เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

     ช่วงนี้ถือเป็นยุคทองของ ละครรีเมค จ้า! เรียกว่า เปิดช่องไหนก็เจอ เรื่องเก่าเล่าใหม่เต็มไปหมด เพราะเหตุผลหลักๆ คือทำซ้ำแล้วฮิตติดลมบนนี่ล่ะ ผู้จัดเลยดาหน้ามาแข่งรีเมคกันใหญ่ แถมแต่ละเรื่องยังทั้งนั้น วันนี้จึงคัดเรื่องเด็ดๆ ที่แฟนๆตั้งตารอ มาให้ดูกัน

 มีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมเลย --->>>

ละอองดาว



เป็นอีกหนึ่งเรื่องยอดนิยมที่ถูกรีเมคมาแล้วถึง 4 ครั้ง เวอร์ชั่นแรกออนแอร์เมื่อปี 2519 โดย กนกวรรณ ด่านอุดม รับบทเป็นละอองดาว และ พิศาล อัครเศรณี รับบท กรกฎ ต่อมาปี 2534 ช่อง 7 ได้นำมาสร้างใหม่ โดยให้ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ รับบทนางเอก และมีวรุฒ วรธรรม เป็นพระเอกของเรื่อง ส่วนเวอร์ชั่นที่ 3 ออกอากาศเมื่อปี 2550 ทางช่อง 5 นำแสดงโดย อ้อม พิยดา และ พี่ก้อง สหรัถ สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 ได้นาว ทิสานาฏ รับบทละอองดาว และอ๋อม อรรคพันธ์ รับบทกรกฏ ซึ่งหลังจากออกอากาศให้ชมกันไปแล้วหลายตอน เสียงตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว

สายโลหิต


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

ละครยอดนิยมที่รีเมคมาแล้วถึง 4ครั้ง สร้างจากนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ไทยของ โสภาค สุวรรณ ที่หยิบยกเอาเหตุการณ์สงคราม ไทย-พม่า ช่วงปลายยุคกรุงศรีอยุธยา และต้นกรุงรัตนโกสินทร์ มานำเสนอ ถ่ายทอดเรื่องราวการเสียกรุงอันเกิดขึ้นจากความไม่พร้อมและความประมาทของชาวเมือง รวมถึงความประทับใจในความรักชาติบ้านเมืองของตัวเอกในเรื่อง

สายโลหิต ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ครั้งแรก เมื่อปี 2529 ออกอากาศทางช่อง 3 โดยมี ฉัตรชัย เปล่งพานิช รับบทเป็น ขุนไกร และอาภาพร กรทิพย์ รับบทเป็น ดาวเรือง (ตอนโต) ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดีคับคั่ง ซึ่งหลังจากออกอากาศก็กลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดของยุค

จากนั้นปี 2538 ช่อง 7 ก็นำสายโลหิตมาทำใหม่ มีค่ายดาราวิดีโอเป็นผู้ผลิต เมื่อออกอากาศ เวอร์ชั่นนี้ได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งด้วยฝีมือของนักแสดงอย่าง หนุ่ม ศรราม และ กบ สุวนันท์ ที่มารับบทนำ รวมถึงนักแสดงมากฝีมืออื่นๆ อีกทั้งความอลังการและความละเอียดละออในทุกฉากทุกตอนก็ถูกใจคนดู รวมไปถึงเพลงประกอบละครที่ติดหูจนคนดูร้องตามได้แทบทุกคน

สายโลหิตถูกสร้างเป็นละครอีกครั้งในปี 2546 ทางช่อง 3 ผลิตโดยค่ายบางกอกการละคอน นำแสดงโดย กอล์ฟ พุฒิชัย รับบทเป็น ขุนไกร และกบ พิมลรัตน์ รับบทเป็น ดาวเรือง (ตอนโต) แต่เวอร์ชั่นนี้กลับไม่ค่อยถูกพูดถึงเท่าไรนัก

