เรื่องย่อละคร ล่า


เรื่องย่อละคร ล่า

บทประพันธ์โดย : ทมยันตี
บทโทรทัศน์โดย : พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, วรรณถวิล สุขน้อย,
 พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, วีรพล บุญเลิศ
ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.15 น. ทางช่อง One 31

เรื่องย่อละคร ล่า

มธุสร หญิงสาวผู้มีชาติตระกูลดี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับเกรียงไกร แต่สุดท้ายเธอกลับมารู้ทีหลังว่า เขามีนิสัยเจ้าชู้เห็นแก่ตัว จนวันหนึ่งมธุสรทนไม่ไหวตัดสินใจหย่าเธอยอมยกทรัพย์สินให้เขาแทบทั้งหมด เพื่อแลกกับสิทธิ์การได้เลี้ยงดูลูกสาว ซึ่งเป็นแก้วตาดวงใจของเธอ และพา ผึ้ง ซึ่งเป็นลูกคนเดียว ออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ชีวิตหลังหย่าของมธุรส เธอได้พาผึ้งออกมาเช่าบ้านอยู่ข้างนอก ทั้งสองมีชีวิตที่ลำบากและมีเงินติดตัวมาไม่มาก มธุรสจึงตัดสินใจเช่าบ้านอยู่ในย่านสลัมที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวและอันตราย แต่ก็ต้องจำยอมเพราะมีทางเลือกไม่มากนัก แม้ว่าเพื่อนของเธอจะยินดีช่วยเหลือแต่มธุรสก็ไม่ยอม เพราะไม่อยากให้ใครเดือดร้อน เธอได้งานใหม่เป็นเสมียนในบริษัทของ กุลชาติ ซึ่งเป็นพ่อของเพื่อนผึ้ง โดยที่กุลชาติก็มีความสนใจมธุรส

แต่มรสุมชีวิตของมธุสรและลูกกลับยังไม่จบ เมื่อเธอต้องเข้าไปพัวพันกับ 7 ทรชน จนทำให้แป๊วและพวกถูกจับ ทำให้แก๊งนักเลงนั้นต่างโกรธแค้นอย่างมาก และทั้งหมดได้สร้างตราบาปให้กับชีวิตเธอและลูก เหตุการณ์หลังจากนั้นทำให้ผึ้งกลายเป็นคนเสียสติต้องรักษาตัว และมีอาการไม่ปกติทางจิต อีกทั้งศาลเอาผิดกับผู้ต้องหาไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจเป็นผู้ล่า 7 ทรชนด้วยตัวเธอเอง

 

เกม "ล่า" จึงเริ่มต้นขึ้น !! สุดท้ายตาม "ล่า" เพื่อทวงความยุติธรรมของมธุสรจะลงเอยอย่างไร ? พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส กับการตาม "ล่า" 7 ทรชน ที่สร้างตราบาปให้กับชีวิตของเธอและลูก ติดตามชมได้ใน ละคร ล่า ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.15 น. ทางช่อง One 31 ละคร ล่า เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560

 




เรื่องย่อละคร ล่า


เรื่องย่อละคร ล่า


เรื่องย่อละคร ล่า


เรื่องย่อละคร ล่า


เรื่องย่อละคร ล่า


เรื่องย่อละคร ล่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ล่า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.77.97

183.88.77.97,,mx-ll-183.88.77-97.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ชื่นชอบ หมิว มากๆ


[ วันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 19:49 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์