เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ

นำแสดงโดย::บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์,ชิปปี้ ศิรินทร์,ชาคริต แย้มนาม
บทละครโดย:ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส
อำนวยการผลิตโดย:บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
กำกับการแสดงโดย:ตระกูล อรุณสวัสดิ์

เรื่องย่อ มาตุภูมิแห่งหัวใจ:

อวัศยา นักออกแบบอัญมณีสาว ได้พบกับ เตชัส หนุ่มหล่อเพลย์บอยครั้งแรกก็ประทับใจในเสน่ห์ของเตชัสทันที แต่เมื่อรู้ว่าเตชัสมากับ มาดามเมย์ทูเอ สาวสวยเฉี่ยว ซึ่งเธอคาดว่าน่าจะเป็นคนรักของเตชัส อวัศยาจึงอดหมั่นไส้ไม่ได้ ยิ่งเมื่อได้รู้อีกว่า อณิมา แม่ของเธอได้หมั้นหมายกับลูกชายเพื่อนสนิทอย่าง เตชินี ผู้บริหารโรงแรมที่เชียงใหม่ ไว้ให้แล้ว และลูกชายของเตชินีก็คือเตชัส ยิ่งทำให้อวัศยาออกอาการไม่ปลื้มมาก เพราะข้อมูลที่เธอได้รับจากแม่คือเตชัสโสดและแสนดีมาก ขัดแย้งกับสิ่งที่เธอเห็นมากับตาสิ้นเชิง

ภายในงานแสดงสินค้าระดับชาติที่จัดขึ้นที่โรงแรมของเตชินีที่เชียงใหม่ อันดามัน และ พีรพล พี่สาวและพี่เขยของอวัศยา ต้องวุ่นอยู่กับการเตรียมบู๊ทของร้านเพชรกันสองคน เพราะอวัศยาได้รับมอบหมายหน้าที่พิเศษจากประธานสมาคมอัญมณีให้ดูแลแขกคนสำคัญ คือ พลเอกดร.ทุนอู รมต.กระทรวงเหมืองแร่จากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องรัฐแสนปุระ ดินแดนที่ร่ำรวยและอุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติซึ่งกำลังพยายามแยกตัวเป็นรัฐอิสระ และเมื่ออวัศยาได้พบกับภรรยาของดร.ทุนอูที่มาร่วมงานด้วยก็ต้องช็อก เพราะเธอคนนั้นก็คือมาดามเมย์ทูเอ อวัศยาจึงสรุปได้ทันทีว่าเตชัสไม่ใช่ผู้ชายแสนดีอย่างที่แม่ของเธอและแม่ของเตชัสเข้าใจ แต่เตชัสกำลังเป็นชู้กับภรรยานายพล

อวัศยาคิดหาหลักฐานเพื่อยืนยันให้แม่เชื่อว่าเตชัสไม่ใช่ชายโสดแสนดี อวัศยาได้ไปเห็นช็อตเด็ดตอนที่เตชัสกับมาดามเมย์ทูเอคลอเคลียจนแทบจะจูบปากกันในที่ลับตาคน อวัศยาคิดถ่ายคลิปแฉ แต่อยู่ๆ นุนุ สาวใช้คนสนิทของมาดามเมย์ทูเอเข้ามาขวางไว้ก่อน ทำให้อวัศยาไม่ได้คลิป แถมเป้าหมายยังหายตัวไปแล้วเรียบร้อย นุนุสร้างเรื่องมาขออวัศยาให้เห็นใจมาดามเมย์ทูเอ เตชัสคือความผิดพลาดที่มาดามเมย์ทูเอต้องการจบ แต่จบไม่ได้ เพราะเตชัสมีวีดีโอที่ถ่ายเอาไว้แบล็กเมล์มาดามเมย์ทูเอ นุนุขอให้อวัศยาช่วยหลอกดึงเตชัสออกไปจากห้องเผื่อเธอจะได้ไปค้นหาภาพลับนั้นไปทำลาย

