เรื่องย่อละคร : วังนางโหง


เรื่องย่อละคร : วังนางโหง

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา‚ ซี ศิวัฒน์
กำกับการแสดงโดย : เอกภพ ตันหยงมาศกุล
บทประพันธ์โดย : เตมัน
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002)
บทโทรทัศน์โดย : ฤกษ์ราตรี
ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ดานุ ธนารักษ์ราชภักดี (ซี ศิวัฒน์) หนุ่มหล่อนักเรียนนอก ถูก ดาริกา (พิม พิมพ์พรรณ) ม่ายสาวไฮโซแม่ของเขาเรียกตัวกลับมาเมืองไทยด่วน เพื่อดูใจ ดาเรศ (เบนซ์ ปุณยาพร) น้าสาวคนเล็กที่ป่วยหนัก คืนแรกที่เมืองไทย ดานุนัดกลุ่มเพื่อนมากินเลี้ยงต้อนรับการกลับเมืองไทยของตัวเองที่บ้านแม่ รวมถึง จิรวัฒน์ หรือ จิน (นิว เชื้อชาติ) เพื่อนสนิท

ดานุได้พบเหตุการณ์ประหลาด เขาฝันว่าตัวเองยืนอยู่บนศาลาท่าน้ำ เขม้นมองไปยังสายน้ำท่ามกลางความมืด และเห็นเรือมาดลำหนึ่งลอยตามลำน้ำมา มีหญิงสาวร่ายรำประกอบเพลงอยู่บนนั้น เขาก้าวไปใกล้เพื่อให้มองเห็นชัดขึ้น แต่เธอกลับดึงปิ่นปักผมออกจากมวย กลุ่มผมยาวที่มุ่นไว้หลุดกระจาย เธอจ้วงปิ่นแทงที่ลำคอของตัวเองและตกจากเรือ

คืนเดียวกันที่บ้านเรือนไทยของตระกูลธนารักษ์ราชภักดี คุณทับ (โอ๋ ฐาปกรณ์) กับ คุณดวง (อี๊ด ดวงใจ) ภรรยาก็ต้องตกใจตื่นขึ้นกลางดึก เพราะเสียงร้องโหยหวนของดาเรศลูกสาวคนเล็กที่ป่วยนอนติดเตียงมาเป็นแรมเดือน ขณะที่ ดารา (ปู มัณฑนา) น้าสาวคนรองของดานุที่เป็นสาวโสดขวางโลกกลับเชื่อว่าดาเรศไม่ได้ป่วยทางกาย แต่เป็นโรคจิตประสาท ซึ่งคืนนั้นเองได้ปรากฏตัว พิกุล (เปรี้ยว ทัศนียา) เข้ามารักษาให้ดาเรศอาการดีขึ้นจนเป็นที่ประหลาดใจแก่ทุกคน
คุณทับขอบอกขอบใจพิกุลยกใหญ่ที่ช่วยให้ดาเรศอาการดีขึ้น แต่พิกุลกลับบอกว่านี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น และเธอจะมารักษาดาเรศอีกครั้งและขอตัวกลับโดยไม่ยอมรับค่ารักษาจากคุณทับ ในขณะที่ดาราคิดว่าพิกุลไม่ใช่หมอ เป็นแค่สิบแปดมงกุฎเท่านั้น จิรวัฒน์ชวนดานุเข้ามาช่วยงานเขาในตำแหน่งสปอร์ตเอเยนซี่




เรื่องย่อละคร : วังนางโหง


เรื่องย่อละคร : วังนางโหง


เรื่องย่อละคร : วังนางโหง


เรื่องย่อละคร : วังนางโหง


เรื่องย่อละคร : วังนางโหง

รับชมตัวอย่างละคร
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVV




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์