ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก


ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก

นางเอกสาวและผู้จัดป้ายแดง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อัพเดตข่าวคราว ของ "นางฟ้าไร้ปีก" ที่มีข่าวเรื่องปัญหาเรื่องการจ่ายค่าตัวนักแสดง และอาจจะทำให้กองถ่ายสะดุดล่าสุด สาวแพน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ยืนยันว่า ยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อ ไม่ล้มโปรเจคต์นี้อย่างแน่นอน

อัพเดทเรื่องนางฟ้าไร้ปีก ตอนนี้คือยังไง?

"จริง ๆ ทางผู้บริหารเคยออกมาพูดแล้ว และเพิ่งมีการสรุป แต่ยังยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนค่ะ คงต้องรออีกแป๊บนึงค่ะ"


ในส่วนของเงิน 7 ล้านตอนนี้อยู่ที่ไหน?

"เงินก้อนนี้อยู่ที่ผู้จัดหลักค่ะ ตั้งแต่แรกตั้งแต่ทำงาน คราวที่แล้วบอกไปว่าในส่วนของแพนและคุณแม่ เรามาเรียนรู้ในเรื่องของการทำงานตรงนั้นมากกว่า และดูในส่วนของภาพรวม เรื่องของสัญญา การจ่ายเงิน หรือการติดต่อนักแสดง ทุกอย่างเป็นในส่วนของผู้จัดหลัก ซึ่งเรามีการพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าจะเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีนึงก็น่าจะเป็นไปได้ด้วยดี"

 

ทางตัวแพนเองมีการได้พูดคุยกับทางผู้บริหารไหม?

"ส่วนกับทางผู้บริหารตัวแพนเองยังไม่ได้คุยอะไร นะคะ แต่คุณแม่ ได้คุยแล้วแต่ เดี๋ยวต้องดูว่าจะไปในทิศทางยังไงต่อไป แต่ ณ ขณะนี้ ทางผู้บริหารได้ออกมาพูดแล้ว แพนเลยยังไม่อยากพูดอะไร เดี๋ยวจะเป็นการคลาดเคลื่อนต่างๆค่ะ เรื่องการจ่ายเงินค่าตัว คิดว่าน่าจะเป็นการดิวกันระหว่างนักแสดงและผู้จัดหลักมากกว่า เดี๋ยวคงมีการเคลียร์กันเรียบร้อยและคงจะโอเค"

 

กระแสข่าวที่ออกมามันสร้างความกดดันให้เราไหม?

"ก็กดดันนิดนึง เพราะว่าเราต้องตอบคำถาม แต่ว่าเราพยายามจะบอกกันในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น อันไหนที่เราสามารถเคลียร์และแก้ปัญหาได้ เราจะดำเนินการกัน มันอาจจะทิ้งระยะเวลานิดนึงเลยมีทำให้มีคนถามถึง ว่าเราจะทำอย่างไรกันต่อ แต่พอมันอยู่ในโลกโซเชียล ซึ่งทุกอย่างมันเร็ว เราจึงต้องรีบค่อยๆแก้ไขกันไป จริงๆเราก็ทุ่มเทเต็มที่กันในทุกๆเรื่อง ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราจะได้ลงมือทำ วันนั้นอาจจะยังเรียนรู้กันยังไม่เต็มที่ แต่ถ้าวันนี้เป็นเราที่จะต้องทำต่อ จริงๆ คงต้องฝากพี่ๆทุกคนช่วยกันค่ะ"

 

ตอนนี้ยังมีการถ่ายทำเรื่องนี้อยู่ไหม?

"ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเดินหน้าค่ะ คิวที่แพนต้องไปเล่นให้กับอีกเรื่องหนึ่งก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร ตอนนั้นเรากำลังจะบวงสรวงเรื่องศรีอโยธยา เราก็ทำทุกอย่างให้ลงตัวที่สุด เพราะเราอยู่ภายใต้ทรูอยู่แล้วไม่มีปัญหา"

 

 




กับนักแสดงคนอื่นได้มีการชี้แจงหรือยัง?

"เราก็ได้มีการพูดคุยกันอย่างชัดเจนว่าจะเป็นอะไรยังไงต่อไป ตอนนี้ผู้จัดหลักคือพี่เอส แต่ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร ณ ตอนนี้น่าจะมีทีมโปรดักชั่น เราจะมาแจ้งกันอีกที"

 


กับเรื่องต่อๆไปเราต้องระมัดระวังส่วนไหนเพิ่มเติม?


"ระวังอะไรเพิ่มเติมไหมหรอคะ คือตรงนี้มันยังใหม่สำหรับเรา แพนว่าปัญหามันก็ต้องมีมาให้เราแก้และเรียนรู้ตลอดอยู่แล้ว คงต้องอาศัยประสบการณ์และเราต้องรอบคอบขึ้น และคงต้องมีผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วย คงต้องถามไถ่กันเพื่อการทำงานให้ลุล่วงของเรา สำหรับตอนนี้เราคงต้องเตรียมทีมอย่างรอบคอบที่สุด"

 

ทางคุณแม่เครียดไหม?

"ส่วนทางคุณแม่ก็เหมือนแพน คือเราไม่ได้เครียดกับปัญหาอยู่แล้ว และเราพร้อมที่จะแก้ไข เดี๋ยวค่อยๆว่ากันไป "

 

ปรึกษายังไงกันบ้าง?

"ก็ตลอดนะคะ ว่าเราจะอะไรยังไง คุยกับทางทรูเป็นอย่างไรบ้าง เดี๋ยวคงต้องดูว่าจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ คนเข้ามาถามคุณแม่เยอะ เพราะว่าคนดูจากข่าวและเป็นห่วงไถ่ถามกันเข้ามา แต่เรายืนยันว่าเราทำงานกันเหมือนเดิมต่อไป อาจจะมีการเข้าใจผิดนิดหน่อย เดี๋ยวเราจะแก้ไข"


ก่อนหน้านี้เจอกระแสข่าวโจมตีค่อนข้างเยอะ?

"จริงๆแพนไม่ได้อ่านนะคะ แต่ขอให้คนเข้าใจก็แล้วกัน เราจะค่อยๆชี้แจงไปว่าไม่มีใครอยากทำอะไรที่ไม่ดี หรือว่าทำงานให้ออกมาไม่ดี แต่มันมีก็ดีเราจะได้รู้ว่าเราควรจะต้องแก้ไขยังไง เพราะมันคงไม่ราบรื่นไปซะทุกเรื่อง ก็ฝากติดตามด้วยแล้วกัน จะเรียกว่าเป็นการรับน้องที่โหดไหม ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี มันต้องยากก่อนแล้วมันจะง่ายตามมาค่ะ"


ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก


ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก


ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก


ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก

ขอบคุณ INNNEWS

ไม่ล้มโปรเจคต์ แพนเค้ก เดินหน้า นางฟ้าไร้ปีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์