อวัศยาไม่อยากเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง แต่เมื่อได้พบเตชัสที่เข้ามาบอกว่าเขารู้ว่าถูกอวัศยาแอบตามดู และรู้ด้วยว่าอวัศยาหลงเสน่ห์เขาเข้าอย่างจัง เตชัสบอกว่าเขาก็ชอบอวัศยาไม่น้อย ถ้าอยากจะลองเรียนรู้กัน เขาก็พร้อมเสมอ อวัศยาตราหน้าเตชัสเป็นเพลย์บอยหลงตัวเองและบ้ากาม ทำให้เธอตัดสินใจจะช่วยนุนุทันที

อวัศยาทำเป็นชวนเตชัสออกมาดื่มที่เล้าจน์เพื่อทำความรู้จักกัน เพื่อที่จะได้เปิดโอกาสให้นุนุเข้าไปในห้องของเตชัสเพื่อหาคลิปลับนั้นออกมาทำลาย อวัศยายั่วยวนหว่านเสน่ห์ใส่เตชัส จนเตชัสคิดเอาจริง แล้วอยู่ๆดร.ทุนอูก็เข้ามาทักทายขอดื่มกับอวัศยาด้วย อวัศยาพยายามเชิญเตชัสร่วมดื่มกับดร.ทุนอูจนผิดสังเกต ทำให้เตชัสรู้สึกได้ว่ามีอะไรผิดปกติ เตชัสรีบกลับห้อง พบว่าห้องของเขาถูกรื้อค้น แต่ไม่พบตัวคนร้าย เตชัสคาดคั้น ข่มขู่อวัศยาหนัก จนอวัศยาต้องขู่ว่าจะบอกดร.ทุนอูเรื่องที่เธอเห็นเตชัสลักลอบคบกับมาดามเมย์ทูเอ ทำให้เตชัสต้องยอมปล่อยอวัศยาไม่ทั้งๆที่ไม่เชื่อว่าอวัศยาจะไม่รู้เรื่อง

อวัศยาได้รับเทียบเชิญจากดร.ทุนอูให้ไปร่วมรับประทานอาหารที่ห้องพักส่วนตัว เตชัสพยายามห้าม อวัศยาเพราะเตชัสกลัวว่าอวัศยาจะพลั้งปากบอกเรื่องเขากับมาดามเมย์ทูเอ ซึ่งอาจทำให้ดร.ทุนอูฉุน จนทำให้แผนที่เขาวางไว้ทั้งหมดพัง แต่สำหรับอวัศยา การได้เห็นเตชัสดิ้นพล่านเหมือนถูกน้ำร้อนลวกนั่นคือความสาแก่ใจยิ่งนัก อวัศยาตอบรับคำเชิญของดร.ทุนอูทันที

ดร.ทุนอูจีบอวัศยาอย่างเปิดเผย และชักชวนให้ไปลงทุนทำร้านเครื่องประดับเพชรที่ประเทศของตน อวัศยาแบ่งรับแบ่งสู้ อ้างว่าดร.ทุนอูมีภรรยาแล้ว แต่ดร.ทุนอูยืนยันว่ามาดามเมย์ทูเอไม่มีปัญหาแน่นอน ดร.ทุนอูถามว่าอวัศยามีคนรักอยู่แล้วหรือเปล่า?ใช่เตชัสหรือเปล่า?อวัศยาจึงเลียบๆเคียงๆถามเรื่องของเตชัสกับดร.ทุนอู จนเธอสัมผัสได้ถึงความเหี้ยมแบบฉบับนายพลที่ไม่น่าไว้วางใจ