ล่าสุดช่อง 7 ได้นำสายโลหิต กลับมาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้ง โดยค่ายดาราวิดีโอ ได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง พอร์ช ศรัณย์ รับบทเป็น ขุนไกร และนาว ทิสานาฏ รับบทเป็น ดาวเรือง (ตอนโต) ซึ่งสุดฯ เชื่อว่าหลายคนกำลังตั้งตารอดูอยู่ ว่าเวอร์ชั่นนี้จะถูกใจมากน้อยแค่ไหน

แม่อายสะอื้น


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

เป็นหนึ่งในละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ ที่ไม่ค่อยมีใครอยากแตะ หรือนำมารีเมคเท่าไร เพราะเวอร์ชั่นเดิมเมื่อปี 2547 นุ่น วรนุช และวี วีรภาพ รวมถึงทีมนักแสดงชุดเดิมทำไว้ได้ดีอย่างไม่มีที่ติ แต่ล่าสุดช่อง 7 สี ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการนำ แม่อายสะอื้น กลับมาสร้างความสะเทือนใจและเรียกน้ำตาอีกครั้ง โดยมอบหมายบทตัวเอก ดาวนิล ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ให้กับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ส่วนบททรงพลก็ได้ อ๋อม อรรคพันธ์ มาแสดงฝีมือ บอกเลยว่าเรื่องนี้สุดฯ อยากดูมาก

คมแฝก


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

นี่ก็เป็นละครดังมากอีกเรื่องที่ถูกนำมารีเมค เวอร์ชั่นก่อนสร้างวีรกรรมความบู๊สนั่นจอทางวิกหมอชิต จนคนดูติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง ลุ้นไปกับ กัลป์ เกรียงไกร นายตำรวจหนุ่มที่ต้องติดคุกถึง 10 ปี เพราะถูกเพื่อนรักใส่ความว่าฆ่าคนตาย หลังออกจากคุกจึงกลับมาแก้แค้น โดยมีคมแฝกเป็นอาวุธคู่กาย

เมื่อปี 2551 พระเอกของเรื่อง กัลป์ เกรียงไกร รับบทโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ส่วนบท แสน ราชสีห์ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดได้ เคลลี่ ธนะพัฒน์ มาแสดง และมีนุ่น วรนุช รับบทเป็น อัญชัญ น้องสาวของแสน ราชสีห์ และคนรักของพระเอก ส่วนในเวอร์ชั่นที่กำลังถ่ายทำและจะออนแอร์ทางช่อง 3 ได้หมาก ปริญ เป็นกัลป์ เกรียงไกร ก็อต จิรายุ รับบทแสน ราชสีห์ และคิม คิมเบอร์ลี เป็นอัญชัน จะมันแค่ไหนต้องติดตาม

ด้วยแรงอธิษฐาน


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

เรื่องราวแรงรักแรงแค้นที่ถูกสร้างเป็นละครมาแล้วถึง 2 ครั้ง จากฝั่งช่อง 7 ครั้งแรกในปี 2539 ได้ ตั้ว ศรัณยู และ กบ สุวนันท์ มารับบทพระนาง ซึ่งฝีมือระดับพระกาฬของทั้งคู่ก็เอาอยู่ โดยเฉพาะกบ สร้างภาพจำของหญิงสาวที่ถูกขังในหลุมหลบภัยได้อย่างสะเทือนใจ และน่าขนลุก จนปี 2553 เมื่อถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้ง พระเอกและนางเอกดังแห่งยุคอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแพนเค้ก เขมนิช ที่มารับบทนำ ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ล่าสุดกับเวอร์ชั่นของช่อง 3 ที่ได้มิว นิษฐา มาประกบคู่ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ก็เป็นที่จับตามองมาก ว่าจะออกมาสมกับการรอคอยหรือไม่

