โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์ชวนชม โค้งสุดท้ายหงส์เหนือมังกร


โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์ชวนชม โค้งสุดท้ายหงส์เหนือมังกร

ทำให้แฟน ๆ ลุ้นสนุก ทุกฉาก ทุกตอน มาอย่างต่อเนื่อง กับละครเรตติ้งดีกระแสปัง 'หงส์เหนือมังกร" ที่เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ขอบอกเลยว่า แม้ตอนจบก็ยังต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าสุดท้ายเรื่องราวของ หลิว (โบว์-เมลดา สุศรี) จางเหา (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม)  และ สารวัตรปราบ (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) จะลงเอยอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ มีเซอร์ไพร้ส์คืนกำไรให้ผู้ชมแน่นอน เพราะเรื่องราวต่าง ๆ จะเริ่มคลายปมปริศนา ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับหลิว ใครเป็นคนทำร้ายครอบครัวของจางเหา และมาเฟียตัวการสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดคือใคร รับรอง หักมุม สนุกสุดมัน บีบคั้นหัวใจ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

       โบว์ ฝากติดตามชมช่วงโค้งสุดท้ายของละครว่า 

"หงส์เหนือมังกร เป็นละครที่คาดเดาไม่ได้เลยจริง ๆ ค่ะ ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ เดาทางไม่ถูกเลย ถึงโบว์จะอ่านบทมาจากที่บ้าน แต่พอมาถึงกอง ผู้กำกับจะตีความให้เราอีกแบบหนึ่ง แม้กระทั่งเราถ่ายไปแล้ว ตอนตัดออกมาก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งเลยค่ะ มันเกิดคาดเดาจริง ๆ แต่ ที่รู้ ๆ คือตอนที่ถ่ายฉากจบ กลับบ้านวันนั้นเป็นไข้ เพราะร้องไห้ตั้งแต่ซีนแรก จนถึงซีนสุดท้าย ส่วนเรื่องความรักสามเส้าของหลิว มาติดตามกันว่า ตอนจบหลิวจะบอกรักใคร"

บิ๊กเอ็ม เผยว่า
 "ในฉากสุดท้ายผมก็ต้องร้องไห้กับหลิวด้วยเหมือนกันครับ ต้องใช้พลังและอินเนอร์มาก ๆ พูดน้อยต่อยหนัก ต้องแสดงออกทางสายตาและดราม่าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเลยครับ  ขอขอบคุณพี่ผู้กำกับและทีมงานทุกคนมาก ๆ  ที่สร้างให้ละครเรื่องนี้สนุก หักมุมจนถึงตอนจบ เดาทางไม่ถูกจริง ๆ"

แบงค์ เผยว่า "บอกตามตรงเลยนะครับ ผมยังไม่รู้ตอนจบจะหักมุมอย่างไรเลย แต่อยากฝากให้ติดตามกันว่าสุดท้ายแล้ว ผมจะกวาดล้างมาเฟียได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่ ส่วนเรื่องของหัวใจ ความรักสามเส้าของเรา 3 คนจะเป็นอย่างไร ผมจะใช่คนที่หลิวบอกรักหรือไม่ อย่าลืมติดตามนะครับ"

ติดตามชมละคร 'หงส์เหนือมังกร" ตอนจบในวันอังคารที่ 16 ม.ค.นี้ เวลา 20.30 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7...




โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์ชวนชม โค้งสุดท้ายหงส์เหนือมังกร


โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์ชวนชม โค้งสุดท้ายหงส์เหนือมังกร

Cr::dailynews.co.th

โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์ชวนชม โค้งสุดท้ายหงส์เหนือมังกร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์