวงศ์เวศน์นักแต่เพื่อเอาชนะลัคนัย เธอจึงทำเป็นสนิทสนมกับวงศ์เวศน์จนลัคนัยเริ่มจะกลัวใจว่าเหมือนชนกอาจจะต้องกินน้ำใต้ศอกเพ็ญพรรณีเข้าจริงๆ วงศ์เวศน์ติดใจเพ็ญพรรณีจึงลักลอบไปพบกันและทิ้งให้เหมือนชนกอยู่คนเดียว เหมือนชนกไปว่ายน้ำเล่นในทะเลแล้วเกิดอุบัติเหตุ ลัคนัยลงไปช่วยเหมือนชนกไว้ได้ทัน ลัคนัยผายปอดช่วยชิวิต เขากอดปลอบขวัญเหมือนชนกที่ยังตัวสั่นเทาอยู่ ด้วยระยะที่ใกล้ชิดกันมาก ทำให้เหมือนชนกเริ่มกลัวใจตัวเอง จึงทำตรงข้ามกับความรู้สึก เธอต่อว่าลัคนัยฉวยโอกาส ลัคนัยอุ้มเหมือนชนกกลับบ้านพัก เหมือนชนกดิ้นจากอ้อมกอดของลัคนัยด้วยรังเกียจ จนทำให้ลัคนัยหมดความอดทน เขาจึงท้าว่าวันหนึ่งเขาจะทำให้เหมือนชนกเป็นฝ่ายสมยอมเขาทุกอย่าง เหมือนชนกอึ้งรับไม่ได้ที่ลัคนัยพูดจาลามกเชิงชู้สาวกับเธอตรงๆ เธอได้แต่ด่าทอและดูถูกว่าคนอย่างลัคนัยนั้นเหมาะกับผู้หญิงระดับเพ็ญพรรณีเท่านั้น

            เหมือนชนกคิดหนักกลัวว่าลัคนัยจะทวงบุญคุณเรื่องช่วยชีวิตจึงได้เอาเงินไปตอบแทนให้หายกัน ลัคนัยไม่ยอมให้เหมือนชนกดูถูกน้ำใจของเขา ท่าทางจริงจังของลัคนัยทำให้เหมือนชนกเริ่มกลัวใจว่าลัคนัยจะทำทุกทางเพื่อให้คำท้าของเขาเป็นจริง เหมือนชนกตัดสินใจที่จะแก้เกมเพื่อแก้เผ็ดลัคนัยที่ไม่เจียมตัวสะเออะขึ้นมาชอบเธอด้วยการแสร้งทำเป็นดีด้วยเพื่อหลอกใช้ให้เขาทุ่มเททำเพื่อเธอทุกอย่าง จากนั้นเธอก็จะแย่งชิงทุกอย่างที่เขาได้ไปจากพ่อแม่ของเธอกลับคืนมาเพื่อสั่งสอนให้เขารู้ว่าคนอย่างเขาไม่มีค่าคู่ควรจะได้อะไรทั้งสิ้น

            เหมือนชนกแกล้งสงบศึกและทำเป็นพูดดีกับลัคนัย ไม่จิกเรียกอย่างดูถูกแถมยังออดอ้อนให้เขาสอนงานให้ ลัคนัยรู้สึกแปลกใจกับปฏิกิริยาที่เปลี่ยนไปแต่ก็คิดว่าเป็นเพราะเหมือนชนกกำลังเหงาเพราะพ่อกับแม่กำลังหนีไปมีชีวิตใหม่ วิสาขาเตือนให้ลัคนัยระวังตัว แต่ลัคนัยก็ยังยอมญาติดีกับเหมือนชนก เพราะลึกๆแล้วเขาไม่รู้ว่าจะมีโอกาสที่เธอจะเห็นเขาอยู่ในสายตาแบบนี้อีกหรือไม่

