อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง HD

นำแสดงโดย:
ณเดชน์ คูกิมิยะ,อุรัสยา เสปอร์บันด์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,ธนภพ ลีรัตนขจร,เปรมณัช สุวรรณานนท์,ซอ จียอน และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งบทละครโดย:ปิยพร วายุภาพ,สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์

อำนวยการผลิตโดย:
NO PROBLEMกำกับการแสดงโดย:กฤษณ์ ศุกระมงคล

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง เริ่ม 31 ก.ค.60

ผู้กองรามิลเป็นผู้กองมือปราบ ซึ่งดังจากหน่วยเฉพาะกิจได้ฉายาว่า"ผู้กองมือเหล็ก"เพราะช่วยคนตกตึกและผู้ประสบอุบัติเหตุอื่นๆ ด้วยมืออันแข็งแกร่งของตน รามิลหยิ่งผยองในความเป็นชายของตนเอง และทึกทักว่าเพศชายเหนือกว่าเพศหญิง จึงมีสิทธิ์อันชอบธรรมที่จะนอกใจนกยุง แฟนสาวแสนดีของตนเองอยู่เนืองๆ เป็นที่ขัดใจของอาคม ลูกน้องของรามิลยิ่งนักเภตรา ภาวดีเป็นนางเองที่กำลังก้าวสู่ชื่อเสียงอันดับโลก เมื่อเป็นนางแบบให้วงดนตรีจากอังกฤษ และจะได้รับบทนำในหนังฮอลลิวู้ดกับลีโอนาโดดีคาปริโอ ในหนังเรื่องต่อไป เธอได้ฉายาว่า" ไข่มุกแห่งเอเชีย"

ด้วยความงามและความสามารถล้นตัว เภตราเช่นเดียวกับรามิลที่หยิ่งทะนงในความงามของตนเอง เธอเหยียดเพศชายและคนรอบด้านไว้แทบเท้าโดยเฉพาะ หนูแอม ผู้จัดการส่วนตัวที่ช่วยเหลือตั้งแต่เภตราแจ้งเกิด เภตราทรยศ หันไปหาทอมุข สาวมาดทอม ให้เป็นผู้จัดการคนใหม่ ทำให้หนูแอมเจ็บช้ำยิ่งนักและให้ทั้งสองต้องเรียนรู้ชีวิตของกันและกัน เพี่อสอนบทเรียนในความหลงเพศของตนเอง จึงเกิดการสลับวิญญาณกันขึ้น

ในงานโชว์เครื่องเพชรที่เภตราเป็นนางแบบและมีรามิลเป็นผู้คุมกันระหว่างที่ช่วย เภตราจากโจรปล้นเพชร ทั้งคู่ตกลงมาจากดาดฟ้าตึก แต่รอดมาได้อย่างปาฎิหารย์หมอนักกษัตร์หมอดูชื่อดังคนเดียวที่เห็นวิญญาณทั้งสองออกจากร่างและสลับกันเมื่อฟื้น รามิลและเภตราไปขอความช่วยเหลือจากมอนักกษัตร หมอจนปัญญาให้ทั้งสองเรียนรู้รายละเอียดในชีวิตของกันและกันและรับบทบาทตามสภาพกายของตนไปก่อน เภตราในร่างรามิลต้องรับบทเป็นผู้กองนักบู๊

ส่วนรามิลต้องรับบทเป็นดาราสาวและเข้าฉากละครที่ค้างอยู่ทั้งคู้ล้มเหลวในบทบาทที่ได้รับ ร่างรามิลแสดงความเป็นหญิงออกมาจนอาคมและนกยุงไม่ไว้วางใจ ส่วนร่างเภตราชกต่อยแทนเป็นที่ปวดเศียรเวียนเกล้าของทีมงาน และเจ้าของบริษัทคือดนู ลงท้ายต้องแก้ไขบทให้นางเอกลดฉากโรแมนติก เปลี่ยนเป็นฉากบู๊แทน ทอมุขผู้จัดการส่วนตัวที่พยายามจะจีบเภตราเป็นทอมเหมือนกับตน ดนูเกิดภาวะล้มละลายเมื่อกองถ่ายมิสฮานจากฮอลิวู้ดเลิกว่าจ้างเภตรา เพราะไม่สามารถรับบทนางเอกได้ เมื่อทำการทดสอบ หนูแอมถูกไล่ออก ดนูหนีหนีไปกบด้านอยู่กับ เฮียตง

ขณะเดียวกัน เภตราในร่างของรามิลจะต้องทำการกู้ระเบิดซีโฟร์ที่คนร้ายนำมาวางหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่งทั้ง ๆ ที่ตนไม่มีความรู้เรื่องระเบิดเลย โชคดีที่ได้อาคมมาช่วยแก้สถานการณ์ได้ทัน รามิลเป็นลมพับไปข่าวลือเรื่องรามิลผู้กองแต๋วระบือไกลอาคมเข้าใจว่ารามิลแกล้งทำเป็นแต๋วเพื่อเบี่ยงการแต่งงานกับนกยุง นกยุงทรุดเข้าโรงพยาบาล อาคมขาดความนับถือกับรามิลอาคมดูแลนกยุง และทั้งสองก็เห็นอกเห็นใจกัน