ดั่งดวงหฤทัย


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

นวนิยายดังของลักษณวดีเรื่องนี้ เคยสร้างความประทับใจให้กับคนดูมาแล้ว 2 ครั้ง 2 ครา โดยครั้งแรกที่ฉายทางช่อง 7 สี ได้หนุ่ม ศรราม มารับบท เจ้าหลวงรังสิมันต์ และนัท มีเรีย แสดงเป็น เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกา ใครทันยุคนั้นต้องบอกว่าสาวๆ หลายคนถึงกับฝันอยากเป็นเจ้าหญิงทรรศกากันเลย ต่อมาโพลีพลัสได้นำมาสร้างเป็นละครอีกครั้ง มอบหมายให้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และขวัญ อุษามณี รับบทพระ-นาง ซึ่งก็สร้างกระแสได้ไม่แพ้เวอร์ชั่นแรก ดังนั้นเมื่อผู้จัดชื่อดัง ไก่ วรายุฑ จะนำมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยมี พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับคิม คิมเบอร์ลี มารับบทเป็นเจ้าหลวงและเจ้าฟ้าหญิง จึงเกิดกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลไม่น้อยเลย

บ่วงบรรจถรณ์


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

เคยเป็นละครที่โด่งดังมากทางช่อง 7 เมื่อปี 2545 จากบทบาทการแสดงของ ชาคริต แย้มนาม, มาช่า วัฒนพานิช และ ยุ้ย จีรนันท์ กับเรื่องราวความรักต่างมิติเวลาของแพรนวล ที่มีเตียงอาถรรพ์โบราณเป็นสื่อนำ จนได้ไปพบรักกับจายหลาวเปิง ชายหนุ่มสูงศักดิ์ เมื่อ 50-60 ปีก่อน ตอนนั้นสุดฯ ติดมาก เลยอยากดูว่าเวอร์ชั่นของช่อง 3 ที่มีหนุ่มหล่อสาวสวย มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่ ดาวิกา แสดงนำ จะสนุกแค่ไหนกันนะ อยากดูแล้ว

ระเริงไฟ


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

ละครเผ็ดร้อน ดราม่าเข้มข้นเรื่องนี้ หน่อย บุษกร และจอนนี่ แอนโฟเน่ เคยฝากกระแสโด่งดังไว้เมื่อปีสิบกว่าปีก่อน และแล้วพี่หน่อยก็หยิบมารีเมคอีกครั้ง โดยผันตัวเองจากนางเอกมาเป็นผู้จัด คว้าคู่ชีวิต เคน ธีรเดช มาปะทะฝีมือกับ นุ่น วรนุช ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือเจ๋งๆ อย่าง แมทธิว ดีน, ดิว อริสรา, ไอซ์ อมีนา ฯลฯ งานนี้คอละครดราม่าเกาะหน้าจอรอดูกันเลยจ้ะ สนุกแน่

สัมปทานหัวใจ


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

จำได้ว่าเมื่อปี 2540 ละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ทางช่อง 7 ที่มี แอน สีเรียม เป็นนางเอกคู่กับจอห์น รัตน์เวโรจน์ ดังมาก ทำเอาแฟนๆ เรียกพี่จอห์นว่านายหัวกันทั้งเมือง จนปี 2549 กันตนารีเมคใหม่ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ทะเลใจ ได้ป๋อ ณัฐวุฒิ และจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาเป็นพระ-นาง ก็ฮ็อตไม่แพ้กัน ล่าสุดเมื่อช่อง 7 สี ปัดฝุ่นนำสัมปทานหัวใจมาสร้างใหม่ โดยมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ และฐิสา วริฏฐิสา มารับบทนำ แฟนๆ ก็คาดหวังสูงมาก เรียกพี่เวียร์ว่านายหัวรอละครออนกันเลยจ้ะ

ปี่แก้วนางหงส์


เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

ผ่านไปสิบปี ยังจำความหลอนของละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ กันได้ไหม เมื่อปี 2550 แดน วรเวช, เอ๊ะ อิศริยา และพลอย ชิดจันทร์ ทำเอาแฟนๆ ทั้งลุ้นทั้งหลอนกันหนักมาก ส่วนเวอร์ชั่นใหม่ที่ช่อง 3 กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำนี้ ได้เบลล่า ราณี มาสร้างความวังเวงคู่กับ เกรท วรินทร และเก้า สุภัสสรา แค่ฟิตติ้งนักแสดงก็น่าดูแล้ว ตั้งหน้าตั้งตารอชมกันเลยค่ะ

Cr::: sudsapda.com

เปิดคอลเล็คชั่นละครรีเมค ที่ต้องรอดู ห้ามคลาดสายตา!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์