เพ็ญพรรณีเพิ่งได้งานเล่นละครทีวีจึงเริ่มออกงานกับวงศ์เวศน์แล้วยังประกาศว่าเป็นญาติกับธวัช ทุกคนในบ้านเจ็บใจที่เพ็ญพรรณีเอาครอบครัวไปแอบอ้าง โดยเฉพาะวิสาขานั้นเจ็บใจกว่าที่เพ็ญพรรณีมาฉกตัวว่าที่ลูกเขยไป "คุณหญิงพัชรา"(สุธิตา เกตานนท์)แม่ของวงศ์เวศน์กลุ้มใจที่ลูกชายไปคว้าผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้ามาควง ไพพรรณรู้สึกละอายใจกับการกระทำของลูกสาวโดยหารู้ไม่ว่าเหมือนชนกนั้นกลับไม่รู้สึกเสียใจเลยซักนิด

             เหมือนชนกกำลังสนุกที่สามารถจูงจมูกลัคนัยได้ทุกอย่าง ลัคนัยอ่านเกมส์ออกแต่ก็ยังยอมให้เหมือนชนกล้อเล่นกับความรู้สึกของเขาต่อไป มากที่สุดที่ลัคนัยทำได้ก็คือการแสร้งพูดความในใจให้เธอรับรู้ที่หลายครั้งก็ทำให้เหมือนชนกเกิดหวั่นไหวอย่างประหลาด ลัคนัยเคลิบเคลิ้มกับบ่วงเสน่หาที่เหมือนชนกตั้งใจล่อเพราะเขานั้นหลงรักเธอมาหลายปี ช่วงเวลาที่หลอกลวงของทั้งคู่ กลับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองแอบสานต่อรินรดความรู้สึกลึกๆที่อบอุ่นละมุนละไมต่อกัน....โดยที่เหมือนชนกไม่รู้ตัวเลยว่าเธอเองก็กำลังติดบ่วงที่เธอดักลัคนัยไว้เช่นกัน

           ความสนิทสนมระหว่างเหมือนชนกกับลัคนัยทำให้ "มาลินี"(ดวงตา ตุงคะมณี)ยายแท้ๆของเหมือนชนกไม่พอใจ มาลินีคิดว่าลัคนัยน่าจะได้เชื้อความเหลวแหลกมาจากแม่จนคิดจะจับทั้งวิสาขาและเหมือนชนก ลัคนัยรู้ดีว่ามาลินีอับอายกับอดีตอันสกปรกของเขากับแม่ จนทำให้เธอพยายามกีดกันไม่ให้เขาเข้าใกล้กับเหมือนชนก แต่ลัคนัยก็ไม่ยอมรับปากจึงยิ่งทำให้มาลินีชังน้ำหน้าเขาขึ้นอีก

             การใกล้ชิดกันทำให้เหมือนชนกได้รู้ว่าลัคนัยนั้นมีฐานะการเงินในระดับดีมากจนไม่น่าเชื่อ และเป็นหนุ่มเนื้อหอมมีเสน่ห์ในวงสังคม แม้แต่ "วุฒา"(เปรมณัช สุวรรณานนท์)ลูกชาย "สมจินตนา"(ดารัณ ฐิตะกวิน)เจ้าของโรงแรมใหญ่ก็รู้จักลัคนัย เหมือนชนกยิ่งใกล้ชิดลัคนัย แต่ตัวเองกลับยิ่งหวั่นไหว เธอจึงทำเป็นสนใจวุฒาและขอให้ลัคนัยทำหน้าที่พ่อสื่อให้ ลัคนัยเจ็บปวด แต่ด้วยหน้าที่เขาก็ยินดีทำตามคำขอของเธอทุกอย่าง และเก็บความผิดหวังของตัวเองเอาไว้

     เหมือนชนกเสนอตัวขอไปทำงานด้านประชาสัมพันธ์ให้กับโรงแรมของวุฒาเพื่อเรียนรู้งาน เมื่อได้มาทำงานเธอก็พบว่า "นุชนาถ"(ฉัตรฑริกา สิทธิพรม)หุ้นส่วนสาวสวยของโรงแรมสนิทสนมกับลัคนัยมากทีเดียว เธอเริ่มประหลาดใจที่เห็นสาวๆมาหลงเสน่ห์ผู้ชายอย่างลัคนัย เหมือนชนกเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างลัคนัยกับนุชนาถ แต่วุฒาบอกว่าเขาไม่เคยเห็นลัคนัยคบกับผู้หญิงคนไหนนอกจากพิมลแขเลย เหมือนชนกตกใจเมื่อได้รู้ว่าลัคนัยเคยคบหากับว่าที่เจ้าสาวของพ่อมาก่อน!!

