“โบว์ เมลดา” ใจแข็ง! ระเบิดอารมณ์ไล่ “นิว วงศกร” ไปตายซะ!


“โบว์ เมลดา” ใจแข็ง! ระเบิดอารมณ์ไล่ “นิว วงศกร” ไปตายซะ!

กำลังเข้มข้น สำหรับละคร สกาวเดือน ทางช่อง 7 สัปดาห์นี้ดราม่าเรียกน้ำตากันต่อ กับความรักที่ไม่ลงตัวของ ทรงกลด และ กระต่าย ที่พระเอกเดินหน้าใส่เกียร์ตามง้อไม่ถอย ส่วนนางเอกก็ใจแข็งไม่ยอมคืนดีง่าย ๆ แต่แล้วก็มาถึงฉากที่ต้องรอลุ้นอีกครั้ง ว่าทรงกลดจะทำให้กระต่ายคืนดีได้หรือไม่ ขอบอกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้ได้ไม่ง่ายเลย

ฉากที่ว่าเป็นฉากที่ ทรงกลด (นิว วงศกร) คว้าตัว กระต่าย (โบว์ เมลดา) ที่เดินหนี เพื่อให้ยอมหยุดรับฟังให้เขาได้ปรับความเข้าใจ ซึ่งกระต่ายไม่ฟังแล้วบอกให้ทรงกลดไปตายซะ แต่ทรงกลดปฏิเสธ ว่าเขาตายไม่ได้จนกว่าจะเห็นว่ากระต่ายให้อภัย และเห็นว่าต่ายเรียนจบและมีชีวิตที่ดีดูแลตัวเองได้ กระต่ายได้ยินเลยเดินไปให้รถชนหวังตายเอง

ชมคลิป
VVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV



งานนี้ถือเป็นฉากที่สุดหินทีเดียว เพราะนอกจากทั้งคู่ต้องปะทะคารมใส่กัน ชนิดอินเนอร์มาเต็มแล้ว ด้าน โบว์ ดูจะรับบทหนักไม่น้อย เพราะทั้งใส่อารมณ์เต็มเหนี่ยวกับบท แล้วในฉากนี้ยังต้องวิ่งตัดหน้ารถ ซึ่งผู้กำกับคนเก่ง บุญชู พิทักเลิศกุล ขอซักซ้อมคิวบล็อกกิ้งเต็มที่ เพื่อความปลอดภัย เพราะงานนี้โบว์ต้องวิ่งมาให้ถูกจังหวะกับที่รถขับพุ่งมา ซึ่งงานนี้นางเอกของเราต้องพกใจสู้ และเตรียมความเป๊ะมาสุด ๆ เพราะว่าวิ่งพุ่งจริง แต่ต้องวิ่งลงล็อกเป๊ะเพื่อไม่ให้รถชนจริง พอเริ่มถ่ายทำจริง โบว์พร้อมวิ่ง!! ทำเอาลุ้นเอาใจช่วยกันทั้งกอง

ส่วนภาพจะออกมาเป๊ะขนาดไหน และ "กระต่าย" จะยอมคืนดี "ทรงกลด" หรือไม่ รอลุ้นในละคร "สกาวเดือน" ศุกร์ที่ 20 เมษายน เวลา 20.05 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV



“โบว์ เมลดา” ใจแข็ง! ระเบิดอารมณ์ไล่ “นิว วงศกร” ไปตายซะ!


“โบว์ เมลดา” ใจแข็ง! ระเบิดอารมณ์ไล่ “นิว วงศกร” ไปตายซะ!

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์