เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว


เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว

รายละเอียดละคร

นำแสดงโดย: ชาคริต แย้มนาม,รณิดา เตชสิทธิ์,ธนิน มนูญศิลป์,อาภาศิริ นิติพน,รัดเกล้า อามระดิษ,พิชชาภา พันธุมจินดา,ภัทร ฉัตรบริรักษ์,ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ,ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา,ปวันรัตน์ นาคสุริยะ,กัลยา เลิศเกษมทรัพย์

บทละครโดย:ระกาซ่อนรูป

อำนวยการผลิตโดย:บริษัท ดอร์เธอร์ โปรดักชั่น จำกัดกำกับการแสดงโดย:มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล

เรื่องย่อ เดือนประดับดาว:

คู่แฝดแพงอาภรณ์เจ้าหญิงน้อยแห่งวงการบันเทิง กับ เพื่อนอาภาเชฟขนมหวานจากออสเตรเลียกลับมาพบกันผ่านละครออนไลน์ที่แพงเล่นเป็นนางเอกใน Youtube หลังจากพลัดพรากกันมากว่า 20 ปี เพื่อนเดินทางมาเมืองไทยเพื่อค้นหาความจริง เธอตามมาเจอแพงที่กองถ่าย แพงระวังตัวกับเพื่อน แต่ไม่นานทั้งสองก็เข้ากันได้ดี จนถึงขั้นแพงยอมให้เพื่อนสลับตัวไปกองถ่ายแทนแพงขณะที่ตัวเองไปเที่ยวเมืองเหนือกับกันลองพี่ชายข้างบ้านที่รักกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ตรวจ DNA กัน แพงรู้ผลตรวจก่อนแต่กลับโกหกเพื่อนว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฝดกันเพราะเริ่มระแวงว่าเพื่อนจะทำชีวิตเธอพัง เพื่อนโมโหมากทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงจนเกิดอุบัติเหตุรถชน แพงอยู่ในอาการโคม่า ส่วนเพื่อนก็ฟื้นขึ้นมาและตัดสินใจสวมรอยเป็นแพง โดยอ้างกับตัวเองว่าไม่อยากให้อาชีพนักแสดงของน้องต้องมาสะดุดลง เพื่อนกลับไปถ่ายละครแทนแพง วรัชช์พระเอกคู่จิ้นของแพงตกหลุมรักเพื่อนในคราบแพงเข้าอย่างจัง เขาเดินหน้าจีบเพื่อนเต็มที่..

6 เดือนผ่านไป เพื่อนได้รับรางวัลทางการแสดงมากมาย วรัชช์แอบคบกับเพื่อนแบบลับๆแม้จะรู้ว่าเธอยังคบอยู่กับกันลอง วรัชช์รู้ความจริงว่าแพงมีแฝดจากการสะกดรอยตามเพื่อนไปที่บ้านพักฟื้นของแพง เขาขอร้องให้เพื่อนเลิกกับกันลองและมาคบกับเขาอย่างเปิดเผย เพื่อนไม่ยอม วรัชช์จึงว่าจะแฉความจริงจนเพื่อนยอมตกเป็นของเขา เพื่อนรู้ตัวว่ารักวรัชช์จึงอัดคลิปสารภาพความในใจให้เขา แต่คลิปดันหลุดโดยบังเอิญ เพื่อนโกรธวรัชช์มากแม้เขาจะยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป เพื่อนตัดสินใจจะแต่งงานกับกันลองขณะที่แพงฟื้นขึ้นมา กันลองมาช่วยเพื่อนช่วยดูแลแพงตัวจริงและรู้สึกดีกับเธอ ทางด้านแพงก็สับสนและบอกกับคนอื่นว่าตัวเองคือเพื่อน!เพื่อนจะยอมคืนตัวตนให้แฝดของเธอหรือไม่ บทสรุปของความรักของละลิตพระลอฉบับออนไลน์จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน "เดือนประดับดาว"

 




เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว


เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว


เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว


เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว


เรื่องย่อละคร เดือนประดับดาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์