              เหมือนชนกผิดหวังที่เกือบจะคิดว่าลัคนัยเป็นคนดี แต่จริงๆแล้วลัคนัยอาจจะร่วมมือกับว่าที่แม่เลี้ยงเพื่อมาปอกลอกสมบัติของพ่อ เหมือนชนกจึงตั้งใจจะเปิดโปงความสัมพันธ์ลับๆระหว่างลัคนัยกับพิมลแข เธอรีบไปเตือนให้ธวัชระวังพิมลแข ธวัชคิดว่าเหมือนชนกคงจะอิจฉากลัวเขาจะไปหลงเมียเด็กมากกว่าจึงได้หาเรื่องมาใส่ร้าย ลัคนัยตกใจที่เหมือนชนกรู้เรื่องนี้แต่เขาก็ยังต้องเป็นสุภาพบุรุษปกป้องชื่อเสียงของพิมลแขที่กำลังจะแต่งงานกับธวัช เหมือนชนกผิดหวังในตัวลัคนัยจึงได้กลับไปตั้งตัวเป็นศัตรูกับเขาเหมือนเก่าพร้อมกับยืนยันว่าจะแฉว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ได้ ลัคนัยได้รู้ว่าความรู้สึกดีๆที่ผ่านมาระหว่างเขากับเหมือนชนกเป็นเพียงแผนที่เธออยากจะเอาไว้หัวเราะเยาะความโง่ของเขาลับหลัง ส่วนวิสาขากลัวว่าธวัชจะหลงเมียเด็กจนลืมลูกสาวจึงได้ย้ายกลับเข้ามาอยู่ที่ตึกเล็กด้วย และวิสาขายังจงใจพาผู้ชายคนใหม่เข้ามาในวันแต่งงานเพื่อหักหน้าธวัช

เหมือนชนกเลือกที่จะแก้แค้นลัคนัยทางอ้อม โดยเข้าไปสานสัมพันธ์กับวุฒายิ่งขึ้น ลัคนัยเจ็บปวดกับเกมบทใหม่ของเหมือนชนก ถ้าวุฒาเป็นคนดีเขาก็ยินยอมที่จะหลีกทาง แต่แล้วเขากลับได้รู้ว่าวุฒาแอบมีสัมพันธ์ลับๆกับเพ็ญพรรณี เนื่องจากเพ็ญพรรณีเริ่มเบื่อวงศ์เวศน์ และอยากเอาชนะเหมือนชนก จึงตามมาแย่งวุฒา ลัคนัยเตือนเหมือนชนกในเรื่องนี้ แต่เหมือนชนกไม่ฟัง ยังคงเล่นกับไฟอยู่ เพ็ญพรรณีพบว่าวุฒานั้นเชี่ยวกว่าวงศ์เวศน์มาก เธอรู้ดีว่าคงยากที่จะจับวุฒาได้อยู่หมัด จึงได้แค่เสนอตัวกับวุฒาว่าจะช่วยเขารวบหัวรวบหางเหมือนชนกให้ได้ และเมื่อถึงเวลานั้นแม้จะเป็นเมียออกหน้าออกตาของวุฒาไม่ได้ ขอแค่เป็นเมียน้อยให้เป็นหนามยอกอกของเหมือนชนกแค่นี้เพ็ญพรรณีก็พอใจมากแล้ว

              ในคืนวันแต่งงานของธวัช วุฒาวางแผนจะหลอกพาเหมือนชนกที่จิตใจอ่อนแอไปอยู่กันตามลำพัง เพื่อทำให้เธอตกเป็นของเขา ลัคนัยที่เป็นห่วงติดตามไปช่วยเหมือนชนกเอาไว้ได้ ระหว่างที่อุ้มพาเหมือนชนกที่หมดสติออกมา เพ็ญพรรณีที่ตามนักข่าวมาจะแฉความเหลวแหลกของเหมือนชนก กลายเป็นได้ภาพของลัคนัยอุ้มเหมือนชนกออกมาแทน เกิดเป็นข่าวฉาวโฉ่ขึ้นในวันต่อมา เมื่อธวัชและวิสาขาได้ฟังความจริง รู้ว่านี่คือบทเรียนของเหมือนชนกที่ริเล่นกับไฟอย่างวุฒา จนไฟย้อนมาไหม้ตัว ลัคนัยขออาสากู้ชื่อเสียงของเหมือนชนกด้วยการแต่งงาน ธวัชเห็นด้วยว่าลัคนัยน่าจะเป็นคนที่ดูแลเหมือนชนกได้ดี แต่วิสาขาเป็นห่วงกลัวลัคนัยจะต้องเสียใจ เพราะความดื้อดึงหัวแข็งของเหมือนชนก ลัคนัยยืนยันว่ารัก และอยากดูแลปกป้องเหมือนชนก และเขาจะทำให้เธอรักเขาให้ได้