เภตรา(ในร่างรามิล)เริ่มเข้าใจความเป็นผู้เสียสละของนกยุงที่ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อรัก แต่ตัวไม่เคนเสียสละให้ใครเลย มีแต่กอบโกยจากความงามและชื่อเสียงของตน เภตราคิดได้รามิล(ในร่างของเภตรา)ได้ระแคะระคายเรื่องมงกุฏเทียร่าที่ถูกขโมยไป และพบว่าดนูเป็นตัวการอยู่เบื้องหลังหนูแอมและทองมุนที่เป็นศัตรูกันตลอด กลับมาตกทุกข์ด้วยกันเพราะหนี้สินจากละครเลิกสร้าง หนูแอมตกใจเมื่อรู้ว่าทอมุขมีลูกชายตัวเล็ก ๆ น่ารัก สืบประวัติจึงรู้ว่าทอมุขเคยเป็นหญิงและแต่งงานแต่สามีเลวทารุณทั้งร่างกายและจิตใจทำให้ทอมุขรังเกียจผู้ชาย นับตั้งแต่นั้นทั้งคู่ก็เข้าใจกัน หนูแอมขอเป็นแม่บุญธรรมของลูกชายทอมุข ทอมุขยินดีรามิล(ในร่างเภตรา)พยายามสืบเรื่องดนู และพบว่าพัวพันอยู่กับมาเฟียใหญ่ชื่อ เฮียตงทั้งสองร่วมมือกันทลายซ่องโจน และนำมงกุฎเทียร่ากลับมาได้ เภตรา(ร่างรามิล)ต้องใช้พละกำลังของร่างกายเข้าปกป้อง รามิลที่บอบบางและช่วยตัวเองไม่ได้จนเภตราบาดเจ็บ รามิลซึ้งในน้ำใจของเภตราส่วนเภตราได้สัมผัสกับการเสียสละเป็นครั้งแรก ทั้งคู้เริ่มเห็นใจกันและกันและเป็นของกันและกัน


ในเวลาต่อมารามิล(ร่างเภตรา)เริ่มเข้าใจภาวะร่างกายของผู้หญิง ที่ละเอียดอ่อน บอบบางและอ่อนไหว
รามิลเรียนรู้เรื่องการมีประจำเดือน อาการหงุดหงิดและหัวเสียและความอ่อนเพลียของร่างกาย เขาเริ่มเข้าใจ ภาวะของนกยุงที่สภาพจิตใจอันบอกช้ำ ส่งผลถึงร่างกาย เขาอยากจะไถ่บาปที่ได้ทำกับเธอหมอนักกษัตรดูหมอ และเกิดเห็นทางในว่าอดีตทั้งสองเป็นคนรักกันมาหลายชาติหลายสมัย แต่ไม่เคยสมรักกันเพราะต่างคนต่างว่าตนวิเศษ ชาตินี้กรรมบันดาลให้ทั้งคู่มาเรียนรู้ชีวิตของกันและกันหมอนักกษัตรแนะนำว่าถ้าทั้งสองละวางตัวตนลงได้ เมื่อนั้นกรรมก็จะคลี่คลาย และไม่เป็นการสืบเนื่องไปในชาติอื่นอีกต่อไปรามิล(ร่างเภตรา)กลับไปทำดีต่อทอมุขและหนูแอม ที่ให้ความร่วมมือเปิดบริษัททำละครเรื่องใหม่ และรามิล(ร่างของเภตรา)เป็นนางเอก โดยเน้นบทบู๊เป็นพิเศษ ส่วนเภตรา(ร่างรามิล)กลับมาเป็นครูสอนในค่ายอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ร่วมกันในฐานะคู่รักรามิล(ร่างเภตรา)ท้องสร้างความตกใจให้แก่เภตราและหมอกษัตร รามิลอุ้มท้องอยู่ 9 เดือนรับรู้ความทรมานของการตั้งครรภ์ และในภาวะของผู้ชายที่เป็นแม่

ในที่สุดก็ถึงวันคลอด รามิลเจ็บปวดแสนสาหัส และสิ้นสติไปในห้องคลอด เภตราจับมือรามิลไว้และเตือนถึงสัญญาของผู้กองมือเหล็กที่ไม่เคยปล่อยให้ใครต้องตายไปต่อหน้า เภตรา(ร่างรามิล)ช็อคเมื่อรามิลหัวใจหยุดเต้น ชั่วคราว เภตราเป็นลมไปทั้งสองโคม่า แต่มือทั้งสองยังกุมไว้แน่น หมอนักกษัตรลุ้นให้ทั้งคู่รอดวิญญาณออกมาจากร่างอีก

มาลุ้นกันว่าทั้งรามิลและเภตราจะสลับร่างมากลับเหมือนเดิมหรือไม่

ติดตามละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลาประมาณ 20.20 น.พบกันหน้าจอเร็วๆ นี้


รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVV

 




>>>>>>>>>


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)


อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)

CR::: ch3thailand.com

อ่านก่อนดู เรื่องย่อละคร เล่ห์ลับ สลับร่าง (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์