พันตรีนพ.อติศักดิ์ มาพบเตชัสเพื่อหารือเกี่ยวกับขบวนการขนยาเสพติดและกองกำลังติดอาวุธกู้ชาติรัฐแสนปุระ ที่ทางการกำลังสงสัยว่าดร.ทุนอูจะมีเอี่ยวในขบวนการนี้ด้วย อวัศยาผ่านมาได้ยินเรื่องที่คุยนั้นพอดีจึงหาโอกาสมาซักเตชัสว่าเขาเป็นใครกันแน่ แต่เตชัสบ่ายเบี่ยงเลี่ยงที่จะตอบด้วยการทำเพลย์บอย ยิ่งทำให้อวัศยาสงสัยและอยากรู้มากขึ้นไปอีก จนอวัศยาไปเห็นดร.ทุนอูออกไปกับขบวนรถยี่ห้อเดียวกับที่ได้ยินนพ.อติศักดิ์บอกกับเตชัส อวัศยาจึงตัดสินใจขับรถสะกดรอยตามดร.ทุนอูไป

อวัศยาขับรถตามไปจนออกนอกเมือง สุดท้ายก็คลาดกันกับขบวนรถดร.ทุนอู แต่อวัศยากลับไปเห็นรถของเตชัสแล่นผ่านไปอีกทาง จึงเปลี่ยนเป้าหมายมาตามเตชัส จนไปถึงป่าชายแดน เตชัสรู้ตัวว่าถูกสะกดรอย เลยดักจับอวัศยาได้ แต่อยู่ๆมีกลุ่มคนงานขนยาเสพติดเข้ามายิงกระสุนใส่เป็นห่าฝน เตชัสต้องรีบพาหนี อวัศยาหกล้มขาแพลง เตชัสแบกพาเธอหนีเข้าไปในป่าลึก เตชัสพาอวัศยาไปค้างคืนในถ้ำบนหน้าผา อวัศยาหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน

อณิมาร้อนใจที่อวัศยาหายตัวไป ไปขอความช่วยเหลือจากเตชินีและ พลโทอิสริยะ สามีของเตชินี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นแม่ทัพภาค รวมถึง ร้อยตำรวจเอกเมธัส ลูกชายคนเดียวของ พลตำรวจเอกมงคล อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ พลตำรวจเอกมงคลเป็นห่วงอวัศยามาก เพราะเธอคือหลานสาวคนเดียวที่พี่ชายของเขาฝากฝังไว้ ส่วนเมธัสก็เป็นห่วงเพราะอวัศยาคือคนที่เขารักมาตั้งแต่เด็ก

วันรุ่งขึ้น เตชัสแบกอวัศยาที่ยังขาเจ็บขึ้นหลังแล้วพาออกจากป่า เตชัสดูแลปกป้องและให้ความมั่นใจว่าจะพาอวัศยากลับบ้านอย่างปลอดภัยให้ได้ ทำให้อวัศยาเชื่อมั่นในตัวผู้ชายที่เธอหมั่นไส้แต่อยากอยู่ใกล้คนนี้ ระหว่างทางเมื่อเธอถามถึงสาวๆในชีวิตของเขา เตชัสก็เล่าให้ฟังถึง โฮป สาวลูกครึ่งที่เคยเป็นแฟนของเตชัสในสมัยวัยรุ่น แต่เธอตายเพราะถูกลูกหลงของแก๊งค์วัยรุ่นที่ยกพวกตีกันในแอลเอ โดยเฉพาะ ดีน เซแกน ลูกชายหัวหน้ามาเฟียที่เคยเป็นเพื่อนสนิทเขา แต่ดีนกลับข่มเหงโฮปทั้งๆที่รู้ว่าเป็นแฟนของเตชัส จนอวัศยาเข้าใจใจ เห็นใจ และรู้สึกดีกับผู้ชายคนที่เธอเคยหมั่นไส้แบบสุดคนนี้ แต่อยู่ๆกองกำลังติดอาวุธบุกเข้ามาปะทะ อวัศยากลัวตายถึงที่สุด แต่เตชัสสามารถจัดการพวกมันได้หมด เขาปกป้องเธอได้อย่างที่พูดจริงๆ อวัศยาผวาเข้ากอดเตชัสอย่างลืมตัว ความใกล้ชิดและความประทับใจทำให้อวัศยาเผลอตัวและเปิดใจยอมรับเตชัส เตชัสเองก็ห้ามใจไม่ไหว ผืนป่าและสายน้ำจึงกลายเป็นห้องหอของคนทั้งคู่ไปในที่สุด