  ธวัชกับวิสาขาเห็นดีด้วย เปิดทางให้ลัคนัยได้ลงเอยกับเหมือนชนก มาลินีกันท่าเต็มที่เพราะคิดว่าลัคนัยตั้งใจจับเหมือนชนกเพื่อยกฐานะ แต่ลัคนัยยังคงยืนกรานกับมาลินีที่จะแต่งงานให้ได้ มาลินีขุดชาติกำเนิดของลัคนัยที่เป็นมารหัวขนที่เกิดมาประจานความเหลวแหลกของ"นิ่มนวล"(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์)แม่ของลัคนัย ขนาดแม่ของเขายังพยายามจะกำจัดไม่ให้เขาได้เกิดมาด้วยซ้ำ ลัคนัยชินชากับคำดูถูก วิสาขาทนให้มาลินีเอาความผิดหวังที่มีต่อแม่ของลัคนัยไปลงกับลัคนัยไม่ได้ จึงได้มาเตือนให้มาลินีเลิกยุ่งกับชีวิตของคนอื่นเสียที

    แม้เหมือนชนกจะไม่อยากแต่งงานกับลัคนัย แต่เหตุการณ์ทุกอย่างบีบบังคับ เธอจึงจำใจต้องแต่งงานกับลัคนัย และมองว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเกม ซึ่งเหมือนชนกเป็นคนคุมเกม ที่เธอต้องการเอาชนะทุกคน ส่วนลัคนัยแม้จะรู้ว่าเหมือนชนกมองการแต่งงานเป็นเกม แต่เขาก็อยากจะชนะใจเธอให้ได้ เกมความรัก เกมเสน่หาครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามชม...

------


ลัคนัย รับบทโดย เจมส์ จิรายุ

ชายหนุ่มที่ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เด็กจนเป็นปมในใจ แต่ก็ได้ธวัช (ชาย ชาตโยดม) และ วิสาขา (ธัญญ่า ธัญเรศ) รับมาดูแล เป็นคนขยัน มุ่งมั่น จนได้รับการนับหน้าถือตาจากคนในบ้าน ทั้งยังเป็นผู้จัดการกองทุน และผู้ดูแลทรัพย์สินในครอบครัวของธวัช


เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา

เหมือนชนก รับบทโดย แต้ว ณฐพร

ลูกสาวของธวัช และวิสาขา เป็นสาวสุดแซ่บเรียนจบจากเมืองนอก ที่มีพร้อมทั้งฐานะและการเงิน แต่เพราะถูกตามใจจึงทำให้เธอติดกับความเป็น "ที่หนึ่ง"

เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา

ธวัช รับบทโดย ชาย ชาตโยดม

เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานมาก ทำให้ไม่โรแมนติก เขามีรักครั้งใหม่กับสาวรุ่นลูกอย่างพิมลแข จนทำให้เหมือนชนกต้องอาละวาด

เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา

วิสาขา รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ
เป็นคนสมัยใหม่ ไม่ซีเรียสเรื่องหย่าสามี ใช้ชีวิตแฮปปี้ เข้าใจโลก คอยช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้าน

เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา

พิมลแข รับบทโดย ไอซ์ อามีนา
ภรรยาใหม่ของธวัช และอดีตแฟนเก่าของลัคนัย เคยตัดสินใจทิ้งลัคนัยเพื่อมาอยู่กับธวัช แต่สุดท้ายก็อยากได้ลัคนัยคืน

เรื่องย่อละคร เกมเสน่หา

Cr::: ch3thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์