เมื่ออวัศยายอมรับเตชัสแล้ว เตชัสจึงบอกให้เธอรู้ว่าเขาเป็นทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจพิเศษที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและขบวนการกู้ชาติรัฐแสนปุระ เตชัสขอให้เธอปิดเป็นความลับ เพราะผู้ต้องสงสัยบางคนอาจจะเป็นคนที่เธอรู้จักดี เตชัสยังบอกด้วยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอก็ต้องเป็นความลับด้วยเพื่อความปลอดภัย อวัศยายอมรับอย่างว่าง่าย

เมื่อเตชัสพาอวัศยามาส่งบ้านได้อย่างปลอดภัย ระหว่างทางกลับ เตชัสถูกคนของดร.ทุนอูดักรวบตัวไป ดร.ทุนอูรู้ความจริงเรื่องที่เตชัสเป็นทหารหน่วยพิเศษ คาดคั้นเตชัสเพราะอยากรู้สาเหตุที่เตชัสเข้ามาทำทีเป็นนักธุรกิจที่สนใจการลงทุน แต่มาดามเมย์ทูเอออกตัวปกป้องเตชัส บอกว่าตนเองรู้แต่แรกแล้วว่าเตชัสคือทหารหน่วยพิเศษ เพราะข่าวต่างๆที่เกี่ยวกับทางการไทยก็ได้มาจากเตชัสทั้งนั้น แต่ที่ไม่บอกเรื่องนี้ให้ใครทราบเพราะไม่ต้องการให้เกิดปัญหา แต่ดร.ทุนอูหาว่ามาดามเมย์ทูเอหลงเสน่ห์เตชัส อาจจะเป็นพวกเดียวกันที่วางแผนหักหลัง ดร.ทุนอูสั่งฆ่าทั้งเตชัสและมาดามเมย์ทูเอเพื่อตัดปัญหา แต่นุนุเข้ามาห้าม และเปิดเผยให้เตชัสได้รู้ว่าแท้จริงแล้วนุนุคือเจ้าก้อนแก้ว ลูกสาวคนเล็กของ เจ้าอินทร์ ถูกทหารของรัฐบาลกลางแสนปุระยิงตาย เธอมีพี่ชายชื่อ เจ้าแก้วอิน ผู้นำของกองกำลังติดอาวุธกู้ชาติของรัฐแสนปุระคนปัจจุบัน ส่งเสริมการปลูกฝิ่นเพื่อหาเงินสะสมอาวุธไว้ต่อต้านรัฐบาลกลาง เตชัสได้รู้ว่าสิ่งที่ดร.ทุนอูทำทั้งหมด ไม่ใช่แค่การสนับสนุนการขนยาเสพติดเพื่อให้ค้าขายอาวุธให้กับกองกำลังกู้ชาติ มันไม่ใช่แค่เรื่องสร้างรายได้ แต่จริงๆแล้วเป็นเพราะดร.ทุนอูรักและมีใจให้กับเจ้าก้อนแก้วคนเดียว ที่ต้องแต่งงานกับมาดามเมย์ทูเอก็เพื่อผลทางการเมือง แต่ไม่ใช่ความรัก เจ้าก้อนแก้วบอกว่าเราจำเป็นต้องใช้ความสามารถของเตชัสเพื่อสนับสนุนด้านการข่าว ดร.ทุนอูยอมให้โอกาสเตชัสอีกครั้งตามที่เจ้าก้อนแก้วต้องการ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่าเตชัสจะต้องพิสูจน์ความจริงใจ

ดร.ทุนอูบัญชาให้เตชัสไปปล่อยข่าวลวงเพื่อล่อหลอกให้พลโทอิสริยะและนพ.อติศักดิ์มาติดกับ เตชัสรู้ดีว่าถ้ายอมทำตามคำสั่งของดร.ทุนอู เท่ากับเขากำลังจะลากพ่อแท้และเพื่อนรักให้มาตาย แต่เตชัสไม่มีทางเลือก เขาจำต้องปล่อยข่าวลวง โดยแอบแทรกโค้ดลับไปด้วย นพ.อติศักดิ์สังเกตเห็นโค้ดลับ รู้ได้ว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้น รีบรายงานพลโทอิสริยะ พลโทอิสริยะรู้ดีว่าทางออกของสถานการณ์นี้มีไม่มากนัก พลโทอิสริยะจึงตัดสินใจไปตามข่าวลวง และถูกยิงจนเสียชีวิต เตชัสและนพ.อติศักดิ์รู้ดีว่าพลโทอิสริยะตั้งใจจะเสียสละตัวเองเพื่อรักษาภารกิจที่เตชัสกำลังปฏิบัติอยู่ มันคือภารกิจเพื่อชาติที่ต้องสำเร็จเท่านั้น เตชัสต้องฝืนทำเย็นชา ไม่รู้สึกรู้สากับการเสียชีวิตของพ่อ เพื่อให้ได้รับความไว้ใจจากดร.ทุนอู

อวัศยาที่รู้เรื่อง รีบมาหาเตชัส อยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เตชัสเย็นชาใส่ พยายามกันให้อวัศยาอยู่ห่างจากตน อวัศยาดื้อ เพราะอยากช่วยเหลือเตชัส อวัศยาถึงกับไปหาข้อมูลเกี่ยวกับรัฐแสนปุระมาแล้ว เธออยากช่วยอะไรเตชัสบ้าง ไม่ให้มาใกล้กันอีกเพราะไม่อยากให้มีอันตราย โดยไม่รู้เลยว่ามีใครบางคนจับตาดูอยู่ จนเมื่อเตชัสแยกออกไปแล้ว เหลือแค่อวัศยาเพียงลำพัง ดีน เซแกนก็ปรากฎตัวมาจับอวัศยาไป

เตชัสกลับไปเยี่ยม ครูจันทรา ที่บ้าน ครูจันทราให้สติเตือนใจให้เตชัสโฟกัสที่เป้าหมายของพ่อ และอย่าให้การเสียสละของพ่อเปล่าประโยชน์ จนเตชัสมีกำลังใจดีขึ้น แล้วเตชัสก็ได้รับโทรศัพท์จากดร.ทุนอู

ดร.ทุนอู มาดามเมย์ทูเอ และเจ้าก้อนแก้ว แนะนำให้เตชัสรู้จักกับดีน เซแกนที่มาในฐานะพ่อค้าคนกลางในการซื้อขายยาเสพติด เตชัสรู้จักดีนเป็นอย่างดี ยิ่งพอรู้ว่าดีนจับเอาตัวอวัศยามา เตชัสถึงกับตบะแตก คว้าโต๊ะฟาดดีน และวางมวยกันทันที สาเหตุที่ดีนจับตัวอวัศยามา เพราะไม่ไว้ใจเตชัสว่าจะหักหลังประเทศไทยได้ เจ้าก้อนแก้วกับดร.ทุนอูสั่งดีนให้เลิกสนใจอวัศยาแล้วมาเจรจาการค้าก่อน เมื่อเสร็จสิ้นการเจรจาธุรกิจ ดีน เซแกนก็ลักลอบเอาตัวอวัศยาหนีหายไป

เตชัสหลบดร.ทุนอู มาดามเมย์ทูเอ และเจ้าก้อนแก้วออกไปเพื่อช่วยเหลืออวัศยา โชคดีที่เมธัสและ นพ.อติศักดิ์ไปถ่วงเวลาดีน เซแกนไว้ก่อน ทำให้อวัศยายังคงปลอดภัย เมื่อเตชัสมาเจอดีน เซแกนอีกครั้ง จึงได้คิดบัญชีครั้งเก่ากัน และผลสุดท้าย ดีน เซแกนพลาดท่าเสียชีวิต

เตชัสต้องปิดบังดร.ทุนอูไม่ให้รู้เรื่องการตายของดีน เซแกน เพราะนั่นแปลว่าจะขาดพ่อค้าคนกลางในการสั่งซื้อยาเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้เตชัสถูกจับได้ว่าไม่ได้ซื่อตรงกับพวกดร.ทุนอู เตชัสหลอกว่าทุกอย่างดำเนินไปตามแผนการอย่างราบรื่น เตชัสส่งข่าวลวงหลอกทหารไทยให้หลงทาง เพื่อเปิดโอกาสให้ลำเลียงขนยามาได้ แต่แล้วทหารไทย นำทีมโดย พันเอกธนา ก็พากองกำลังบุกสกัดเส้นทางการลำเลียงยาเสพติด เกิดการยิงปะทะกันขึ้น ดร.ทุนอูเห็นสถานการณ์ไม่ดี จึงพาเจ้าก้อนแก้วหลบหนีไปที่ช่องทางลับ

อามงคลถูกพันเอกธนา อติศักดิ์ และเมธัสหลอกให้เปิดเผยตัวว่าแท้จริงแล้วเขาคือคนที่สนับสนุนขบวนการกู้ชาติของดร.ทุนอูและเจ้าก้อนแก้ว อามงคลถูกจับเพราะเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด เช่นเดียวกับมาดามเมย์ทูเอที่ถูกรวบตัวดำเนินคดีเช่นกัน

ทันทีที่ดร.ทุนอูและเจ้าก้อนแก้วโผล่ออกมาจากช่องทางลับ ก็ถูกทหารไทยล้อมเอาไว้ทุกด้าน หมดหนทางหนี เตชัสเห็นใจที่เจ้าก้อนแก้วมีอุดมการณ์เพื่อชาติอย่างแน่วแน่ แต่เขาไม่เห็นด้วยการวิธีการค้ามนุษย์และค้ายาเสพติด เพราะเจ้าพยายามกู้ชาติของตัวเองด้วยการทำลายชาติอื่น สุดท้าย เจ้าก้อนแก้วและดร.ทุนอูยิงปะทะ ดร.ทุนอูได้แสดงความรักปกป้องเจ้าก้อนแก้วจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต เพื่อพิสูจน์ให้เจ้าก้อนแก้วเห็นว่าเขารักเจ้าก้อนแก้วแท้จริงมากเพียงใด ส่วนเจ้าก้อนแก้ววิ่งเตลิดหนีหายเข้าไปในป่าจนตกหน้าผา ไม่รู้เป็นหรือตาย

เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย อวัศยาปลอบใจเมธัสที่ถูกเรียกสอบเกี่ยวกับการกระทำของพ่อ และคาดว่าจะถูกให้ออกจากราชการ แต่เมธัสก็ยินดีรับผลทุกอย่าง

อวัศยาดีใจที่รู้ว่าเตชัสไม่ใช่คนร้าย เขาไม่ใช่คนขายชาติ เธอดีใจที่รู้ว่าไม่ได้มอบหัวใจให้ผู้ชายผิดคนทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน จนในที่สุด เมื่อรักเข้าใจรัก อวัศยาก็ยอมให้เตชัสสวมแหวนหมั้นที่เธอถอดคืน ใส่ลงนิ้วนางข้างซ้ายของเธออีกครั้ง

ข่าวการจับกุมยาเสพติดล็อตใหญ่กลายเป็นข่าวใหญ่ในวันรุ่งขึ้น สำนักข่าวต่างๆ รายงานว่าเป็นความร่วมมือของทางการข่าวของไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน หน่วยงานดีเอสไอ หน่วยตชด.และทหารพรานในพื้นที่ ไม่มีใครเอ่ยถึงชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยงานลึกลับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้เลย

แต่อวัศยารู้ดีว่าวีรบุรุษที่อยู่เบื้องหลังก็ไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัว แต่พร้อมเสมอที่จะเสี่ยงตาย พร้อมเสมอที่จะปกป้องเธอและประเทศชาติ..แม้จะไม่มีใครรู้เลยก็ตาม




เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ


เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ

Cr::: ch3thailand

เรื่องย่อละคร ::: มาตุภูมิแห่งหัวใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์